24h
Yeah1 News

“OTP vạn người mê” Phương Nhi - Isaac cùng hội ngộ tại đêm tiệc kỷ niệm 25 năm thành lập Mailisa

Thứ hai, 12/06/2023 | 13:19 (GMT+7)

Á hậu Phương Nhi đã có dịp hội ngộ cùng “crush” Isaac tại sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập Thẩm mỹ viện Mailisa.

Bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam 2022, nàng Á hậu gen Z gây ấn tượng cho công chúng bởi ngoại hình xinh đẹp và chiều cao ấn tượng. Qua thời gian, người đẹp xứ Thanh ngày càng trưởng thành cùng nhan sắc mặn mà. Đây cũng chính là lý do Phương Nhi được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham dự Hoa Hậu Quốc Tế 2023.

“OTP vạn người mê” Phương Nhi - Isaac cùng hội ngộ tại đêm tiệc kỷ niệm 25 năm thành lập Mailisa - ảnh 1

TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh cùng dàn khách mời nổi tiếng trong đêm tiệc

Ngày 10/6 vừa qua, Á hậu Phương Nhi đã cùng dàn người đẹp Sen Vàng tham gia đêm tiệc kỷ niệm 25 năm thành lập Mailisa tại chi nhánh Cần Thơ. Sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông cũng như người dân địa phương đến xem trực tiếp.

“OTP vạn người mê” Phương Nhi - Isaac cùng hội ngộ tại đêm tiệc kỷ niệm 25 năm thành lập Mailisa - ảnh 2

Á hậu Phương Nhi thả dáng bên dàn siêu xe bạc tỷ tại sự kiện 25 năm thành lập Mailisa

Chia sẻ tại sự kiện, Á hậu Phương Nhi bày tỏ: “Mailisa là một địa chỉ làm đẹp uy tín chất lượng mà Nhi rất tin tưởng. Nhi cũng tin tưởng rằng trong thời gian tới, Mailisa sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, mở thêm nhiều chi nhánh để giúp các chị em thuận tiện đi lại, đến Mailisa để cải thiện nhan sắc rạng rỡ hơn.”

“OTP vạn người mê” Phương Nhi - Isaac cùng hội ngộ tại đêm tiệc kỷ niệm 25 năm thành lập Mailisa - ảnh 3

Nàng hậu có dịp hội tụ cùng “crush” Isaac tại sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập Thẩm mỹ viện Mailisa.

Ngoài sự xuất hiện của Á hậu Phương Nhi, đêm tiệc còn có sự góp mặt rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, Hoa hậu - Á hậu là những khách hàng, đối tác cũng như những người bạn thân thiết của Thẩm mỹ viện Mailisa như: Ca sĩ Tuấn Hưng, Ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ Erik, ca sĩ Isaac, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu (MC) Ngọc Diễm, Á hậu Huyền My,...

Mailisa - Địa chỉ làm đẹp nổi tiếng của nghệ sĩ Việt

Thẩm mỹ viện Mailisa được TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh thành lập từ năm 1998. Sau 25 năm đứng vững trên thị trường làm đẹp, Mailisa đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam, dẫn đầu về xu hướng thẩm mỹ và có hơn 10 triệu khách hàng thân thiết, trong đó có rất nhiều nghệ sĩ Việt.

Mailisa gây ấn tượng bởi không gian được thiết kế tinh tế, sang trọng. Phía bên trong chi nhánh, từ sảnh chờ cho đến các phòng dịch vụ đều được trang bị đầy đủ nội thất một cách khoa học, tiện nghi nhằm đem lại sự thoải mái, thư thái cho tất cả khách hàng.

“OTP vạn người mê” Phương Nhi - Isaac cùng hội ngộ tại đêm tiệc kỷ niệm 25 năm thành lập Mailisa - ảnh 4

Thẩm mỹ viện Mailisa ghi dấu ấn với hành trình 25 năm

Đồng thời, toàn bộ chi nhánh Mailisa trên toàn quốc đều được tiên phong trong việc đầu tư, ứng dụng những máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất. Giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng và mang đến kết quả làm đẹp ưng ý nhất.

Một tiêu chí không kém phần quan trọng đã góp phần kiến tạo nên thương hiệu Mailisa làm đẹp nổi tiếng như hiện nay, chính là nhờ vào đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có tay nghề chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn cùng gu thẩm mỹ tốt.

Ưu đãi hấp dẫn ngập tràn - Đến ngay Mailisa

Nhằm tri ân khách hàng trong dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, từ ngày 10/06 - 18/06, Thẩm mỹ viện Mailisa tung ưu đãi siêu khủng để các chị em làm đẹp thả gia mà không lo về giá. Cụ thể, Mailisa giảm đến 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp, giảm 20% cho toàn bộ các sản phẩm Doctor Magic - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp - giá bình dân được phân phối độc quyền bởi thẩm mỹ viện Mailisa và hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục