24h
Yeah1 News

Châu Bùi ra mắt thương hiệu làm đẹp 100% "made in Vietnam"

Thứ hai, 01/04/2024 | 16:13 (GMT+7)

Trải qua gần 10 năm hoạt động trong ngành thời trang, nghệ thuật, Châu Bùi đã quyết định dấn thân thử sức ở một lĩnh vực khác.

Sau khoảng thời gian vắng mặt ở các tuần lễ thời trang, nhiều khán giả đặt câu hỏi kế hoạch tiếp theo của cô nàng fashionista là gì. Tháng 3 này, cô nàng bất ngờ cho ra mắt thương hiệu làm đẹp cá nhân mang tên Good Day. Được biết, đây chính là kết quả sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian dài của cô nàng fashionista. Cam kết mang đến cho công chúng sản phẩm chất lượng, Châu Bùi đã không ngại “chậm lại” để nỗ lực nghiên cứu, phát triển cho thương hiệu riêng của mình. 

Châu Bùi ra mắt thương hiệu làm đẹp 100% 'made in Vietnam' - ảnh 1

Tháng 3 năm 2024, Châu Bùi với vai trò nhà sáng lập và giám đốc sáng tạo, chính thức giới thiệu thương hiệu làm đẹp. Được nghiên cứu và sản xuất 100% tại Việt Nam bởi đội ngũ bác sĩ da liễu có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Dòng sản phẩm là sự kết hợp giữa các thành phần thiên nhiên và hoạt chất được khoa học chứng minh về hiệu quả làm đẹp, phù hợp cho mọi làn da, độ tuổi, giới tính.

Châu Bùi ra mắt thương hiệu làm đẹp 100% 'made in Vietnam' - ảnh 2

Châu Bùi có thể được coi là một trong những đại diện cho thế hệ Gen Z năng động, không ngừng khám phá bản thân và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Sau quãng thời gian hoạt động và đạt được nhiều thành tích trong nghề, hai năm trở lại đây, Châu Bùi đến với công chúng với hình ảnh trưởng thành hơn, đơn giản nhưng tinh tế. 

Châu Bùi cho biết: “May mắn được trải nghiệm nhiều môi trường sống: Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, lập nghiệp tại Sài Gòn và có cơ hội đến nhiều quốc gia từ châu Á đến châu Âu, Châu được hiểu rõ về tác động của môi trường và khí hậu đến làn da. Cho dù loại da của bạn là gì, sống trong điều kiện khí hậu ra sao, để duy trì một làn da khoẻ , vẫn phải dành thời gian để chăm sóc. Điều này đòi hỏi Good Day phát triển công thức với những thành phần được tối ưu cho làn da và nhu cầu của người Việt, nhằm mang lại lợi ích toàn diện cho làn da và sức khoẻ tổng thể.” 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Châu Bùi  

Cùng chuyên mục