24h
Yeah1 News

DJ Phương Eck - Hành trình và khám phá thành công trong nghề

Thứ năm, 30/03/2023 | 10:48 (GMT+7)

DJ Phương Eck tên thật là Trần Duy Phương, sinh năm 1994 tại Hải Phòng, trải qua nhiều năm học hỏi, trau dồi kinh nghiệm. Phương Eck giờ đã có thể tự tin thể hiện tài năng của mình với niềm đam mê cháy bỏng.

DJ Phương Eck - Hành trình và khám phá thành công trong nghề - ảnh 1

Phương Eck trong công việc yêu thích của mình.

Sinh ra trong một gia đình bình thường như mọi người và người thân cũng không ai theo con đường nghệ thuật, nên ít nhiều anh sẽ có những khó khan ban đầu. Nhưng vì niềm đam mê, anh đã phấn đấu và trở thành một DJ Có chỗ đứng trong giới nightlife Hải Phòng. Anh từng theo học 2 người thầy là DJ Hiệp nhóc và producer Vkey. Trải qua nhiều năm trong nghề, hiện Phương đã và đang công tác tại các club như Hoàng gia king disco, Luxx lounge & Bar, Regera lounge, Diamond club, Maximus lounge….

DJ Phương Eck - Hành trình và khám phá thành công trong nghề - ảnh 2

Sau hơn 8 năm kể từ khi chính thức theo con đường DJ, Phương Eck đứng trên sân khấu từng bước khẳng định bản thân với màu sắc âm nhạc của riêng mình. Bây giờ, anh đã có thể tự tin nói với gia đình rằng cậu đã làm được điều mình muốn, và đang rất hạnh phúc với giấc mơ thành hiện thực ấy.

DJ Phương Eck - Hành trình và khám phá thành công trong nghề - ảnh 3

Cá tính âm nhạc của Phương Eck nằm ở cảm xúc, chính những dòng cảm xúc sâu lắng, đam mê là mối liên kết anh với khán giả. Chất nhạc của anh chàng DJ này là sự hiện đại kết hợp giữa cá tính riêng cùng những tinh hoa âm nhạc thế giới để tạo ra những SET nhạc đặc trưng, sáng tạo, Hiện tại anh đang theo dõi dòng nhạc Vinahouse và cũng có ý định lấn sân qua mảng sản xuất âm nhạc.

DJ Phương Eck - Hành trình và khám phá thành công trong nghề - ảnh 4

DJ Phương Eck tâm sự: “Thành công của Phương đến từ lòng đam mê, Phương luôn truyền tải lòng đam mê ấy đến khán giả của mình và luôn chia sẻ cho mọi người, an hem bạn bè của mình rằng lòng đam mê âm nhạc đến từ trái tim!”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục