24h
Yeah1 News

Mua nhà vườn để rủ bạn thân về "chill", ai cũng cảm thán "chuẩn bạn thân nhà người ta"

Thứ năm, 10/08/2023 | 18:35 (GMT+7)

Dành tiền mua một căn nhà vườn nhưng cảm thấy trống trải, người phụ nữ quyết định rủ luôn bạn thân về sống cùng khiến ai cũng cảm thán: Đúng là "bạn nhà người ta".

Từ trước đến nay, mỗi khi có dịp, bạn bè thường dành tặng cho nhau những món quà ý nghĩa, đắt giá như quần áo, trang sức, hoa tươi... Tuy nhiên, hiếm có ai dành tặng cho bạn mình cả một căn nhà đồ sộ . Chính vì vậy câu chuyện của người phụ nữ tên Hương Linh sống ở TP.HCM trở thành chủ đề được quan tâm.

Cô gái Nguyễn Hương Linh (sống ở quận 7, TP.HCM) được xem là chuẩn "bạn thân nhà người ta" khi có quyết định táo bạo. Đó là mua một căn nhà vườn và rủ bạn vào cùng sống chung. Ban đầu, Hương Linh có ý định mua một căn nhà vườn cách xa trung tâm thành phố để tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Hương Linh bên cạnh những người bạn thân
Hương Linh bên cạnh những người bạn thân

Hương Linh thừa nhận bản thân là một người sống hướng nội, kín tiếng và muốn dành nhiều không gian cho bản thân, tâm tình với những người bạn thân thiết và chị em trong gia đình. Cô có niềm đam mê đặc biệt với khí hậu, phong cảnh vùng núi nên quyết định "tậu" mảnh đất rộng 20 héc-ta để làm nơi trồng trọt, nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần.

Tuy nhiên, sau đó, Linh cảm thấy việc sống ở một nơi yên tĩnh, có phong cảnh đẹp hữu tình một mình lại khá chán. Chính vì vậy, cô quyết định rủ bạn thân về sống chung với mình để thuận tiện trò chuyện, tâm sự, bầu bạn ở nơi bình yên.

Bạn thân của Hương Linh tên Trần Thanh Hiền, cũng sống tại TP.HCM. Nhân dịp sinh nhật của Hiền, chị Linh đã âm thầm xây một căn nhà ngay cạnh nhà vườn của mình để tạo món quà bất ngờ cho bạn. Sau khi Hiền nhìn thấy món quà của Hương Linh, cô đã không giấu được sự kinh ngạc. 

Mua nhà vườn để rủ bạn thân về 'chill', ai cũng cảm thán 'chuẩn bạn thân nhà người ta' - ảnh 2
Cảnh sắc thiên nhiên không thể chê trong nhà vườn
Cảnh sắc thiên nhiên không thể chê trong nhà vườn

Chia sẻ cảm giác như nhận được món quà từ Linh, Thanh Hiền cho biết: “Mình và Linh đã chơi với nhau được 8 năm khi cả hai cùng điều hành công việc kinh doanh. Từ những ngày đầu, bọn mình rất hợp. Mình rất nể phục tính cách của Linh nhất là ở sự quyết đoán và có trách nhiệm. Việc gì vào tay Linh, mình cũng đều rất yên tâm. Hễ có khó khăn xảy ra, Linh đều rất bình tĩnh xử lý. Linh rất thẳng thắn, nói trắng ra có nhiều lúc rất quân tử".

Trong nhà vườn của Linh có khoảng sân rộng rãi, thoáng đãng
Trong nhà vườn của Linh có khoảng sân rộng rãi, thoáng đãng

Riêng Hương Linh, cô luôn mong muốn có dịp rủ Hiền về sống cùng mình. Cô muốn được trải qua những ngày tháng yên bình, tận hưởng cuộc sống ở nơi nhà vườn với những người thân thiết. Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, Linh còn rất có gu thẩm mỹ, có lối sống lành mạnh. 

Linh dành tặng món quà đặc biệt cho Hiền - cô bạn thân của mình
Linh dành tặng món quà đặc biệt cho Hiền - cô bạn thân của mình

Hương Linh khiêm tốn chia sẻ về cuộc sống của mình: “Mình luôn sống tốt mỗi ngày, luôn muốn tạo được những giá trị thiết thực nhất. Hạnh phúc trong cuộc sống không phải là điểm đến cuối cùng, mà chính là hành trình, là sự hiện diện trong từng phút giây. Mình chăm chỉ làm việc mọi lúc mọi nơi, cũng muốn thắt chặt những mối quan hệ tốt đẹp xung quanh. Việc tặng nhà vườn cho bạn là điều mình luôn muốn làm từ trước, đến khi có điều kiện thì mình biến điều đó thành hiện thực thôi. Với mình, sự chia sẻ của bạn bè trong cuộc sống sẽ là động lực để bạn tiến về phía trước”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục