24h
Yeah1 News

Muối Biển Chết "cứu cánh" cho làn da thiếu tự tin bởi mùa Hè

Thứ sáu, 19/04/2024 | 16:55 (GMT+7)

Mùa hè là thời điểm lý tưởng cho những chuyến vi vu du lịch đắm mình trong làn nước trong xanh của biển cả, nghĩ đến thôi cũng đã thấy thú vị rồi.

Nhưng nốt mụn ở lưng, ngực khiến nhiều người e ngại. Thay vì tự tin khoe body họ chọn che giấu cơ thể trong những bộ cánh kín đáo.

Hãy quên đi những tự ti, lo lắng tận hưởng mùa hè đúng nghĩa nhất với những bí kíp siêu đơn giản từ Muối Biển Chết sẽ giúp bạn tự tin khoe lưng trần mịn màng!

Muối Biển Chết 'cứu cánh' cho làn da thiếu tự tin bởi mùa Hè - ảnh 1

Trị mụn lưng bằng Muối Biển Chết bạn nên thử ngay

Cũng giống như mụn trên mặt, mụn lưng xuất hiện do bụi bẩn tích tụ lâu ngày ngay bít tắc lỗ chân lông. Nguyên nhân có thể là do chúng ta mặc quần áo bí bách không thoát mồ hôi, vận động liên tục trong thời gian dài hay đơn giản là do cơ địa di truyền... Dù lý do nào đi chăng nữa, mụn lưng xuất hiện cũng làm phái mạnh mất tự tin hơn hẳn, còn dễ để lại thâm sạm trên da.

Mùa hè đến rồi, anh em hãy áp dụng ngay phương pháp trị mụn lưng bằng Muối Biển Chết để thoát khỏi nỗi sợ này nhé.

Trong Muối Biển Chết có chứa hàm lượng khoáng chất cao gấp 10 lần so với nước biển thông thường. Muối Biển Chết được ví như “thần dược” cho da, được khai thác và sử dụng để làm đẹp từ hàng nghìn năm về trước.

Muối Biển Chết 'cứu cánh' cho làn da thiếu tự tin bởi mùa Hè - ảnh 2

Không chỉ có thể trị mụn lưng, mụn mặt, mụn cổ,.. mà còn có tác dụng sát khuẩn, tiêu diệt các tác nhân gây mụn, kiềm dầu hiệu quả. Hơn nữa trong Muối Biển Chết còn có các chất kháng viêm, chống sưng nhanh chóng, nên nếu dùng đúng cách sẽ có công dụng trị mụn vô cùng “thần thánh”.

Không chỉ mỗi “mặt tiền” mới cần được tân trang, mà một tấm lưng trần quyến rũ cũng cần được “khoe” khi mùa hè đến. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề mụn trên da thì đừng bỏ qua Muối Biển Chết, vì em nó có thể cải thiện nhanh chóng tình trạng này đấy.

Cách sử dụng Muối Biển Chết trị mụn lưng hiệu quả

Trị mụn lưng bằng muối rất đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Dưới đây là một số công thức giảm mụn ở lưng bằng Muối Biển Chết để bạn tham khảo:

Chữa mụn lưng bằng cách tắm với Muối Biển Chết

Tắm bằng muối không còn quá xa lạ với nhiều người bởi đây là cách làm sạch da dịu nhẹ đang rất được ưa chuộng. Trong Muối Biển Chết có chứa vô vàn hợp chất quý có lợi cho da, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, ức chế quá trình lão hóa và tăng cường độ ẩm.

Đồng thời, 1 tác dụng quan trọng khác của Muối Biển Chết là làm sạch sâu bên trong nang lông. Điều này giúp loại bỏ cặn bã nhờn, tế bào chết, vi khuẩn hoàn toàn, giảm thiểu khả năng gây mụn.

Muối Biển Chết 'cứu cánh' cho làn da thiếu tự tin bởi mùa Hè - ảnh 3

- Chuẩn bị 1 chén muối biển chết.

- Hòa đều muối vào bồn tắm cho tan hết. Bạn ngâm mình thư giãn và tắm trong vòng 15 phút cho sạch.

- Mỗi tuần bạn chỉ nên thực hiện 2 – 3 lần để da được làm sạch sâu và hạn chế mụn ở lưng.

Giảm mụn lưng bằng dung dịch Muối Biển Chết

Lấy lượng muối cần thiết, trộn với một lượng nước tương đương. Đảm bảo rằng dung dịch này ở trạng thái nửa lỏng và không quá đặc. Sau đó, đổ vào một bình xịt nhựa để xịt lên vùng da lưng bị mụn.

Mát xa nhẹ nhàng trong vòng 5-10 phút bằng đầu ngón tay, sau đó tắm sạch lại với nước ấm để loại bỏ hết lượng muối dư thừa trên da.

Muối Biển Chết 'cứu cánh' cho làn da thiếu tự tin bởi mùa Hè - ảnh 4

Tuy nhiên, do có tính háo nước và áp lực thẩm thấu cao, nên Muối Biển Chết có thể làm khô và kích ứng da nếu để lâu hơn thời gian khuyến cáo. Nếu trị mụn lưng bằng 2 cách trên, sau khi tắm bạn cần thoa kem dưỡng ẩm cho da ngay.

Bên cạnh việc sử dụng trực tiếp Muối Biển Chết, bạn có thể lựa chọn phương pháp tiện lợi, mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn đó chính là sử dụng sữa tắm có chứa Muối Biển Chết.

Ngoài thành phần chính là Muối Biển Chết có tác dụng:

- Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết giúp da thông thoáng và mịn màng hơn.

- Thúc đẩy quá trình lưu thông máu, hỗ trợ đào thải độc tố ra khỏi da.

- Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá hiệu quả.

Sữa tắm còn được bổ sung thêm thành phần dưỡng ẩm, mang đến cho bạn làn da không chỉ sạch mà còn mềm mịn, khỏe đẹp tự nhiên.

Một số sữa tắm muối biển chết giá rẻ, đánh bay mụn lưng hiệu quả mà bạn có thể tham khảo như: Sữa tắm Fanmen , Gel tắm và dầu gội từ muối Biển Chết Dalton Jordan Dead Sea Salt Shower Gel & Shampoo, Sữa tắm muối Biển Chết…

Muối Biển Chết 'cứu cánh' cho làn da thiếu tự tin bởi mùa Hè - ảnh 5

Chỉ trong một bước làm sạch, bỏ qua các khâu chuẩn bị cầu kỳ, phức tạp, sữa tắm Muối Biển Chết sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những làn da cần làm sạch sâu, ngăn ngừa bít tắc, viêm nang lông, mụn lưng….

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian mà vẫn muốn tìm một giải pháp chăm sóc da mụn toàn diện và hiệu quả thì sữa tắm muối Biển Chết Fanmen là một lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm!

Hiện tại, sữa tắm Fanmen đang được giảm giá sâu chỉ 185K cho một chai 350ml. Cùng rất nhiều mã ưu đãi giảm giá, khi mua hàng online chỉ áp dụng trong tháng này.

- YEAH1 20K

- YEAH1 40K

- YEAH1 60K

Sở hữu bộ sản phẩm chăm sóc da xịn xò thế này lại còn nhận được thêm bao nhiêu ưu đãi, thì còn chần chờ gì mà không xem và mua sắm ngay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục