24h
Yeah1 News

Hoa hậu Huỳnh Tiên thanh lịch xuất hiện trong sự kiện ra mắt BST của Chanel

Thứ ba, 28/11/2023 | 09:18 (GMT+7)

Nàng hậu 9X Phạm Huỳnh Tiên diện đầm trắng kết hợp khoác đen thanh lịch, khoe nhan sắc đậm chất tiểu thư Sài thành quý phái.

Mới đây, Huỳnh tiên xuất hiện trong sự kiện ra mắt BST mới của nhà mốt Chanel. Người đẹp xuất hiện trong bộ trang phục từ nhà mốt Việt kết hợp cùng phụ kiện Chanel và chiếc túi xách màu trắng cũng của thương hiệu Chanel có giá gần 150 triệu. Với lợi thế đôi chân dài cùng chiều cao 1m84, dù diện thiết kế hai màu trắng đen đơn giản nhưng nàng Hậu 9X thu hút ánh nhìn xung quanh với vẻ đẹp thanh lịch khả ái cùng thần thái quý phái.

Hoa hậu Huỳnh Tiên thanh lịch xuất hiện trong sự kiện ra mắt BST của Chanel - ảnh 1

Được biết BST lần này của Chanel chỉ giới thiệu đến các khách mời thân thiết. BST là Sự chuyển đổi ngẫu hứng, kết hợp các đường nét mang âm hưởng đô thị với những đường cong trong thiết kế đồ Virginia Viard lên ý tưởng từ thành phố Los Angeles. Chất liệu vải lamé vàng kim, đồ bơi, những chiếc quần bằng vải terrycloth màu hồng. BST sẽ có mặt từ tháng 11/2023.

Hoa hậu Huỳnh Tiên thanh lịch xuất hiện trong sự kiện ra mắt BST của Chanel - ảnh 2

Tại sự kiện, Huỳnh Tiên có cơ hội làm việc, trò chuyện và nghe chia sẻ từ chuyên gia Pháp Ms Chanel về cách phối phu kiện và quần áo, tận dụng tối ưu cách biến hóa màu sác thật tinh tế, lạ mắt.

Đại diện phía Chanel cũng khen ngợi Huỳnh Tiên vì cô lựa chọn màu sắc kết hợp phụ kiện, túi của Chanel với trang phục cá nhân khá tinh tế.

Hoa hậu Huỳnh Tiên thanh lịch xuất hiện trong sự kiện ra mắt BST của Chanel - ảnh 3

Xuất hiện cùng Huỳnh tiên là doanh nhân Huyền Thương, Ngọc Anh và diễn viên Diễm Trần.

Hoa hậu Huỳnh Tiên thanh lịch xuất hiện trong sự kiện ra mắt BST của Chanel - ảnh 4

Hoa hậu châu Á tại Úc 2016 Huỳnh tiên gần đây ít hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu tập trung cho việc học tập và chuẩn bị khai trương cơ sở kinh doanh làm đẹp, sức khỏe sẽ ra mắt vào năm sau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục