24h
Yeah1 News

Mẫu nhí Yollie Tâm Anh hóa thân thiên sứ ngọt ngào trong bộ ảnh mới

Thứ hai, 10/04/2023 | 15:16 (GMT+7)

Là gương mặt quen thuộc tại các show nghệ thuật và các cuộc thi tìm kiếm mẫu nhí, Yollie Tâm Anh nhận được nhiều sự yêu mến bởi sự duyên dáng, chuyên nghiệp và nét đẹp tựa thiên sứ của mình.

Mẫu nhí Yollie Tâm Anh hóa thân thiên sứ ngọt ngào trong bộ ảnh mới - ảnh 1

Yollie Tâm Anh (tên thật Nguyễn Tâm Anh) là mẫu nhí thế hệ sau 2k được nhiều người yêu thích. Cô bé không chỉ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu mà còn có thành tích cực kì nổi bật. Hiện Tâm Anh đang học lớp 2 ở trường tiểu học Vinschool, dù nhỏ tuổi nhưng Tâm Anh lại có profile đáng nể với nhiều thành tích như: Á quân cuộc thi Sao việt Tỏa sáng 2022, Nữ vương nhí đỉnh cao nhan sắc toàn cầu 2022 tại “Master Beauty 2022”, Ikids ấn tượng trong cuộc thi Ikids Vietnam 2022…tham gia nhiều show trình diễn của các nhà thiết kế nổi tiếng. Đặc biệt, Tâm Anh còn xuất sắc lọt top 100 gương mặt đẹp do tạp chí Beauty family bình chọn và được vinh danh trong chương trình 20 mẫu nhí xuất sắc nhất năm 2020.

Mẫu nhí Yollie Tâm Anh hóa thân thiên sứ ngọt ngào trong bộ ảnh mới - ảnh 2

Với bảng thành tích siêu nổi bật, Yolile Tâm Anh cũng được nhiều đạo diễn để ý và nhận được lời mời tham gia diễn xuất. Với thế mạnh của mình, cô bé đã góp mặt cùng nhiều diễn viên kỳ cựu của đài truyền hình quốc gia, tham gia vào các dự án phim của VTV3 với tư cách diễn viên nhí. Mới đây nhất, Tâm Anh cũng vừa trình làng bộ ảnh mới với nét đẹp trong veo, giống như tiểu thiên sứ khiến bất kỳ ai nhìn thấy cũng phải yêu mến bởi sự đáng yêu, ngây thơ và nét đẹp ngọt ngào của mẫu nhí.

Mẫu nhí Yollie Tâm Anh hóa thân thiên sứ ngọt ngào trong bộ ảnh mới - ảnh 3

Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích, với màu xanh của cánh rừng thơ mộng, những chú thỏ trắng đáng yêu. Mẫu nhí xuất hiện với chiếc váy trắng công chúa cực kỳ thu hút, nét trong trẻo ngây thơ của Tâm Anh được thể hiện qua các khung cảnh, khiến người xem như lạc vào thế giới thần tiên của “Alice ở wonderland”.

Mẫu nhí Yollie Tâm Anh hóa thân thiên sứ ngọt ngào trong bộ ảnh mới - ảnh 4

Với tài năng sẵn có, không khó khăn để Tâm Anh có thể pose dáng và xử lý được bộ ảnh ở nhiều góc độ khác nhau. Mẫu nhí cực thần thái với các góc chụp và thể hiện khả năng nắm bắt trước ống kính của mình. Tông màu pastel với các màu sắc chủ đạo là tím, hồng, trắng cũng tạo nên tổng thể ngọt ngào, linh động, đặc biệt, nụ cười ngọt ngào của mẫu nhí khiến cho bất kỳ ai ngắm nhìn cũng phải “tan chảy”.

Mẫu nhí Yollie Tâm Anh hóa thân thiên sứ ngọt ngào trong bộ ảnh mới - ảnh 5

Được biết, bộ ảnh đã được ekip dày công lên kế hoạch để cho ra đời được những hình ảnh tự nhiên, xinh đẹp và cũng thần thái nhất của Tâm Anh. Ngoài vai trò mẫu nhí, cô bé cũng rất hào hứng khi tham gia vào lên ý tưởng để có được bộ ảnh để đời. Những ai từng hợp tác với Tâm Anh đều ấn tượng không chỉ bởi sự đáng yêu, lễ phép mà còn vì sự chuyên nghiệp không thua kém bất kỳ người mẫu nào của thiên thần này.

Mẫu nhí Yollie Tâm Anh hóa thân thiên sứ ngọt ngào trong bộ ảnh mới - ảnh 6

Theo chia sẻ của mẹ Tâm Anh, ngay từ khi 4 tuổi, con đã hay tự mix và match quần áo cho búp bê, cho bản thân. Bé thích tự chọn đồ khi đi học, đi chơi và luôn yêu thích các chương trình biểu diễn thời trang. Nhận thấy đam mê của thiên thần nhỏ từ sớm, ba mẹ Tâm Anh không chỉ khuyến khích con gái mạnh dạn theo đuổi đam mê, mà còn tạo mọi điều kiện để cô bé được chạm tới ước mơ của mình. Kể từ khi trở thành mẫu nhí, Yollie Tâm Anh cũng đã tự tin, mạnh dạn hơn, con không còn nhút nhát khi đứng trước đám đông mà đã mạnh dạn thể hiện được cá tính, suy nghĩ của mình.

Mẫu nhí Yollie Tâm Anh hóa thân thiên sứ ngọt ngào trong bộ ảnh mới - ảnh 7

Dù bận rộn với nhiều lịch trình nhưng ba mẹ Tâm Anh vẫn luôn là hậu phương vững chắc, giúp cô bé cân bằng giữa hoạt động nghệ thuật và công việc học tập. Theo chia sẻ của mẹ Tâm Anh, gia đình vẫn ưu tiên việc học của bé và chỉ đưa con đi biểu diễn, chụp ảnh vào các ngày nghỉ hoặc cuối tuần. Chia sẻ thêm về hình tượng mà cô bé yêu thích, mẹ cho biết cô Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Thanh Hằng và hoa hậu H Hen Nie là hình tượng mà mẫu nhí hướng tới. Cô bé vẫn đang trau dồi thêm kiến thức và ngoại ngữ để chuẩn bị hành trang cho tương lai. Dù con đường nào thì Yollie Tâm Anh vẫn luôn nhận được sự ủng hộ và hậu thuẫn cực lớn từ gia đình và những người yêu mến thiên sứ đáng yêu này.

Mẫu nhí Yollie Tâm Anh hóa thân thiên sứ ngọt ngào trong bộ ảnh mới - ảnh 8

Ngoài năng khiếu nghệ thuật, Yollie Tâm Anh cũng có nhiều tài lẻ như trượt patin, trượt băng nghệ thuật, đu dây trên không. Với sự hồn nhiên, đáng yêu, Tâm Anh chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa. Cùng dõi theo và đón chờ những dự án trong thời gian sắp tới của mẫu nhí đa tài này nhé.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục