24h
Yeah1 News

Bác sĩ Bùi Hải Nguyên chia sẻ về công nghệ nâng ngực nội soi không chạm

Thứ ba, 28/03/2023 | 16:25 (GMT+7)

Công nghệ nâng ngực nội soi không chạm là một trong những công nghệ làm đẹp tiên tiến được ứng dụng thành công tại Việt Nam bởi bác sĩ thẩm mỹ Bùi Hải Nguyên. Bằng cái tâm với nghề, mơ ước mang đến cho khách hàng sự tự tin, Dr. Hải Nguyên đã đạt được thành tựu ngoài mong đợi.

Bác sĩ Bùi Hải Nguyên chia sẻ về con đường đến với công nghệ nâng ngực nội soi không chạm 

10 năm hoạt động trong nghề, bác sĩ Bùi Hải Nguyên nổi tiếng là người đi đầu, tiên phong cập nhật công nghệ mới để mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất.

Bác sĩ Bùi Hải Nguyên chia sẻ về công nghệ nâng ngực nội soi không chạm - ảnh 1

Bác sĩ Bùi Hải Nguyên luôn khắc khoải với phương pháp làm đẹp an toàn, hiện đại

Ông chia sẻ, khách hàng không sở hữu vòng 1 quyến rũ thường rất tự ti với hình thể của mình. Đây là nguồn động lực thôi thúc ông tìm kiếm, cập nhật và bén duyên với công nghệ nâng ngực nội soi không chạm. 

Khi áp dụng công nghệ nâng ngực hiện đại này không chỉ hạn chế được việc tiếp xúc giữa tay bác sĩ với vòng 1 khách hàng mà còn mang lại sự an toàn, rút ngắn thời gian thực hiện, hiệu quả cao, phục hồi nhanh chóng. 

Bác sĩ Bùi Hải Nguyên nói gì về công nghệ nâng ngực nội soi không chạm 

Bằng sự đồng cảm và thấu hiểu sự khó chịu của khách hàng sau phẫu thuật, bác sĩ Bùi Hải Nguyên quyết tâm tìm kiếm, học hỏi và đưa công nghệ nâng ngực nội soi không chạm về Việt Nam để kiến tạo vẻ đẹp Việt dựa trên nét đẹp tự nhiên, hình thể quyến rũ vốn có của phụ nữ Việt.

Bác sĩ Bùi Hải Nguyên chia sẻ về công nghệ nâng ngực nội soi không chạm - ảnh 2

Công nghệ nâng ngực nội soi không chạm không chỉ an toàn, nhanh chóng mà còn mang lại vòng 1 tự nhiên

Với công nghệ nâng ngực nội soi không chạm, bác sĩ sẽ dùng một chiếc phễu đặt túi ngực chuyên dụng kết hợp kỹ thuật nội soi tiên tiến, dao mổ plasma, chỉ khâu thẩm mỹ và công nghệ chẩn đoán trước hình ảnh mang đến cái nhìn tổng quan, giúp khách hàng tự tin lựa chọn giải pháp tái tạo hình thể phù hợp nhất. 

Áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi không chạm, bác sĩ Bùi Hải Nguyên cho biết, vết mổ phẫu thuật bằng dao plasma siêu nhỏ không để lại sẹo, giúp giảm thiểu tối đa tình trạng co thắt bao xơ, nhiễm trùng, không gây tổn thương đến mạch máu mô mềm, rút ngắn thời gian phục hồi một cách hiệu quả.

Bác sĩ Bùi Hải Nguyên hướng đến công nghệ nâng ngực thẩm mỹ cao và an toàn

Bác sĩ Bùi Hải Nguyên chia sẻ, lý do ông tự tin áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi không chạm, bác sĩ Bùi Hải Nguyên cho biết, vết mổ phẫu thuật bằng dao plasma siêu nhỏ không để lại sẹo, giúp giảm thiểu tối đa tình trạng co thắt bao xơ, nhiễm trùng, không gây tổn thương đến mạch máu mô mềm, rút ngắn thời gian phục hồi một cách hiệu quả.

Bác sĩ Bùi Hải Nguyên chia sẻ về công nghệ nâng ngực nội soi không chạm - ảnh 3

Công nghệ làm đẹp an toàn luôn được bác sĩ Bùi Hải Nguyên ưu tiên ứng dụng

Bên cạnh đó, công nghệ nâng ngực này còn hứa hẹn mang đến cho khách hàng vòng 1 săn chắc, căng tròn, toát lên vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với cả những khách hàng ngực lép, chảy xệ, lão hoá, phẫu thuật hỏng, không cân xứng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục