24h
Yeah1 News

Myrehab Matsuoka: Trung tâm trị liệu và phục hồi chức năng hợp tác Việt Nam - Nhật Bản tiên phong mô hình PHCN toàn diện

Thứ tư, 24/04/2024 | 16:04 (GMT+7)

Tháng 6/2023, Trung tâm PHCN hợp tác Việt Nam Nhật Bản MYREHAB - MATSUOKA ra mắt chính thức với tiền đề là sự kiện ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Myrehab với Tập đoàn Emergency Medical Service (EMS) ngày 11/12/2022.

Theo TS.BS Matsuoka Yoshinori, đại diện Tập đoàn Emergency Medical Service (EMS) Nhật Bản: "Với sự hợp tác này, chúng tôi mong muốn mang đến kỷ nguyên phục hồi chức năng mới, vận dụng công nghệ phục hồi của Nhật Bản để điều trị hiệu quả và phù hợp nhất cho người bệnh, góp phần phát triển công tác khám chữa bệnh ngành phục hồi chức năng tại Việt Nam".

Myrehab Matsuoka là đơn vị tiên phong trong PHCN toàn diện chuẩn Nhật tại Việt Nam

Myrehab Matsuoka là Trung tâm Trị liệu và Phục hồi tiên phong áp dụng mô hình phục hồi chức năng toàn diện theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên biệt với phương pháp tập trung vào vận động trị liệu, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên môn giỏi, trong một không gian thân thiện với khách hàng.

Lấy vận động trị liệu là trung tâm

Phương pháp phục hồi chức năng thế mạnh của Myrehab Matsuoka là tập trung vào vận động trị liệu nhằm thúc đẩy quá trình tự phục hồi của cơ thể. Nhờ đó, bệnh nhân duy trì lâu dài kết quả trị liệu, cải thiện tình trạng sức khỏe, tránh được các biến chứng, tái phát đau cũng như các bệnh lý khác. Đây là điểm khác biệt giữa Myrehab Matsuoka với các trung tâm PHCN khác ở Việt Nam.

Để tăng hiệu quả cho phương pháp vận động trị liệu tại Myrehab Matsuoka, trung tâm đã trang bị hệ thống máy móc lượng giá, thiết bị tập luyện hiện đại nhập khẩu từ Đức - một trong những quốc gia có nền y học phát triển nhất thế giới hiện nay. Tiêu biểu như: Hệ thống DIERS formetric 4D và DIERS pedoscan, hệ thống máy tập của hãng FREI Medical, xe đạp lực kế Ergoline (Đức),...

Đặc biệt, hệ thống máy tập vận động tại Myrehab Matsuoka có khả năng lưu trữ kết quả luyện tập và khả năng lượng giá sức mạnh cơ trước và trong suốt quá trình tập luyện, hỗ trợ bác sĩ đánh giá thể trạng, lên chương trình tập phù hợp cá thể hóa với mỗi bệnh nhân.

Myrehab Matsuoka: Trung tâm trị liệu và phục hồi chức năng hợp tác Việt Nam - Nhật Bản tiên phong mô hình PHCN toàn diện - ảnh 1

Hệ thống DIERS formetric 4D có tác dụng phân tích cột sống & tư thế 4D với công nghệ quang học, không sử dụng tia X có hại cho sức khỏe

Đội ngũ Myrehab Matsuoka tham gia tập huấn định kỳ với chuyên gia từ tập đoàn EMS

Tập đoàn EMS cử chuyên gia sang Việt Nam định kỳ mỗi tháng một lần để đồng hành cùng các bác sĩ và KTV tại Myrehab Matsuoka trong các lĩnh vực như: tư vấn và lập kế hoạch điều trị; đào tạo và hướng dẫn thực hiện các kỹ thuật trị liệu cho các mặt bệnh thần kinh đột quỵ, chấn thương chỉnh hình, cơ xương khớp điển hình như điều trị viêm/thoái khớp gối, vai… với kỹ thuật di động khớp, di động mô mềm chuyên sâu chuẩn Nhật. Ngoài ra, các chuyên gia Nhật Bản còn đồng hành cùng đội ngũ bác sĩ Myrehab Matsuoka hoàn thiện quy trình trị liệu cho từng mặt bệnh và chăm sóc người bệnh theo tiêu chuẩn Nhật dựa trên tiêu chí tận tâm, tỉ mỉ và chính xác.

Bên cạnh đó, Myrehab Matsuoka đã cử bác sĩ và kỹ thuật viên sang Nhật Bản học hỏi mô hình trong khuôn khổ biên bản hợp tác với tập đoàn EMS. Mục tiêu hướng tới là đội ngũ Myrehab Matsuoka tăng cường hiểu biết về nền y học của đất nước mặt trời mọc và cách ứng dụng phù hợp với điều kiện tại Việt Nam.

Không gian xanh thân thiện với bệnh nhân - Tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết

Myrehab Matsuoka có diện tích gần 1000m2 với những thiết kế tối ưu để mang tới một không gian “Vận động tự do" có đường pitch sử dụng chất liệu sàn đàn hồi theo tiêu chuẩn Olympic. Ngoài ra, Myrehab còn có một khu vực "Vận động trị liệu" với 4 hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất từ Âu - Mỹ ứng dụng công nghệ AI để hỗ trợ tốt nhất cho các bệnh nhân phục hồi chức năng chủ động.

Với mong muốn đem lại cảm giác thư giãn và bình yên cho bệnh nhân và người nhà khi đến với trung tâm, không gian ở Myrehab Matsuoka được sắp xếp tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cây xanh được bố trí khắp nơi tạo cảm giác yên bình thư thái, thân thiện với môi trường, cung cấp oxy mang tới một không gian trong lành, dịu mát. Âm thanh du dương, ánh sáng ấm áp, dịu nhẹ kết hợp hài hòa với màu xanh dương thương hiệu của Myrehab Matsuoka mang tới cảm giác tin tưởng, an yên và tích cực cho bệnh nhân trong hành trình phục hồi.

Myrehab Matsuoka: Trung tâm trị liệu và phục hồi chức năng hợp tác Việt Nam - Nhật Bản tiên phong mô hình PHCN toàn diện - ảnh 2

Không gian xanh mang tới cảm giác an lành và dễ chịu cho bệnh nhân.

Myrehab Matsuoka - Hơn cả sự phục hồi

Giá trị cốt lõi của Myrehab Matsuoka là chuyên biệt - hiệu quả trong điều trị, ân cần - tận tâm trong quá trình đồng hành cùng khách hàng. "Hơn cả sự phục hồi" - Mong muốn của chúng tôi là đem tới những gì tốt nhất cho khách hàng, không chỉ là sự phục hồi về thể chất mà còn cả tinh thần.

Tại Myrehab Matsuoka, bệnh nhân sẽ được lắng nghe, được động viên an ủi và được truyền năng lượng tích cực để kiên trì tập luyện, vượt lên mọi khó khăn để tìm lại hạnh phúc từ những hoạt động giản đơn nhất như tự bước đi trên đôi chân của chính mình.

Hiểu được giá trị hạnh phúc của sự độc lập, tự do trong vận động, đội ngũ Myrehab Matsuoka luôn nỗ lực mang tới những giải pháp trị liệu và phục hồi chức năng chuyên biệt cho bệnh nhân, giúp họ cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hãy để Myrehab Matsuoka đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hóa được những ước muốn phục hồi vì một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc.

MYREHAB MATSUOKA - Trung tâm trị liệu và phục hồi chức năng hợp tác Việt Nam - Nhật Bản

● Hotline: 1900 3181

● Website chính thức: https://myrehab-matsuoka.com/

● Facebook: Trung tâm Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Myrehab Matsuoka

● Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục