24h
Yeah1 News

Bệnh viện Sante đồng hành cùng 7000 chân chạy an tâm vững bước tại Water Run 2023

Thứ hai, 07/08/2023 | 15:45 (GMT+7)

Ngày 15.7 vừa qua, đội ngũ bác sĩ từ bệnh viện Sante đã có mặt tại đường chạy nước Water Run, hỗ trợ và chăm sóc sức khoẻ cho hơn 7000 runner.

Bệnh viện Sante chu đáo trong việc hỗ trợ sức khỏe, chuẩn bị kỹ lưỡng với các phương tiện y tế dự phòng, sẵn lòng tiếp nhận và chăm sóc những trường hợp cần thiết cả trước và sau khi tham gia chạy bộ. Với đội ngũ Y Bác sĩ tâm huyết và giàu kinh nghiệm đảm bảo mỗi chân chạy đều được an toàn trong suốt quá trình hoạt động, vui chơi tại sự kiện.

Bệnh viện Sante đồng hành cùng 7000 chân chạy an tâm vững bước tại Water Run 2023 - ảnh 1

Sante là Bệnh viện theo tiêu chuẩn Quốc tế, hội tụ đội ngũ Y Bác sĩ tâm huyết và giàu kinh nghiệm đến từ những bệnh viện hàng đầu Việt Nam. Với cơ sở và không gian sang trọng, trang thiết bị y khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, Bệnh viện Sante phát triển các dịch vụ chuyên sâu và trọng tâm về điều trị các bệnh lý ngoại khoa và phẫu thuật thẩm mỹ.

Bệnh viện Sante đồng hành cùng 7000 chân chạy an tâm vững bước tại Water Run 2023 - ảnh 2

Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng tâm huyết và giàu kinh nghiệm

Dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Sante đa dạng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của bệnh nhân. Các khoa điều trị tại bệnh viện bao gồm: Phẫu Thuật Thẩm Mỹ - Da liễu, Khoa Ngoại, Khoa Nội, Chuyên Khoa Nhi, Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Răng Hàm Mặt, Chuyên Khoa Mắt, Khoa Xét Nghiệm, Chẩn Đoán Hình Ảnh và Khoa Cấp Cứu.

Tại đây, bệnh nhân có thể tiếp cận đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, từ tư vấn, khám bệnh, xét nghiệm, siêu âm, chụp X-quang, CT scan, từ phòng vắc - xin đến phòng nội soi và các dịch vụ khu khám bệnh VIP.

Bệnh viện Sante đồng hành cùng 7000 chân chạy an tâm vững bước tại Water Run 2023 - ảnh 3

Trang thiết bị y khoa hiện đại Bệnh viện Sante

Bên cạnh đó, Bệnh viện Sante còn cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe chất lượng cao cho doanh nghiệp, giúp công ty, tổ chức chăm sóc sức khỏe cho nhân viên một cách toàn diện, từ đó tăng cường hiệu suất làm việc và sự hài lòng của đội ngũ.

Bệnh viện Sante đồng hành cùng 7000 chân chạy an tâm vững bước tại Water Run 2023 - ảnh 4

Kỹ thuật viên xét nghiệm lấy máu cho bà con thới An, trong chương trình khám chữa từ thiện tại Cần Giờ

Ngoài ra, Sante còn mang đến dịch vụ khám sức khỏe tại nhà, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe linh hoạt và tiện lợi cho mọi người. Dịch vụ này giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và công sức khi không cần đến bệnh viện mà vẫn được chăm sóc chu đáo, kịp thời bởi đội ngũ bác sĩ và y tá.

Sở hữu không gian khang trang,thoáng mát, trang bị y tế hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện Sante giúp khách hàng luôn cảm giác thoải mái, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bệnh nhân xuyên suốt quá trình khám và điều trị. Mỗi Khoa và phòng khám được thiết kế riêng biệt, tạo không gian riêng tư, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái, hài lòng.

Với triết lý hoạt động "Chăm sóc bằng cả trái tim", Bệnh viện Sante không ngừng nỗ lực và phấn đấu để trở thành địa chỉ tin cậy và lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

__

Bệnh viện Sante - Chăm sóc bằng cả trái tim

Địa chỉ: 11A Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 1900 8686 17 - 0937 389 539

Email: info@santehospital.com

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục