24h
Yeah1 News

Ở tuổi trung niên, diễn viên Thắm Bebe ngày càng quyến rũ, xinh đẹp và sự nghiệp thăng tiến

Thứ năm, 28/03/2024 | 11:06 (GMT+7)

Mặc dù có cuộc hôn nhân đầy sóng gió, nhưng nữ diễn viên Thắm Bebe ngày càng xinh đẹp rạng ngời, khi đang ở tuổi trung niên, trở thành hình mẫu người phụ nữ: độc lập, tự chủ, không dựa dẫm vào bất kỳ ai.

Ở tuổi trung niên, diễn viên Thắm Bebe ngày càng quyến rũ, xinh đẹp và sự nghiệp thăng tiến - ảnh 1

Thắm Bebe tên thật là Angelina Trần, đến từ Bình Dương, đã bắt đầu sự nghiệp diễn viên cùng thời với các tên tuổi nghệ sĩ như Hứa Vĩ Văn, Phi Thanh Vân, Tống Bạch Thuỷ,... Cuộc sống của chị là một hành trình đầy sóng gió, từ hôn nhân đến vai trò là mẹ của 4 đứa con, trong đó con trai lớn đã bước sang tuổi 20. Hiện nay, được biết nữ diễn viên đang sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Dù đã trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, Thắm Bebe vẫn không ngừng nỗ lực để duy trì vẻ ngoài rạng ngời và tinh thần lạc quan. Bằng sự tự tin và năng động, cô đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều phụ nữ khác, chứng minh rằng tuổi tác không làm giảm đi giá trị và sức hút của một người phụ nữ. Thành công khi là một diễn viên tài năng, luôn đem đến những vai diễn đầy ấn tượng và đa chiều, hiện tại cô nàng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ với hoạt động nghệ thuật và sự nghiệp của mình.

Nhắc đến hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên đã từng thành công ra mắt bộ phim truyền hình “MẸ CON PHẢI LÀM SAO” tạo nên tiếng vang trong cộng đồng người Việt tại Hải Ngoại. Bộ phim không chỉ là một tác phẩm giải trí, mà còn là một bức tranh chân thực về cuộc sống của người Việt di cư sang Mỹ, tác phẩm đã tái hiện lại những câu chuyện, nỗi lo âu, và những giá trị gia đình mà người Việt phải đối mặt khi bước chân vào một đất nước mới.

Ở tuổi trung niên, diễn viên Thắm Bebe ngày càng quyến rũ, xinh đẹp và sự nghiệp thăng tiến - ảnh 2

Phim có sự góp mặt của nữ danh ca Thanh Lan, ca sĩ Mỹ Huyền, Dv Hoàng Anh, Ca Sĩ Phùng Ngọc Huy, Nghệ sĩ Bảo Hiền, nghệ sĩ Thành Lễ, cùng một số diễn viên khác.

Với sự thực tế và cọ sát với đời sống thường nhật đã làm cho bộ phim trở thành một phần không thể thiếu cho cộng đồng người Việt tại Hải Ngoại, đồng thời cũng thu hút sự chú ý từ khán giả quốc tế, trong đó có cả Thị Trưởng thành phố Westminster Trí Tạ đến chúc mừng khi ra mắt bộ phim.

Ở tuổi trung niên, diễn viên Thắm Bebe ngày càng quyến rũ, xinh đẹp và sự nghiệp thăng tiến - ảnh 3

Diễn viên Hoàng Anh, Thắm Bebe và Thị Trưởng thành phố Westminster Trí Tạ (ở giữa)

Ngoài ra, nữ diễn viên ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn trong vai trò của một nhà sản xuất phim, từ việc sản xuất phim đến quay quảng cáo, là nhà sáng lập chương trình VietArt Tivi, nơi các nghệ sĩ tâm sự về câu chuyện tình yêu, cuộc sống hôn nhân gia đình.

Nữ diễn viên còn biết đến là chủ sở hữu của Ava’s Beauties, một thương hiệu chuyên sản xuất lông mi và mỹ phẩm chăm sóc da, đem lại sự tự tin và vẻ đẹp cho hàng ngàn phụ nữ. Không dừng lại ở đó, đam mê kinh doanh bất động sản cũng là một phần niềm đam mê của Thắm Bebe, đánh dấu sự kinh doanh tài năng của cô trong mọi lĩnh vực.

Ở tuổi trung niên, diễn viên Thắm Bebe ngày càng quyến rũ, xinh đẹp và sự nghiệp thăng tiến - ảnh 4

Với những nỗ lực mà nữ diễn viên làm được đã khiến bao nhiêu phụ nữ phải thán phục trước sự mạnh mẽ và kiên cường của chị. Thành quả sẽ đến khi bạn không ngừng nỗ lực và đặt mục tiêu riêng cho mình. Và Thắm Bebe cũng vậy, bất ngờ mới đây, chị khiến cộng đồng mạng chú ý khi tậu cho mình một chiếc xế hộp mắc tiền. Đây cũng như là món quà tinh thần chị dành cho mình sau những ngày làm việc vất vả. “Hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ không chỉ đến từ những món đồ xa xỉ mà là hơn hết mình biết cách tạo ra giá trị cho món đồ ấy”, chị chia sẻ thêm.

Ở tuổi trung niên, diễn viên Thắm Bebe ngày càng quyến rũ, xinh đẹp và sự nghiệp thăng tiến - ảnh 5

Chị cũng muốn nhấn mạnh rằng, mong muốn được làm việc và cống hiến thật nhiều hơn nữa vì chị hiểu rõ hơn ai hết bản thân mình nên làm gì và muốn gì. Và chỉ có công việc mới đưa chị thoát khỏi sự tiêu cực không đáng có. Có lẽ, có được ngày hôm nay phải gửi lời cảm ơn đến bạn bè, gia đình và người thân đã luôn bên cạnh động viên trước những giây phút mà mình yếu lòng. Sau cùng, chị nhận ra được, chỉ khi mình có thể tự ổn định và tự lo được cho bản thân mình thì lúc đó hạnh phúc sẽ đến.

Cho dù cuộc hôn nhân trải qua đầy khó khăn và sóng gió, nhưng bằng sự mạnh mẽ và tự tin, chị đã vượt qua mọi thách thức. Là một nguồn cảm hứng cho tất cả phụ nữ, hãy tô đậm cho nhiều màu sắc của chính mình, yêu thương mình hơn, xinh đẹp, tự tin và tự chủ. Luôn chúc cho chị sẽ luôn yên vui và hạnh phúc trên hành trình rực rỡ ấy!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục