24h
Yeah1 News

Tiệc tối ấm cúng cùng Anh Tú và khách hàng đặt mua OPPO Reno10 5G 256GB tại FPT Shop

Thứ ba, 22/08/2023 | 10:55 (GMT+7)

Vào lúc 18h ngày 19/8/2023, 10 khách hàng may mắn đã tham gia sự kiện “Ăn tối cùng ca sĩ Anh Tú” tại nhà hàng ở Quận 1.

Được biết, đây là chương trình độc quyền do FPT Shop hợp tác cùng OPPO tổ chức, nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn FPT Shop là nơi để đặt mua sản phẩm mới nhất của OPPO - OPPO Reno10 5G 256GB.

Theo kết quả được công bố trên fanpage FPT Shop ngày 17/08, 10 khách hàng may mắn trúng giải đã nhận được suất vé đặc biệt tham gia tiệc tối cùng ca sĩ Anh Tú tại nhà hàng trên đường Phan Kế Bính, Quận 1. Có mặt từ sớm, trong không gian sang trọng và ấm cúng, các khách hàng đã hào hứng chụp hình để lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt này.

Tiệc tối ấm cúng cùng Anh Tú và khách hàng đặt mua OPPO Reno10 5G 256GB tại FPT Shop - ảnh 1

Không gian tiệc tối ấm cúng cùng ca sĩ Anh Tú và 10 khách hàng may mắn đặt mua OPPO Reno10 5G 256GB tại FPT Shop.

Tiếp nối chương trình, ca sĩ Anh Tú xuất hiện bất ngờ trong giai điệu quen thuộc của ca khúc Cuộc sống em ổn không đã mang đến sự phấn khích cho cả phòng tiệc, tất cả khách hàng đã cùng hòa giọng với chàng ca sĩ tạo nên một không gian âm nhạc ấn tượng. Được biết, ca khúc trên cũng là một trong số những bài hát được yêu thích nhất của ca sĩ Anh Tú.

Trong phần giao lưu, khi khách hàng hỏi về những dự án sắp tới, ca sĩ Anh Tú đã chia sẻ: “Tú cảm thấy mình rất may mắn khi nhận được sự quan tâm và yêu mến từ phía khán giả. Mọi người luôn biết đến Tú là một ca sĩ chuyên về dòng nhạc nhẹ nhàng, nhiều cảm xúc và đây chính là điều luôn làm Tú vui vì khán giả yêu thích giọng hát của mình qua những ca khúc ấy. Trong thời gian tới, Tú có dự định là mình sẽ chuyển hướng sang dòng nhạc sôi động hơn để khán giả có cái nhìn mới mẻ hơn về Tú. Nhưng Tú sẽ không đi quá sâu vào dòng nhạc đấy mà mình vẫn tập trung vào dòng nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng vì Tú nghĩ đấy sẽ là dòng nhạc đưa Tú đến gần hơn với trái tim của khán giả.”

Tiệc tối ấm cúng cùng Anh Tú và khách hàng đặt mua OPPO Reno10 5G 256GB tại FPT Shop - ảnh 2

Ca sĩ Anh Tú chia sẻ về những dự án sắp tới trong buổi tiệc tối của FPT Shop.

Cũng trong buổi tiệc tối, khách hàng đã tham gia minigame đoán tên những ca khúc được chính ca sĩ Anh Tú từng thể hiện như: Cha già rồi đúng không, Tình thôi xót xa, Giúp em trả lời những câu hỏi,... Không khí buổi tiệc càng thêm phần hứng khởi hơn với các đáp án được đưa ra từ phía khách hàng.

Tiệc tối ấm cúng cùng Anh Tú và khách hàng đặt mua OPPO Reno10 5G 256GB tại FPT Shop - ảnh 3

Ca sĩ Anh Tú trao quà đặc biệt cho khách hàng tham dự tiệc tối.

Sau thời gian dùng bữa tối, các khách hàng đã cùng ca sĩ Anh Tú tự do trang trí khung ảnh, bao gồm: Hình check-in, hoa khô, bút và thư cảm ơn khách hàng của Ban tổ chức. Trong không gian ấm cúng,  nam ca sĩ và 10 khách hàng may mắn đã ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau.

Đặt trước sản phẩm và cơ hội ăn tối miễn phí cùng ca sĩ Anh Tú

Trước đó, từ 02/08 - 11/08/2023, FPT Shop mở chương trình đặt trước điện thoại OPPO Reno10 5G 256GB với giá chính thức chỉ 10.990.000 đồng. Bên cạnh các quà tặng đi kèm như loa Olike S3 giá 1.500.000 đồng, ưu đãi trả góp 0% lãi suất hay thu cũ đổi mới trợ giá đến 1.000.000 đồng, khách hàng còn có cơ hội ăn tối cùng ca sĩ Anh Tú. Theo chương trình, khi khách hàng đặt trước sản phẩm tại hệ thống của FPT Shop trong thời gian trên và hoàn thành giao dịch mua máy từ ngày 12/08 đến 12h ngày 15/08/2023 sẽ nhận được cơ hội quay số cho buổi ăn tối với nam thần tượng. Được biết từ năm 2021, ca sĩ Anh Tú là một trong những gương mặt đại diện thương hiệu gắn liền với các dòng sản phẩm Reno của OPPO tại Việt Nam.

Điện thoại OPPO Reno10 5G 256GB đã có quầy trải nghiệm và được bán trên khắp các cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop. Khách hàng có thể ghé tham quan và tận tay trải nghiệm chiếc điện thoại tầm trung OPPO Reno10 5G 256GB đáng mua nhất năm 2023 hoặc người dùng có thể lựa chọn mua sản phẩm trên website của FPT Shop.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục