24h
Yeah1 News

Đại gia Hoàng Kim Khánh tậu 2 chiếc siêu xe cùng một lúc, nối dài bộ sưu tập siêu xe

Thứ sáu, 09/06/2023 | 09:30 (GMT+7)

Đại gia Hoàng Kim Khánh vừa chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh 2 chiếc siêu xe Porsche 911 Turbo S và Morgan Plus Six 2023.

Được biết, cặp xe này có tên là “Sóng biển” được vợ chồng đại gia Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai “tậu” nhằm đánh dấu cột mốc thẩm mỹ viện Mailisa 25 năm thành lập.

Đại gia Hoàng Kim Khánh tậu 2 chiếc siêu xe cùng một lúc, nối dài bộ sưu tập siêu xe - ảnh 1

Cặp siêu xe “Sóng biển” được tậu để kỷ niệm thẩm mỹ viện Mailisa tròn 25 năm  thành lập

Không chỉ là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, đại gia Hoàng Kim Khánh còn được nhiều người biết đến là tay chơi xe thứ thiệt khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe siêu sang với trị giá lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Mới đây, vị đại gia này lại tiếp tục khiến nhiều người trầm trồ khi cùng lúc “chốt đơn” 2 siêu phẩm là Porsche 911 Turbo S và Morgan Plus Six 2023.

Được biết, sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 chiếc xe mang 2 sắc thái đối lập hiện đại và cổ điển này có trị giá lên tới hàng chục tỷ đồng.

Với thông điệp “Hành trình đôi ta - Khi tình yêu gắn kết”, cặp siêu xe mới của đại gia Hoàng Kim Khánh mang một cái tên rất đặc biệt - cặp siêu xe “Sóng biển”.

Lý giải cái tên có phần đặc biệt này, đại gia Hoàng Kim Khánh đã có những chia sẻ chân tình trên trang cá nhân với nội dung như sau: “Anh đặt tên là cặp siêu xe “Sóng biển” tượng trưng cho tình yêu của vợ chồng mình và đánh dấu cột mốc Mailisa 25 năm hình thành và phát triển. Sóng là vợ còn biển là chồng. Biển và sóng thì lúc nào cũng quấn quýt và song hành cùng nhau. Tình yêu của vợ chồng mình cũng thế. Chúng ta đã cùng nhau trải qua bao nhiêu chông gai, thử thách, cố gắng, nỗ lực mỗi ngày cộng thêm chút may mắn thì mới gặt hái được thành công như ngày hôm nay. Đúng là tình yêu đích thực thì tạo ra một sức mạnh phi thường. Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh. Cảm ơn em đã mang đến cho anh một gia đình thật sự hạnh phúc. Anh luôn yêu, tự hào và hãnh diện vì em rất nhiều.”

Đại gia Hoàng Kim Khánh tậu 2 chiếc siêu xe cùng một lúc, nối dài bộ sưu tập siêu xe - ảnh 2

Porsche 911 Turbo S đánh dấu hành trình 25 năm thành lập Mailisa

Được biết, chiếc Porsche 911 Turbo S mà đại gia Hoàng Kim Khánh mới sở hữu có màu sơn xám Arctic Grey. Đây là một trong 6 màu sơn đặc biệt được Porsche cung cấp.

Dáng vẻ của phiên bản Turbo S giống hoàn toàn so với các dòng 911 thông thường, ngoại trừ một số điểm nhấn để dễ dàng phân biệt như hốc gió bên hông, gương, bộ mâm cùng dòng chữ "911 Turbo S" nổi bật ở giữa cản sau. Nội thất cơ bản của dòng này gồm có màn hình giải trí 10,9 inch, hệ thống loa vòm burmester, ghế ngồi chỉnh điện tích hợp nhớ vị trí, hệ thống treo thích ứng,...

Còn chiếc xe Morgan Plus Six mà chủ nhân của chuỗi thẩm mỹ viện nổi tiếng mới sở hữu là dòng xe mới của thương hiệu Anh quốc, thay thế cho dòng xe Plus 8 đã bị khai tử vào năm 2018. Chiếc xe này có màu sơn ngoại thất rất đặc biệt, vàng đồng. “Bộ cánh” này khi “khoác” lên Morgan Plus Six lại càng làm tăng thêm vẻ cổ điển và quý tộc cho xe.

Đại gia Hoàng Kim Khánh tậu 2 chiếc siêu xe cùng một lúc, nối dài bộ sưu tập siêu xe - ảnh 3

Morgan Plus Six đánh dấu hành trình 25 năm thành lập Mailisa

Morgan Plus Six có thiết kế hoài cổ từ những năm 50 thế kỷ trước với động cơ đặt trước, đầu vươn dài, khoang lái 2 chỗ lùi về phía sau, hốc bánh xe cỡ lớn là điểm nhấn. Hệ thống đèn cũng là những bóng tròn cổ điển.

Porsche 911 Turbo S không phải mẫu xe mới duy nhất của vị đại gia Quận 12. Vào ngày (15/5), đại gia này đã đăng tải dòng trạng thái cho biết bản thân đã đạt được thỏa thuận với Ferrari Việt Nam để đưa về một siêu phẩm mới trong tương lai. Tuy không tiết lộ tên cụ thể của chiếc xe nhưng vị doanh nhân ngành mỹ phẩm cho biết đây sẽ là mẫu Ferrari đẹp và độc nhất từ trước đến giờ.

Ngoài ra, cặp vợ chồng chủ thẩm mỹ viện Mailisa luôn mong muốn lan tỏa tinh thần nhân ái, đem đến giá trị thực cho cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Đại gia Hoàng Kim Khánh tậu 2 chiếc siêu xe cùng một lúc, nối dài bộ sưu tập siêu xe - ảnh 4

Nữ doanh nhân vừa tài trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật tim cho 5 em nhỏ tại bệnh viện Nhi Đồng 1.

Với cái tâm và cái tầm của mình, chị Phan Thị Mai và anh Hoàng Kim Khánh đã đích thân đóng góp, hỗ trợ các chương trình thiện nguyện trải dài trên khắp cả nước. Trong chặng đường thiện nguyện của anh chị, không thể không kể đến các dự án đóng góp lớn như: xây chùa tô tượng đúc chuông cho chùa Mắc Khê trị giá 7 tỷ đồng; xây dựng kỳ đài tưởng niệm liệt sỹ tại xã Thái Tân, huyện Nam Sách, Hải Dương trị giá 3,8 tỷ đồng; xây 9 căn nhà tình thương cho bà con nghèo trị giá gần 1 tỷ đồng tại tỉnh Hà Tĩnh & Cần Thơ;... và còn rất nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Với những gì đã và đang làm, vợ chồng đại gia Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai đã khẳng định vị thế của Mailisa trong lĩnh vực thẩm mỹ suốt 25 năm qua. Đây quả thật là một hành trình đáng tự hào và ngưỡng mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục