24h
Yeah1 News

Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp tại Đa khoa Tháng Tám

Thứ năm, 19/10/2023 | 15:13 (GMT+7)

Nhu cầu khám chữa bệnh tại các phòng khám tư nhân đang là xu thế được nhiều khách hàng quan tâm. Một trong những địa chỉ phòng khám được đánh giá chất lượng cao là Phòng khám Đa khoa Tháng Tám.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám hoạt động những dịch vụ nào?

Phòng khám Tháng Tám -  tọa lạc tại địa chỉ 74 Cách mạng tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những cơ sở y tế tư nhân hoạt động dưới sự cấp phép của Sở y tế và các cơ quan hành chính có thẩm quyền. Nhằm tạo nhiều điều kiện thăm khám cho người bệnh, phòng khám trực tiếp kiểm tra và điều trị các vấn đề liên quan đến nội khoa, ngoại khoa, bệnh da liễu, bệnh phụ khoa,...

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám bên cạnh việc thăm khám, giúp người bệnh tầm soát sớm các bệnh lý nguy hiểm còn trực tiếp đưa ra phác đồ chữa bệnh khoa học, tiết kiệm thời gian cũng như hiệu quả lâu dài đối với sức khỏe.

Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp tại Đa khoa Tháng Tám - ảnh 1

Theo khảo sát trực tiếp từ bệnh nhân đến từ Tháng Tám, hơn 95% số ca bệnh đã được trị liệu khỏi bệnh đi từ bệnh lý nhẹ đến nặng, hơn 98% khách hàng đều cảm thấy hài lòng vì chất lượng dịch vụ tại Tháng Tám cũng như 99% người bệnh đều cảm nhận rõ sự tận tâm, tận tụy của bác sĩ và các chuyên viên y tế tại đây. Đây chính là yếu tố giúp Phòng khám Đa khoa Tháng Tám ngày càng được nhiều bệnh nhân quan tâm và lựa chọn khám chữa bệnh.

Thăm khám tại đa khoa Tháng Tám cùng những ưu thế nổi trội

Với sự phổ biến của các phòng khám đa khoa trên địa bàn TP.HCM, sẽ không khó để người bệnh có thể tìm được một địa chỉ thăm khám. Tuy nhiên, việc tìm kiếm đúng cơ sở hoạt động chất lượng và uy tín là điều vô cùng nan giải đối với hầu hết người bệnh. Thấu hiểu sự bâng khuâng của khách hàng, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám ra đời và đáp ứng đầy đủ các lợi thế liên quan đến:

Yếu tố con người: Tháng Tám luôn lấy “con người” là trọng tâm phát triển. Chính vì thế, sức khoẻ của khách hàng luôn là mối ưu tiên hàng đầu. Hơn nữa, phòng khám trực tiếp chiêu mộ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nội, khoa ngoại có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn. Chuyên môn cao cùng sự tận tâm tận lực đã giúp bác sĩ luôn đồng hành tốt cùng bệnh nhân để nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh về bệnh tật.

Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp tại Đa khoa Tháng Tám - ảnh 2

Yếu tố kỹ thuật: Phòng khám Đa khoa Tháng Tám chú trọng phát triển hệ thống máy móc trang thiết bị y khoa. 100% máy xét nghiệm, nội soi, siêu âm,... đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Hơn nữa, công nghệ điều trị bệnh cũng được chuyển giao từ Mỹ, Nhật Bản nhằm nâng cao hiệu quả khỏi bệnh, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Yếu tố hạ tầng: Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay khu vực trung tâm quận 3 nên người bệnh dù ở đâu cũng dễ dàng tìm kiếm, dễ di chuyển. Tháng Tám từ khâu thiết kế đến bố trí vẫn đảm bảo sự chuyên nghiệp như một bệnh viện thu nhỏ. Tuy nhiên, để giảm thiểu áp lực căng thẳng cho bệnh nhân, phòng khám đã tạo nên một không gian thăm khám thân thiện, văn minh, tiện nghi và thoáng mát sạch sẽ.

Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp tại Đa khoa Tháng Tám - ảnh 3

Yếu tố dịch vụ: Lựa chọn dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám, khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình từ lúc đặt lịch hẹn cho đến khi thực hiện khám chữa bệnh. Với mô hình “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân’’, nhân viên chuyên khoa sẽ hướng dẫn từng khâu kỹ càng, phục vụ hết mình để người bệnh được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng hàng đầu hiện nay.

Yếu tố thời gian: Tháng Tám hoạt động cả trong và ngoài giờ hành chính, từ 8h - 20h thứ Hai đến Chủ Nhật, làm việc cả ngày lễ nhằm tạo nhiều điều kiện khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Do đó, dù có tính chất công việc bận rộn, khách hàng cũng dễ dàng chủ động trong việc thăm khám chữa bệnh.

Yếu tố chi phí: Mọi gói dịch vụ và khoản thu thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đều được niêm yết minh bạch. Trước khi thực hiện đều sẽ thông báo rõ ràng để khách hàng được yên tâm khi chữa bệnh.

Từ những yếu tố trên cho thấy Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn là điểm đến an toàn dành cho mọi thế hệ bệnh nhân mong muốn chăm sóc sức khỏe. Tháng Tám sẽ luôn phát triển qua từng ngày và đồng hành cùng bệnh nhân để có được một cuộc sống tươi đẹp hơn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách mạng tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 7300 0666

Website: https://phongkhamdakhoahcm.vn/ 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục