24h
Yeah1 News

iPhone 15 còn chưa ra mắt, những thông tin đầu tiên về iPhone 16 đã được hé lộ

Thứ hai, 04/09/2023 | 19:58 (GMT+7)

iPhone 16 dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2024 với những nâng cấp mới siêu ấn tượng. Một số thông tin hiếm hoi đã chính thức được hé lộ.

Nếu không có gì thay đổi, iPhone 16 dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào năm 2024. Dù thời gian ra mắt còn khá lâu nhưng một số thông tin hiếm hoi về sản phẩm này đã được hé lộ. Theo đó, nguồn tin cho biết rằng, iPhone 16 sẽ có nhiều nâng cấp vô cùng ấn tượng.

Dự kiến, iPhone 16 sẽ được trang bị thêm công nghệ màn hình micro-lens arrays (MLA) với độ sáng cao hơn nhưng lại không tiêu hao quá nhiều năng lượng. Được biết, công nghệ màn hình micro-lens arrays (MLA) được Samsung và LG đề xuất áp dụng vào tấm nền OLED của iPhone 16.

Một số thông tin hiếm hoi về iPhone 16 đã được hé lộ
Một số thông tin hiếm hoi về iPhone 16 đã được hé lộ

Mặc dù sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội nhưng MLA vẫn có một số hạn chế, tồn đọng. Có thể kể đến đó là góc nhìn hẹp, chi phí sản xuất cao. Tuy nhiên, từ nay đến thời điểm iPhone 16 ra mắt vẫn còn một khoảng thời gian khá xa nên những hạn chế này có thể sẽ sớm được khắc phục. 

Ngoài ra, một thông tin nữa cũng cho biết, iPhone 16 sẽ có kích thước lớn hơn. Trong đó, phiên bản iPhone 16 Pro sẽ có màn hình 6.3 inch, lớn hơn 0.1 inch so với iPhone 15 và iPhone 16 Pro Max là 6.9 inch, lớn hơn 0,2 inch so với iPhone 15 Pro Max. Một số kỳ vọng cũng cho rằng, iPhone 16 có thể sẽ được loại bỏ hoàn toàn Dynamic Island và mang đến một màn hình không điểm khuyết. 

Dự kiến, chỉ còn ít ngày nữa, iPhone 15 sẽ chính thức ra mắt, những thông tin rò rỉ cuối cùng về dòng sản phẩm này cũng được tiết lộ. Theo đó, iPhone 15 sẽ là mẫu iphone có thiết kế mới lạ nhất từ trước đến nay, chưa từng có trong tiền lệ của nhà "táo khuyết".

Dự kiến iPhone 15 sẽ ra mắt trong vài ngày tới
Dự kiến iPhone 15 sẽ ra mắt trong vài ngày tới

Theo thông tin mới được chia sẻ từ các người chuyên theo sát các hoạt động và thường xuyên đưa ra các dự đoán về sản phẩm mới của Apple, nhiều khả năng bộ đôi iPhone 15 Pro và 15 Pro Max sẽ loại bỏ hoàn toàn các nút bấm vật lý bao gồm cả nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng. Việc loại bỏ các nút bấm vật lý nhằm đảm bảo thiết kế tối giản trên các sản phẩm của Apple. Đặc biệt, thiết kế nguyên khối sau khi loại bỏ các nút bấm vật lý cũng giúp tăng độ bền và khả năng chống nước cho iPhone.

Hình ảnh rò rỉ về cáp sạc của iPhone 15
Hình ảnh rò rỉ về cáp sạc của iPhone 15

Bên cạnh đó, với dòng iPhone 15 sắp ra mắt đều sẽ chuyển sang cổng USB-C, Màu sắc của các loại cáp cũng phù hợp với từng thiết bị. Về màu sắc, iPhone 15 Pro cũng cho ra mắt bốn màu: Dark Blue, Silver-Gray, Space Black, Titanium.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: iphone 15   iPhone 16  

Cùng chuyên mục