24h
Yeah1 News

Đâu chỉ mặc đồ là xong outfit, Tiktoker Huyền Nguyễn-Hmeuu tiết lộ bí kíp mặc gì cũng sang

Thứ năm, 10/08/2023 | 16:27 (GMT+7)

“Tại sao cùng một outfit, người khác mặc đẹp còn mình thì không?”, nàng TikToker triệu view giúp chị em trả lời những câu hỏi khó.

Huyền Nguyễn (@Hmeuu) là cái tên khá nổi tiếng trong cộng đồng Tik Tok Việt Nam. Cô nàng sở hữu hơn 548.000 người theo dõi trên TikTok và hàng trăm ngàn người hâm mộ trên các nền tảng Như Instagram, Youtube nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng cùng khả năng phối đồ đỉnh cao.

Gần đây, cô bạn gây được sự chú ý rộng rãi của cư dân mạng khi tiết lộ bí kíp tạo ra những bộ cánh chất lừ và loạt hình ảnh sống ảo lung linh.

Đâu chỉ mặc đồ là xong outfit, Tiktoker Huyền Nguyễn-Hmeuu tiết lộ bí kíp mặc gì cũng sang - ảnh 1
Đâu chỉ mặc đồ là xong outfit, Tiktoker Huyền Nguyễn-Hmeuu tiết lộ bí kíp mặc gì cũng sang - ảnh 2

1. Make up

Theo hot Tiktoker, một lớp trang điểm vừa đủ là phụ kiện “must-have" nếu bạn muốn mặc đẹp. Không cần quá cầu kỳ, chỉ vài lớp phấn, son cùng một chút nhấn nhá ở đuôi mắt cũng đủ để một người có thể biến hóa ngoạn mục từ mặt tròn thành Vline, mắt một mí thành hai mí, mũi thấp trở nên cao hơn. Nhưng quan trọng hơn cả, trang điểm là vũ khí hiệu quả nhất trong việc che giấu tuổi tác và sự mệt mỏi trên gương mặt - vốn là kẻ thù không đội trời chung của phái nữ.

Đâu chỉ mặc đồ là xong outfit, Tiktoker Huyền Nguyễn-Hmeuu tiết lộ bí kíp mặc gì cũng sang - ảnh 3

Một lớp make up nhẹ nhàng cũng đủ khiến gương mặt của nàng Tiktoker tươi sáng hơn ban đầu rất nhiều (Hình ảnh: Tiktok @Hmeuu)

2. Tạo kiểu tóc và phối thêm phụ kiện

“Nhất dáng, nhì da", sau make up thì mái tóc là yếu tố thứ hai giúp bạn có một vẻ ngoài chỉn chu, bắt mắt. Không ai phủ định được sức mạnh của tóc, một kiểu tóc có thể giúp định hình lại dáng mặt, kích cỡ đầu, thậm chí kiểu nâng outfit của bạn lên một tầm cao mới. Bản thân Huyền Nguyễn cũng rất quan trọng kiểu tóc khi phối đồ. Trong các video của mình, cô bạn luôn biến tấu mái tóc của mình thật khéo léo để hợp với tinh thần của mỗi bộ trang phục khác nhau.

Đâu chỉ mặc đồ là xong outfit, Tiktoker Huyền Nguyễn-Hmeuu tiết lộ bí kíp mặc gì cũng sang - ảnh 4

Mái tóc tạo kiểu giúp outfit của nàng TikToker trở nên phóng khoáng và sang chảnh hơn rất nhiều. (Hình ảnh: Tikitok @Hmeuu)

Đâu chỉ mặc đồ là xong outfit, Tiktoker Huyền Nguyễn-Hmeuu tiết lộ bí kíp mặc gì cũng sang - ảnh 5

Một vài kiểu tóc xinh xắn của hot Tiktoker (Ảnh: @Hmeuu)

Ngoài kiểu tóc, phụ kiện cũng là một yếu tố quan trọng mà nàng Tiktoker khuyến khích chị em cần chú ý. Phụ kiện thời trang vừa góp phần làm nổi bật, tạo điểm nhấn lại vừa đem lại cá tính rất riêng cho bộ trang phục.

Đâu chỉ mặc đồ là xong outfit, Tiktoker Huyền Nguyễn-Hmeuu tiết lộ bí kíp mặc gì cũng sang - ảnh 6

Kính mắt cùng vòng cổ được cô bạn lựa chọn để tạo điểm nhấn cho trang phục. Một đôi giày đế cao cùng tất trắng và một chút lộ ở phần eo để hoàn thiện outfit. (Ảnh: @Hmeuu)

Đâu chỉ mặc đồ là xong outfit, Tiktoker Huyền Nguyễn-Hmeuu tiết lộ bí kíp mặc gì cũng sang - ảnh 7

Một bộ trang phục được Huyền Nguyễn phối lại bằng cách đính kèm phụ kiện. Tổng thể outfit được nâng lên một tầm cao mới khi cô bạn kết hợp chiếc váy cut-out cùng mũ, bốt và một chiếc đai lưng độc lạ. (Ảnh: @Hmeuu)

3. Ánh sáng và tạo dáng

Ánh sáng tự nhiên là người bạn thân của những bức ảnh đẹp. Hãy tiến thẳng ra ban công hoặc đơn giản là mở rộng cửa sổ và cửa ra vào để căn phòng tràn ngập ánh sáng, bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại.

Ngoài ra, để có một chiếc ảnh lung linh, bạn phải chọn được một background có bố cục gọn gàng, phù hợp và tạo một vài dáng pose đơn giản.  Những dáng pose khoe được lợi thế cơ thể cùng thần thái tự tin sẽ khiến bức hình của bạn được nâng lên một tầm cao mới.

Đâu chỉ mặc đồ là xong outfit, Tiktoker Huyền Nguyễn-Hmeuu tiết lộ bí kíp mặc gì cũng sang - ảnh 8
Đâu chỉ mặc đồ là xong outfit, Tiktoker Huyền Nguyễn-Hmeuu tiết lộ bí kíp mặc gì cũng sang - ảnh 9

Một vài dáng pose Huyền Nguyễn gợi ý cho hội chị em, tuy đơn giản nhưng rất có gu. (@Hmeuu)

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Huyền Nguyễn chia sẻ các tips phối đồ, tạo dáng cho chị em. Cụ thể, trên kênh Tiktok của mình, cô bạn thường xuyên đăng tải các video hướng dẫn phối đồ, chia sẻ bí kíp làm đẹp và sức khoẻ cho phái nữ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục