24h
Yeah1 News

"Người đẹp Hoa Lư" tiết lộ số đo vòng eo nhỏ hơn cả “nữ hoàng nội y”

Thứ năm, 25/05/2023 | 13:02 (GMT+7)

Phạm Giáng My được biết tới với danh hiệu "Người đẹp Hoa Lư 2022". Trong cùng năm, cô tiếp tục lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022. Thời điểm đó, Giáng My là thí sinh nhỏ tuổi nhất khi vừa tròn 18.

Ngay từ khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Giáng My luôn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ bởi gương mặt xinh đẹp, nữ tính cùng chỉ số hình thể ấn tượng. Hiện tại, cô cao 1,71m cùng số đo 3 vòng: 80 - 55 - 90cm (vòng 2 nhỏ hơn cả vòng eo của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh – 56cm).

Danh hiệu người đẹp khiến cuộc sống của Giáng My có nhiều thay đổi.
Danh hiệu người đẹp khiến cuộc sống của Giáng My có nhiều thay đổi.

Thế nhưng, cô vẫn sống cuộc đời của chính mình khi làm tròn nhiệm vụ của sinh viên năm thứ nhất. Cả danh hiệu "Người đẹp Hoa Lư" và top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 đều là những cột mốc quan trọng trong cuộc đời của cô nói chung và ở tuổi 18 nói riêng. Mỗi danh hiệu đều giúp Giáng My có những trải nghiệm quý giá mà có lẽ ít ai có được. Với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, được biết tới với là đấu trường sắc đẹp uy tín, bề dày lịch sử nên nó như một sự kiện đánh dấu cho việc Giáng My bước ra khỏi vùng an toàn. Từ đó, cô hiểu bản thân nhiều hơn, hoàn thiện để trở thành một phiên bản tốt nhất.

Có vòng eo "thiên phú"

vòng eo nhỏ hơn Ngọc Trinh?
vòng eo nhỏ hơn Ngọc Trinh?

Giáng My được nhắc tới nhiều khi có vòng eo con kiến, chỉ 55cm. Chia sẻ về điều này, Giáng My cho hay: "Nếu tôi nói đó là vòng eo thiên phú thì bạn có tin không? Mẹ tôi vẫn thường nói với tôi rằng: "Tôi là đứa trẻ từ trong bụng đã biết nhặt hết các nét đẹp của cả bố với mẹ. Vì thế có lẽ vòng eo đó tôi cũng được thừa hưởng từ bố, mẹ"."

'Người đẹp Hoa Lư' tiết lộ số đo vòng eo nhỏ hơn cả “nữ hoàng nội y” - ảnh 3

Ngoài ra, Giáng My đang trong độ tuổi trưởng thành nên cô không kiêng khem quá nhiều trong việc ăn uống để cơ thể phát triển tốt nhất. Dù ăn nhiều thì cô vẫn duy trì 3 vòng cân đối, thậm chí chiều cao còn tăng lên. Vì thế, việc ăn uống điều độ luôn được Giáng My ưu tiên hàng đầu.

Bên cạnh đó, Giáng My duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh. Cô ăn nhiều vào buổi sáng và ít dần vào buổi tối. Các bữa ăn cách nhau tối thiểu 4 tiếng đồng hồ, đây là thời gian lý tưởng để thức ăn tiêu thụ, chuyển hóa thành năng lượng cho cơ thể hoạt động.

Cô uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh và hạn chế thức khuya. Tinh bột luôn được Giáng My nạp vừa đủ để tăng cường hoạt động cho trí não, giúp cô học tập tốt.

Giáng My cho rằng, có lợi thế về hình thể chưa phải là đủ. Cô muốn là một người có tri thức, giàu lòng trắc ẩn và mong muốn ngày hôm nay luôn tốt hơn ngày hôm qua.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục