24h
Yeah1 News

Bác sĩ Lê Thị Cẩm Trinh: Cống hiến cả thanh xuân cho vẻ đẹp làn da phụ nữ Việt

Thứ sáu, 05/01/2024 | 15:46 (GMT+7)

ThS.BS Lê Thị Cẩm Trinh (1994) quê Hậu Giang đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, được đánh giá là “mát tay” khi mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe cho rất nhiều chị em phụ nữ.

Đời sống hiện đại khiến nhu cầu làm đẹp của con người, đặc biệt là phụ nữ, ngày càng tăng cao. Ai cũng mong muốn sở hữu một diện mạo hoàn hảo để tự tin trong cuộc sống. Trong đó, làn da khỏe mạnh, trắng sáng và mịn màng là một trong những yếu tố quan trọng nhất góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể. Thấu hiểu được điều này, ThS.BS Lê Thị Cẩm Trinh luôn nỗ lực chia sẻ những kiến thức bổ ích về chăm sóc da để giúp mọi người có được làn da như ý.

Bác sĩ Lê Thị Cẩm Trinh: Cống hiến cả thanh xuân cho vẻ đẹp làn da phụ nữ Việt - ảnh 1

Ảnh: NVCC

Dành nhiều năm theo đuổi các phương pháp để trị mụn và nám tàn nhang, là vấn đề mọi người thường xuyên hay mắc phải nhất về da khi tìm đến BS Trinh. Những băn khoăn, loay hoay để tìm ra phương pháp cứu rỗi làn da là tâm lý chung của rất nhiều khách hàng. Có rất nhiều khách hàng đã được nữ bác sĩ chữa khỏi nhiều năm vẫn chưa phải quay lại. Bằng kinh nghiệm của mình, BS Trinh mong muốn được chia sẻ cách chăm sóc làn da đúng cách tại nhà để chị em tham khảo.

Bác sĩ Lê Thị Cẩm Trinh: Cống hiến cả thanh xuân cho vẻ đẹp làn da phụ nữ Việt - ảnh 2

Ảnh: NVCC

Theo ThS.BS Lê Thị Cẩm Trinh, chế độ ăn uống, sinh hoạt và bổ sung vitamin, khoáng chất là những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp sở hữu làn da đẹp. Đặc biệt, với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm ướt và ô nhiễm của Việt Nam, việc chăm sóc da cần được chú trọng hơn. Bên cạnh đó, việc uống đủ nước cũng rất cần thiết để đào thải độc tố và tái tạo làn da.

Bác sĩ Lê Thị Cẩm Trinh: Cống hiến cả thanh xuân cho vẻ đẹp làn da phụ nữ Việt - ảnh 3

Ảnh: NVCC

Mỗi người có một tình trạng da khác nhau, do đó nguyên nhân gây mụn cũng khác nhau. Các nguyên nhân phổ biến bao gồm: da tiết nhờn quá nhiều, tắc nghẽn nang lông do dầu và tế bào chết, da bị nhiễm khuẩn, viêm da, chăm sóc da không đúng cách, lạm dụng mỹ phẩm.

Bác sĩ Lê Thị Cẩm Trinh: Cống hiến cả thanh xuân cho vẻ đẹp làn da phụ nữ Việt - ảnh 4

Ảnh: NVCC

Do đó, khi đến với BS Trinh điều đầu tiên có lẽ sẽ được phân loại tình trạng da để xác định nguyên nhân chính dẫn đến gặp phải tình trạng mụn. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn lộ trình điều trị phù hợp. Sự kết hợp giữa y học cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp, đồng thời sử dụng sản phẩm điều trị mụn đặc trị sẽ giúp tiêu diệt tận gốc nguyên nhân gây mụn từ bên trong và cải thiện rõ rệt tình trạng da bên ngoài.

Bác sĩ Lê Thị Cẩm Trinh: Cống hiến cả thanh xuân cho vẻ đẹp làn da phụ nữ Việt - ảnh 5

Ảnh: NVCC

Bên cạnh công việc chuyên môn, ThS.BS Lê Thị Cẩm Trinh cũng tích cực chia sẻ, đặc biệt trên Facebook cá nhân của mình những thông tin chăm sóc da hữu ích để nhiều chị em có thể dễ dàng theo dõi những phương pháp hợp lý cải thiện làn da của mình. Bằng chuyên môn kết hợp với kinh nghiệm thực tế, BS Trinh đã mang đến một lộ trình giải quyết triệt để các vấn đề về da hiệu quả góp phần mang lại vẻ đẹp tự tin cho rất nhiều chị em phụ nữ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục