24h
Yeah1 News

Học trò Xuân Lan chiếm spotlight trên sàn diễn thời trang Destination Runway Fashion Week 2024

Thứ tư, 17/04/2024 | 07:34 (GMT+7)

Học trò của Xuân Lan mới đây tiếp tục thu hút sự chú ý của giới mộ điệu thời trang với vẻ ngoài điển trai và thần thái cuốn hút.

Lần đầu tiên tham gia show diễn Children of the Sun thuộc khuôn khổ Destination Runway Fashion Week 2024, Hoàng Long T-B đã mang đến một màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Học trò Xuân Lan chiếm spotlight trên sàn diễn thời trang Destination Runway Fashion Week 2024 - ảnh 1

Sở hữu ngoại hình nổi bật với khuôn mặt điển trai, đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ. Cậu bé được ví như "soái ca nhí" của Học viện Xuân Lan Academy. Không chỉ vậy, Hoàng Long T-B còn có khả năng bắt nhịp nhanh với âm nhạc và di chuyển uyển chuyển trên sàn diễn.

Học trò Xuân Lan chiếm spotlight trên sàn diễn thời trang Destination Runway Fashion Week 2024 - ảnh 2

Mặc dù đây là lần đầu tiên Hoàng Long T-B tham gia show diễn thời trang, nhưng không vì thế cậu bé đánh mất sự tự tin, thần thái ấn tượng và khả năng catwalk chuyên nghiệp được mài giũa bởi người thầy của mình - siêu mẫu Xuân Lan.

Bộ trang phục mà Hoàng Long khoác lên mình trong buổi diễn thời trang của nhà thiết kế

Học trò Xuân Lan chiếm spotlight trên sàn diễn thời trang Destination Runway Fashion Week 2024 - ảnh 3

Domark chính là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng nghỉ của nhà mốt tài hoa này. Kiểu dáng độc đáo, phá cách, cùng sự kết hợp màu sắc táo bạo và chất liệu cao cấp đã tạo nên một "ngôi sao sáng" thực sự trên sàn catwalk.

Học trò Xuân Lan chiếm spotlight trên sàn diễn thời trang Destination Runway Fashion Week 2024 - ảnh 4

Lấy cảm hứng từ những tia nắng rực rỡ của mặt trời, Destination Runway Fashion Week 2024 mang đến chủ đề "The Children of The Sun" - một thông điệp đầy ý nghĩa về tình yêu thương cuộc sống và sự lan tỏa năng lượng tích cực. Mỗi tia nắng mang trong mình một màu sắc riêng biệt, lấp lánh và cuốn hút, tượng trưng cho những đứa trẻ hồn nhiên, mang theo nguồn năng lượng thuần khiết và ấm áp. Show diễn lần này sẽ là sân khấu để các em nhỏ tỏa sáng, thể hiện bản thân và trở thành đại sứ cho thông điệp yêu thương cuộc sống.

“Hoàng Long T-B đã có màn trình diễn tuyệt vời, cậu bé thật sự toả sáng trên sàn runway, Hoàng Long cũng rất dễ thương, ngoan và chăm chỉ. Ekip làm việc với cậu bé rất thoải mái và kịp tiến độ. Tôi tin rằng, cậu bé sẽ là một ngôi sao sáng trong tương lai.” - Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ về cậu học trò mới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục