24h
Yeah1 News

Grand Master Thương Nguyễn vỡ òa hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn trên sóng Người Ấy Là Ai

Thứ hai, 10/07/2023 | 14:40 (GMT+7)

Thương Nguyễn bất ngờ xuất hiện trên sóng Người Ấy Là Ai? Mùa 5 với màn cầu hôn đầy bất ngờ của chàng hôn phu Tommy Nguyễn cùng câu chuyện tình yêu của cả hai khiến khán giả xúc động và ngưỡng mộ.

Grand Master Thương Nguyễn vỡ òa hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn trên sóng Người Ấy Là Ai - ảnh 1

Tommy Nguyễn – Giám đốc sáng tạo, Founder nhãn hàng thời trang

Trong tập mới nhất của Người Ấy Là Ai? Mùa 5, Tommy Nguyễn – Giám đốc sáng tạo, Founder hãng thời trang BLACK ɴ̅ WHITE® đến chương trình với vai trò là người đã có chủ. Sau màn lộ diện ở vòng 2, anh gây bất ngờ với màn cầu hôn Thương Nguyễn trên sóng truyền hình khiến cô vỡ òa xúc động khi khoảnh khắc hôn phu của mình quỳ xuống trao nhẫn kim cương. Cả hai đều không giấu được nước mắt hạnh phúc. Nữ chính Thiên Trang và MC Trấn Thành cùng dàn cố vấn siêu mẫu Minh Tú, ST Sơn Thạch, Quân AP, Phương Mỹ Chi đều rất xúc động gửi lời chúc cho cặp đôi dễ thương.

Grand Master Thương Nguyễn vỡ òa hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn trên sóng Người Ấy Là Ai - ảnh 2

Khoảnh khắc cầu hôn xúc động khiến trường quay vỡ òa

Chia sẽ về chuyện tình cảm, Thương Nguyễn cho biết, cô trước đây đã có gia đình và đã ly hôn được nhiều năm nay, sau hôn nhân đỗ vỡ cô khép mình lại và dè chừng với những ai tiếp cận mình cho đến khi gặp Tommy Nguyễn, thì cô mới được mở lòng. Cô cho biết chàng trai kém cô 6 tuổi này là một nguời nói ít làm nhiều. Luôn quan tâm cô và để ý những sở thích của cô. Cũng vì chuyện kém tuổi hơn mà cả hai còn ngần ngại công khai chuyện này với gia đình.

Grand Master Thương Nguyễn vỡ òa hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn trên sóng Người Ấy Là Ai - ảnh 3

Sau tập 8 Người Ấy Là Ai? Mùa 5  phát sóng, cặp đôi được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi sự chân thành và dễ thương mà cả hai dành cho nhau. Thương Nguyễn cũng được nhiều khan giả nhận ra bởi cô khá có tiếng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và là một Tiktoker với hơn 300 nghìn followers.

Grand Master Thương Nguyễn vỡ òa hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn trên sóng Người Ấy Là Ai - ảnh 4

Thương Nguyễn – Founder Viện Thẩm Mỹ SHINY PREMIUM

Thương Nguyễn là một Grand Master và là người sáng lập Viện Phun Xăm SHINY PREMIUM, nơi trở thành một trong những địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” của hàng ngàn người. Cô nổi lên trong giới phun xăm nhờ “mát tay” khi làm chân mày phong thủy và chuyên sửa các ca chân mày, môi hay mí mắt do các nơi khác làm lỗi và bị để lại sẹo. Rất nhiều khách hàng của cô là người trong giới showbiz, doanh nhân, chính trị gia,... Cô còn được biết đến là người truyền nghề phun xăm thẩm mỹ có tiếng tại Việt Nam. Cô luôn không ngừng nỗ lực học tập, chuyển giao công nghệ làm đẹp mới trên thế giới để phục vụ khách hàng và áp dụng vào để đào tạo cho học viên. Chính vì thế mà công nghệ TRUEBROWS™ và LUXELIPS™ đang rất được các khách hàng ưa chuộng và các học viên theo học tại SHINY PREMIUM.

Grand Master Thương Nguyễn vỡ òa hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn trên sóng Người Ấy Là Ai - ảnh 5

Thương Nguyễn trong một buổi giảng dạy tại Học Viện Phun Xăm SHINY PREMIUM

Cô không chọn cách đánh bóng tên tuổi mình một cách hào nhoáng, mà đi bằng chính niềm đam mê, lòng nhiệt huyết, sự nhanh nhạy với nghề, mang lại giá trị nhiều nhất đến cho các khách hàng cũng như học viên của mình.

Khi gặt hái được thành công và trở thành Grand Master phun xăm với hàng loạt giải thưởng cả trong và ngoài nước (Master Phun môi đẹp nhất, Master Điêu khắc chân mày đẹp nhất, Giáo viên Giỏi xuất sắc ngành làm đẹp Châu Á) cùng nhiều lần làm Ban Giám Khảo các cuộc thi tay nghề tầm quốc tế, cô vẫn không tự mãn mà vẫn luôn tự nhủ bản thân phải cố gắng, học hỏi nhiều hơn nữa.

Grand Master Thương Nguyễn vỡ òa hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn trên sóng Người Ấy Là Ai - ảnh 6

Thương Nguyễn xuất hiện tại WULOP 2023 ở Thái Lan với vai trò là Giám khảo chấm thi

Hiện nay, Học Viện Thẩm Mỹ SHINY PREMIUM đang được giới học viên đánh giá là nơi đáng để theo học phun xăm – điêu khắc thẩm mỹ. Thương Nguyễn cùng đội ngũ giảng viên của mình là các Master chuyên nghiệp, bài bản kiến thức và nhiều năm kinh nghiệm đang nỗ lực từng ngày truyền đạt, chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa cùng với ngành phun xăm Việt Nam vươn tới những tầm cao mới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục