24h
Yeah1 News

iPhone 15 Pro Max “lột xác” với 2 màu mới tuyệt đẹp, người dùng mê mẩn

Thứ sáu, 25/08/2023 | 20:21 (GMT+7)

iPhone 15 series sắp ra mắt thu hút sự quan tâm của nhiều người, một trong số đó là dòng iPhone 15 Pro Max khi được cho rằng sẽ có những cải tiến toàn diện về thông số và ngoại hình.

Theo thông tin mới nhất từ 9to5Mac, mới đây, Apple sẽ mang đến một màn “lột xác” vô cùng mạnh mẽ về màu sắc đối với dòng  iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Nếu như trước đây, iPhone 15 Pro thường chỉ gồm 2 màu sắc tiêu chuẩn là vàng Gold và tím thì nay 2 màu sắc này đã thay thế bằng 2 phiên bản hoàn toàn mới. Thay vào đó “Táo khuyết” sẽ bổ sung màu xám titan có tên là Titan Gray và màu xanh đậm.

Được biết, màu xám titan có phần tối hơn so với bạc nhưng lại nhạt hơn so với màu đen không gian. Sản phẩm này sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 13/9 tới đây.

Hình ảnh phác hoạ màu Titan Grey được cho là sẽ có trên iPhone 15 Pro (Ảnh: 9to5Mac)
Hình ảnh phác hoạ màu Titan Grey được cho là sẽ có trên iPhone 15 Pro (Ảnh: 9to5Mac)

Còn về phiên bản iPhone Pro màu tím cũng sẽ được thay thế bằng màu xanh đậm.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin cũng cho biết thêm rằng, nếu như iPhone 14 Pro sử dụng khung viền bằng thép không gỉ thì iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max lại sử dụng khung titan siêu bền. Đây cũng chính là lý do ảnh hưởng đến màu sắc của điện thoại nên mới có sự xuất hiện của 2 màu xám và xanh đậm trên thế hệ iPhone mới này.

Hình ảnh phác hoạ màu xanh đậm ((Ảnh: AppleInsider x Hanztsaiz)
Hình ảnh phác hoạ màu xanh đậm ((Ảnh: AppleInsider x Hanztsaiz)

Trước đó, Apple được cho là sẽ sử dụng màu đỏ rượu vang (Burgundy) cho thế hệ iPhone năm nay. Theo 9to5Mac cho biết phiên bản này sẽ đậm hơn màu đỏ từng xuất hiện trên iPhone XR và iPhone 11. Tuy nhiên, vẫn chưa thể chắc chắn liệu màu đỏ rượu vang có xuất hiện tên phiên bản iPhone 15 Pro như lời đồn đoán hay không.

Về phía iPhone 15 và 15 Plus, 2 bộ đôi tiêu chuẩn này dự kiến sẽ ra mắt với các màu: đen, xanh lá cây, xanh dương, vàng và hồng.

Bên cạnh đó, theo một số thông tin rò rỉ, phiên bản iPhone 15 cũng chuyển sang sử dụng cổng kết nối USB-C giúp quá trình sạc được nhanh hơn, tốc độ truyền dữ liệu cải thiện tốt hơn; nút bấm Action và có Dynamic Island cho cả 4 phiên bản. Riêng dòng Pro sẽ sở hữu camera cải tiến mạnh, khung titan với độ bền cao hơn thép không gỉ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: iPhone 15 Pro Max   iphone 15  

Cùng chuyên mục