24h
Yeah1 News

Hà Nội: Cô gái bị mất điện thoại, đến khi tìm được thì phát hiện đoạn clip không ngờ bên trong

Thứ sáu, 02/06/2023 | 19:09 (GMT+7)

Câu chuyện về một cô gái bị mất điện thoại sau đó may mắn tìm lại được nhưng đoạn clip bên trong mới gây bất ngờ đã khiến netizen thích thú.

Có rất nhiều trường hợp bị mất điện thoại khiến nhiều người "lao đao" khi không thể tìm lại được, trong khi điện thoại thường là vật chứa nhiều hình ảnh và dữ liệu quan trọng, liên quan mật thiết đến công việc, bảo mật tài khoản ngân hàng... Một khi mất điện thoại thường sẽ thường vì thế mà rất rắc rối.

Thế nên cô gái dưới đây không khỏi mừng rỡ khi tìm lại được điện thoại sau khi vô tình để quên ở một cửa hàng tiện lợi. Theo đó, nhân viên tại đây đã giữ lại giúp cho đến khi cô gái quay lại tìm điện thoại thì trả lại cho đúng chủ nhân của nó.

Lúc này sau khi mừng rỡ thở phào nhẹ nhõm thì cô gái càng bất ngờ hơn khi thấy trong điện thoại có video mới. Mà video đó lại không phải ai khác quay mà chính là 2 bạn nhân viên trong cửa hàng tiện lợi. Cả hai đã hài hước quay video thông báo chủ điện thoại rằng cô đã bỏ quên điện thoại, mau quay lại lấy và còn "lầy lội" bảo chủ nhân điện thoại hãy đăng video này lên.

Hình ảnh 2 bạn nhân viên trong video (ảnh: chụp màn hình)
Hình ảnh 2 bạn nhân viên trong video (ảnh: chụp màn hình)

Hình ảnh vừa hài hước vừa dễ thương này của cả hai sau đó cũng được chủ nhân của chiếc điện thoại "định mệnh" đăng lên. Cô cũng dành lời cảm ơn trước hành động tử tế và cũng rất dễ thương của hai bạn nhân viên.

"Câu chuyện xảy ra tại một của hàng tiện lợi ở phố Cửa Nam – Hà Nội, hai bạn nhân viên của cửa hàng đã phát hiện một chị gái mua hàng ở đây và lúc ra về đã quên điện thoại trên chiếc máy nướng xúc xích. Không hiểu kiểu gì 2 đồng chí lấy điện thoại của khách rồi tự quay xong khen mình tốt chưa, còn nhắc chị gái nhớ đăng bọn em lên phây nhé." - bài đăng của một tài khoản chia sẻ câu chuyện này trên Facebook.

Bình luận của netizen.
Bình luận của netizen.

Một số bình luận của netizen:

Quá dễ thương, mình là chị chủ điện thoại chắc sẽ vui lắm

Xem clip mà cười theo, chúc 2 bạn gặp nhiều may mắn

Bạn nữ may mắn đấy, gặp 2 nhân viên tốt bụng lại dễ thương

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục