24h
Yeah1 News

Nguyễn Quang - Trai đẹp thành công từ rất sớm

Thứ năm, 30/03/2023 | 14:41 (GMT+7)

Không khó để nhận thấy rằng, có một sự “trẻ hóa” nhất định trong giới doanh nhân hiện đại ngày nay. Nguyễn Quang dù mới chỉ 22 tuổi nhưng anh chàng lại gây ấn tượng với người đối diện không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai mà còn là vốn kiến thức và tư duy nhanh nhạy về lĩnh vực truyền thông mạng.

Nguyễn Quang - Trai đẹp thành công từ rất sớm - ảnh 1

Social Media Marketing – Phải biết tận dụng cơ hội đúng thời điểm!

Social Media - đang trở thành xu hướng và chi phối tới nhu cầu của người dùng. Không cần bỏ quá nhiều vốn, các công ty truyền thông này đã đem đến nhiều giá trị cho khách hàng là các doanh nghiệp, nhà bán hàng muốn quảng bá thương hiệu của mình trên các nền tảng mạng xã hội lớn. Với tuy duy nhạy bén, chàng trai trẻ đã bắt đầu những bước đi đầu tiên trong ngành truyền thông với lĩnh vực Social Media khi còn là cậu sinh viên năm 1 trên ghế nhà trường.

Nguyễn Quang - Trai đẹp thành công từ rất sớm - ảnh 2

Với truyền thông mạng, cơ hội là thứ làm nên thành công

Cụ thể, trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Nguyễn Quang cho rằng đây là thời điểm “vàng” cho lĩnh vực Social Media phát triển. Bởi các hoạt động kinh doanh truyền thống bị hạn chế, mọi người bắt đầu tìm kiếm mọi thứ bằng các trang mạng xã hội. Trước đây, ít người nghĩ tới việc mua rau, mua thịt, mua quần áo giày dép hay tivi, tủ lạnh… bằng những cú chạm trên điện thoại. Sau gần hai năm sống chung với dịch bệnh, thói quen mua sắm trực tuyến đã dần trở nên phổ biến hơn.

Nắm bắt được cơ hội đó, Quang và các đồng nghiệp của mình đẩy mạnh các loại hình của Social Media để khai thác tối đa các sản phẩm của khách hàng, thúc đẩy nhanh quyết định mua hàng. Thực tế đã chứng minh, trong thời điểm dịch bệnh, Quang đã giúp hàng trăm các công ty chuyển mình thay đổi thích ứng với nhu cầu và tình hình mới của xã hội.

Nguyễn Quang - Trai đẹp thành công từ rất sớm - ảnh 3

Có khác biệt - có thành công!

Truyền thông mạng tuy là “mỏ vàng” hứa hẹn nhiều sự bùng nổ, phát triển nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức đối với các bạn trẻ kinh doanh thành công trong lĩnh vực này. Đối với chàng trai trẻ, điều làm nên sự thành công của người làm Social Media chính sự khác biệt, mới mẻ khi khai thác sản phẩm. Để làm được điều đó, người làm Social Media phải hiểu rõ 2 yếu tố, đó là: Sản phẩm và Nhu cầu khách hàng. Mọi thứ đều biến động theo thời gian nên việc nắm bắt xu hướng cũng được coi là yếu tố “sống còn” quyết định tới sự thành công của một dự án phát triển sản phẩm trên Social Media.

Nguyễn Quang - Trai đẹp thành công từ rất sớm - ảnh 4

Khi bạn đã có những góc nhìn đúng về sản phẩm và xu hướng tiêu dùng của khách hàng thì bạn cần làm nó thật khác biệt. Theo Quang, sự khác biệt ở đây không chỉ đơn thuần ở bản thân sản phẩm mà nó còn ở cách bạn triển khai các nội dung trên các kênh Social phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu.

Chính vì thế, Quang hiểu rõ để giữ vững vị thế cao, phải đáp ứng được nhu cầu đa dạng của tập khách hàng này không chỉ về nguồn hàng, đơn vị vận chuyển mà cả dòng vốn lưu động, v.v. Do đó Nguyễn Quang không ngừng bổ sung các kỹ năng để có thể cung cấp các giá trị cho các đối tác. “Những nhân tố mới sẽ tiếp tục được bổ sung vì Social Media vẫn đang không ngừng mở rộng.”, Quang nói.

Facebook: Nguyễn Quang

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục