24h
Yeah1 News

F24 - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh sửa chữa thiết bị điện lạnh điện tử

Thứ sáu, 26/01/2024 | 09:50 (GMT+7)

F24 là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa, vệ sinh máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt uy tín hàng đầu tại Tp.HCM. Giá thành hợp lý, chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm.

F24 - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh sửa chữa thiết bị điện lạnh điện tử - ảnh 1

Thành lập từ năm 2019, với sứ mệnh mang lại cho khách hàng một cuộc sống thoải mái tận hưởng những niềm vui không lo vướng bận, F24 chính là nền tảng giải quyết những nỗi lo của khách hàng. Trong năm 2023, Dịch vụ Bảo Trì F24 đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng và hợp tác với hơn 1700 đội thợ khắp Việt Nam. Bảo Trì F24 cung cấp dịch vụ vệ sinh, sửa chữa, tháo lắp, vận chuyển tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... các thiết bị điện lạnh trong ngôi nhà của bạn. Nền tảng F24 có mặt ở khắp mọi nơi trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Tầm quan trọng của dịch vụ điện lạnh

Trong thời buổi hiện đại hóa như ngày nay, mỗi gia đình đều trang bị cho mình ít nhất một thiết bị điện lạnh. Máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, bình nước nóng lạnh trở thành vật dụng không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày. Chính vì được sử dụng quá thường xuyên, những thiết bị điện lạnh này nhanh chóng bám bẩn, hoạt động liên tục dẫn đến hiệu suất hoạt động kém. Vệ sinh những thiết bị này mất khá nhiều thời gian cũng như công sức. Đôi khi tự vệ sinh lại không sạch tất cả bụi bẩn, ngóc ngách nằm sâu trong các bộ phận của máy. Vậy nên để tránh mất quá nhiều thời gian, dịch vụ sửa chữa, vệ sinh của F24 đã ra đời giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh trong ngôi nhà.

F24 - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh sửa chữa thiết bị điện lạnh điện tử - ảnh 2

Khác biệt tạo nên xu hướng

Những điều khiến cho F24 trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc, cải tạo ngôi nhà thân yêu của bạn là nhân lực, thái độ, dịch vụ, giá thành, sự uy tín.

F24 có quy mô nhân lực vô cùng lớn và rộng khắp Tp.HCM. Đội ngũ điện lạnh được đào tạo bài bản, có chuyên môn lẫn nghiệp vụ tốt, đội ngũ nhân công lành nghề là điểm sáng trong sự thành công của Nền tảng F24. Nhờ những bước đào tạo khắt khe, thái độ chuyên nghiệp, lịch sự đã tạo thiện cảm rất tốt đối với các khách hàng đã và đang liên hệ với Bảo Trì F24.

Đội ngũ thợ ở F24 có đầy đủ tiêu chí:

- Đều được chọn lựa kỹ càng, có kinh nghiệm làm việc lâu năm.

- Đội ngũ điện lạnh có khả năng kiểm tra, đánh giá, đưa ra phương án tối ưu để sửa chữa, vận hành máy trơn tru, hoạt động ổn định. Kỹ năng lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh, bảo dưỡng, vận chuyển các thiết bị máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh,... tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

- Thái độ chuyên nghiệp, thao tác nhanh chóng.

- Đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

F24 - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh sửa chữa thiết bị điện lạnh điện tử - ảnh 3

Bên cạnh đó, dịch vụ tốt đi kèm với chất lượng tương xứng đã tạo cho F24 có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng cũng như đối tác của F24. Cuối cùng, giá cả cạnh tranh đã giúp F24 chinh phục được những vị khách hàng khó tính, lần đầu được tiếp xúc với những dịch vụ mới mẻ như dịch vụ vệ sinh sửa chữa điện lạnh.

Tất tần tật về dịch vụ điện lạnh Bảo Trì F24

Dịch vụ Bảo Trì F24 có tất cả các dịch vụ vệ sinh, tháo lắp và di chuyển, sửa chữa điện lạnh đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng

  • Vệ sinh máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, máy nóng lạnh,...

Đi đầu trong công nghệ về vệ sinh máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, máy nóng lạnh,..., F24 cam kết mang đến cho khách hàng những phương án tối ưu và hiệu hiệu quả nhất. Tất cả máy móc thiết bị đều được đội ngũ điện lạnh kiểm tra kĩ càng, lau chùi sạch sẽ, dùng dung dịch vệ sinh an toàn, lành tính không gây hại cho máy. Nhân viên F24 làm việc dưới sự giám sát trực tiếp của khách hàng, uy tín, trung thực. F24 đảm bảo sẽ mang đến cảm giác hài lòng cho khách hàng.

  • Tháo lắp và di chuyển thiết bị

Đội ngũ thợ F24 đều được đào tạo kĩ lưỡng trong việc di chuyển, tháo lắp, không gây hư hỏng, đảm bảo các thiết bị điện còn nguyên vẹn, tránh va đập, trầy xước; làm việc hiệu quả, không kéo dài thời gian của khách.

  • Sửa chữa thiết bị điện lạnh

Dịch vụ Bảo Trì F24 là nền tảng hàng đầu trong sửa chữa, khôi phục, làm mới các đồ dùng, máy móc điện lạnh trong gia đình. Những linh kiện, phụ kiện để thay mới, sửa chữa đều được Bảo Trì F24 chọn lọc tốt nhất. Không dùng linh kiện kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, cam kết sử dụng phụ kiện mới, chưa qua sử dụng. Bảo hành tận nơi khi có sự cố xảy ra.

Từ khi mới thành lập đến nay, các cộng tác viên cũng như dịch vụ của F24 được đánh giá rất tốt. Đội ngũ chăm sóc khách hàng phục vụ 24/7 bất kể lễ, Tết. Trả lời nhanh chóng, hẹn lịch kịp thời, báo gía chính xác, bàn giao sản phẩm chất lượng như mới khiến khách hàng rất tin tưởng và hài lòng

F24 không còn là cái tên quá xa lạ với người tiêu dùng bởi sự nhanh chóng, tiện lợi, thái độ tận tâm. F24 đã và đang là cái tên đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh thiết bị điện lạnh, điện dân dụng; cải tạo, sửa chữa, thiết kế, thi công nhà ở, nội thất; vệ sinh công trình nhà ở, công trình sau thi công và các hạng mục khác như chống thấm, vận chuyển nhà ở,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH F24 HOLDINGS

Địa chỉ: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Mail liên hệ : info.f24vn@gmail.com

Hotline: 1900 8674

Website: Baotrif24.com

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục