24h
Yeah1 News

Em bé được quan tâm nhất Vbiz hiện tại: Ông nội là tỷ phú hàng hiệu, bác gái là diễn viên Tăng Thanh Hà

Thứ sáu, 01/12/2023 | 09:19 (GMT+7)

Con gái của hotgirl Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn được sinh ra ở vạch đích khi gia thế nhà nội cực kỳ đình đám.

Ngày 28/11 vừa qua, doanh nhân Phillip Nguyễn hạnh phúc thông báo bà xã Linh Rin hạ sinh con gái đầu lòng khỏe mạnh. Em bé được đặt tên là Caroline Nguyễn và tên thân mật là Cà Rốt. Sau khoảng 8 tháng kể từ đám cưới tại Philippines, vợ chồng Linh Rin và Phillip Nguyễn chính thức lên chức bố mẹ.

Em bé được quan tâm nhất Vbiz hiện tại: Ông nội là tỷ phú hàng hiệu, bác gái là diễn viên Tăng Thanh Hà - ảnh 1

Sau 8 tháng cưới, Linh Rin và Phillip Nguyễn đón con gái đầu lòng

Linh Rin và Phillip Nguyễn chưa công khai hình ảnh về tiểu công chúa, nhưng em bé này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng khi sinh ra "ngậm thìa vàng". Gia thế gia đình nhà nội của bé Cà Rốt thực sự "khủng" khi có ông nội là tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, người nổi tiếng giàu có với đế chế hàng hiệu tại Việt Nam.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn hiện đang giữ chức Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG). Doanh nhân này được mệnh danh là "vua hàng hiệu" khi đưa nhiều thương hiệu xa xỉ trên thế giới về thị trường Việt Nam. 

Em bé được quan tâm nhất Vbiz hiện tại: Ông nội là tỷ phú hàng hiệu, bác gái là diễn viên Tăng Thanh Hà - ảnh 2

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là "vua hàng hiệu", có khối tài sản lớn

Gia đình tỷ phú này sở hữu những biệt thự xa hoa, trong đó có một căn tọa lạc ở vị trí đắc địa ở TP.HCM có giá gần 100 tỷ đồng. Cùng với đó là loạt siêu xe hạng sang giá trị lên đến triệu đô.

Ngoài ông nội tỷ phú, bé Cà Rốt có bác trai tài giỏi không kém là doanh nhân Louis Nguyễn. Anh hiện là Phó TGĐ phát triển kinh doanh của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương, đồng thời là CEO của một đơn vị và tham gia điều hành trực tiếp những hạng mục quan trọng của Tập đoàn gia đình.

Bác dâu của Cà Rốt chính là nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, vợ của doanh nhân Louis Nguyễn. Cô bé chắc hẳn sẽ rất tự hào khi có người bác sở hữu vẻ đẹp nức lòng trong showbiz Việt và được mệnh danh là "Ngọc nữ của màn ảnh Việt".

Em bé được quan tâm nhất Vbiz hiện tại: Ông nội là tỷ phú hàng hiệu, bác gái là diễn viên Tăng Thanh Hà - ảnh 3

Bác trai và bác dâu của bé Cà Rốt là doanh nhân Louis Nguyễn và nữ diễn viên Tăng Thanh Hà

Cùng với đó gia đình anh em của Phillip Nguyễn đều là những gương mặt có trình độ học vấn cao, tham gia thương trường từ nhỏ. Chính vì vậy bé Cà Rốt sẽ được lớn lên trong môi trường xa hoa đúng chuẩn "richkid".

Phillip Nguyễn và Linh Rin tổ chức đám cưới ở Philippines vào tháng 3/2023, nơi chú rể sinh ra và lớn lên. Cặp đôi đón khoảng 500 khách mời từ nhiều quốc gia đến chung vui. Vợ chồng Linh Rin dự kiến làm tiệc cưới ở TP.HCM vào tháng 4 nhưng sau đó quyết định hoãn lại đến thời điểm khác thích hợp hơn. 

Em bé được quan tâm nhất Vbiz hiện tại: Ông nội là tỷ phú hàng hiệu, bác gái là diễn viên Tăng Thanh Hà - ảnh 4

Linh Rin và Phillip Nguyễn tổ chức đám cưới hồi tháng 3/2023 tại Philippines

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993. Cô từng tham gia một số cuộc thi như: The Look VietNam 2017, Ngôi sao thời trang 2011, Miss Teen 2010...Sau khi lấy chồng, cuộc sống làm dâu gia đình hào môn của Linh Rin nhận về nhiều sự chú ý. Cô là chị em dâu với nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" kết hôn với Louis Nguyễn, anh trai ruột của Phillip Nguyễn.

Phillip Nguyễn sinh năm 1985, là con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Anh có nhiều hoạt động kinh doanh, tổ chức các sự kiện tạo tiếng vang lớn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục