24h
Yeah1 News

Ông Ngoại tự tay viết giấy khen tặng 2 cháu, nội dung khiến ai cũng rung rinh

Thứ tư, 24/05/2023 | 20:00 (GMT+7)

Hình ảnh 2 cháu bé sinh đôi cầm tấm giấy khen "độc nhất vô nhị" với nụ cười rạng rỡ khiến nhiều người thích thú. Đây là tấm giấy khen do chính ông Ngoại tự tay viết trao cho các em.

Vừa qua, mạng xã hội không ngừng lan truyền hình ảnh 2 anh em sinh đôi đang cầm trên tay tấm "Giấy khen" do ông ngoại trao tặng. Trong đó, nội dung Giấy khen biểu dương hai cháu bé  "đã có thành tích ngoan ngoãn, vâng lời ông bà, cha mẹ, giảm xem điện thoại, tăng cường múa hát".

Hình ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận về "cơn mưa" thả tim từ cư dân mạng. Ai nấy đều vô cùng thích thú trước tấm giấy khen có 1-0-2. Cùng với đó là nụ cười hồn nhiên nhưng ngập tràn hạnh phúc của 2 em nhỏ. 

Ông Ngoại tự tay viết giấy khen tặng 2 cháu, nội dung khiến ai cũng rung rinh - ảnh 1

Tấm giấy khen được viết tay nắn nót, khen 2 cháu đã ngoan ngoãn, giảm chơi điện thoại trong thời gian qua

Theo tìm hiểu của phóng viên báo dân Trí, 2 cháu bé trong bức ảnh là anh em trong một gia đình ở xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, Quảng Nam. Các cháu tên Trịnh Hoàng Bin Hưng và Trình Hoàng Gia Hân, cùng sinh năm 2020, chưa đi học mẫu giáo nhưng rất thích nhận giấy khen.

Theo mẹ của 2 bé là chị Thúy Ngân chia sẻ với Dân trí, vì cuối năm học ở nhà trẻ nên 2 anh em không có giấy khen. Thấy các cháu muốn được nhận giấy khen như các anh chị nên ông ngoại đã tự tay viết tặng. Dù tuổi đã cao, nhưng ông vẫn nắn nót viết từng chữ để khen tặng 2 cháu vì đã quá ngoan ngoãn. Qua đó, ông mong rằng các cháu của mình sẽ luôn khỏe mạnh, thành công trên đường đời. 

Ông Ngoại tự tay viết giấy khen tặng 2 cháu, nội dung khiến ai cũng rung rinh - ảnh 2

Hình ảnh 2 anh em cười toe toét bên tấm giấy khen chứa đầy sự yêu thương khiến nhiều người rung rinh vì quá đáng yêu

Được biết, chị Thúy Ngân và chồng từ miền Bắc vào Quảng Nam sinh sống và công tác. Bản thân chị phải vừa đi dạy vừa nuôi con nhỏ, còn chồng lại là bộ đội công tác xa nhà nên ông bà ngoại ở ngoài quê phải vào để phụ chăm sóc cháu. Có lẽ cũng chính vì vậy mà giữa các cháu và ông bà ngày càng trở nên gần gũi, luôn dành cho nhau những điều tốt đẹp như thế này. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cư dân mạng   gia đình  

Cùng chuyên mục