24h
Yeah1 News

Người đàn ông chi 15.000 USD để biến thành "chó"

Thứ hai, 31/07/2023 | 14:47 (GMT+7)

Người đàn ông Nhật Bản tên Toco đã chi 15.000 USD để mua bộ trang phục chó collie và hoàn thành ước mơ thuở bé là biến thành động vật.

Thông tin từ Đài Russia Today, anh Toco đã mặc trang phục chú chó ở nơi công cộng, bị xích dắt đi khắp nơi và chia sẻ nó lên YouTube cá nhân có khoảng 30.000 người theo dõi. Tại công viên, anh Toco đã bắt chước hành động của chó là đánh hơi những con chó khác và thực hiện các động tác như lăn lộn trên bãi cỏ, bắt tay với chủ nhân. 

Toco trong bộ trang phục chó collie
Toco trong bộ trang phục chó collie

Trong clip, anh Toco chia sẻ: "Tôi đã trở thành một con chó collie, vì muốn thực hiện ước mơ trở thành một con vật từ khi còn nhỏ". Trong các video khác, Toco rất nhập vai trở thành "chó" và hầu như không nói chuyện. 

Anh Toco bày tỏ ở cấp 2, anh từng nghe một câu hỏi: "Bạn có nhớ ước mơ của mình từ khi còn nhỏ không? Như trở thành anh hùng hay phù thủy?", và anh nhớ mình đã viết trong sổ tốt nghiệp cấp 2 rằng : "Tôi muốn trở thành một con chó và đi dạo ngoài đường".

Toco trông như một 'chú chó' collie thật
Toco trông như một "chú chó" collie thật

"Tôi không muốn mọi người biết sở thích của mình, đặc biệt là những đồng nghiệp. Họ nghĩ thật kỳ lạ khi tôi muốn trở thành một chú chó", anh Toco chia sẻ với Daily Mail vào năm ngoái.

Một lần khác, trong cuộc phỏng vấn với Mirror, anh tiết lộ bản thân rất hiếm khi nói về sở thích với bạn bè, vì sợ họ nghĩ anh kỳ quặc. "Bạn bè và gia đình tôi rất ngạc nhiên khi biết tôi trở thành động vật".

Tháng 9/2022 là lần đầu tiên anh Toco quyết định mạo hiểm mặc bộ trang phục chú chó collie và đi ra ngoài. Anh cho biết, dù khi đó không ai tò mò nhìn anh nhưng anh cho biết trải nghiệm đó vẫn khiến anh thấy "lo lắng và hơi sợ hãi".

Trải nghiệm có chút 'lo lắng và sợ hãi'
Trải nghiệm có chút "lo lắng và sợ hãi"

Bộ trang phục chú chó collie mà anh Toco mặc do công ty Nhật Bản Zeppet tạo ra. Công ty này chuyên làm phục trang sử dụng trong phim truyền hình và điện ảnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Người Đàn Ông  

Cùng chuyên mục