24h
Yeah1 News

"Độc lạ" váy cưới Pikachu dành cho cô dâu chú rể fan Pokemon gây số giới trẻ, thực hư thế nào?

Thứ ba, 16/05/2023 | 09:17 (GMT+7)

Mẫu váy cưới được thiết kế theo Pikachu trong loạt phim hoạt hình Pokemon gây xôn xao cộng đồng mạng, nhưng sự thật đằng sau những bộ đồ này khiến ai cũng "bật ngửa".

Đám cưới luôn là sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Chính vì vậy cô dâu chú rể đều hy vọng có thể tổ chức một hôn lễ hoành tráng, chỉn chu để chiêu đãi người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Một trong những bước chuẩn bị không thể thiếu trong đám cưới chính là váy cưới. Thông thường, váy cưới của cô dâu được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo hơn so với trang phục cưới của chú rể. Để lựa chọn một mẫu váy cưới ưng ý, cô dâu đều vô cùng đắn đo, đau đầu. 

Nhiều người lựa chọn cho mình phong cách váy cưới sang trọng, tinh tế, nữ tính, một số cô dâu lại chọn váy cưới đơn giản, năng động. Cũng có cô dâu quyết định biến hôn lễ của mình thành dịp đáng nhớ khi chọn váy cưới độc lạ, có một không hai. 

'Độc lạ' váy cưới Pikachu dành cho cô dâu chú rể fan Pokemon gây số giới trẻ, thực hư thế nào? - ảnh 1
Chiếc váy cưới hình Pikachu gây ấn tượng mạnh
Chiếc váy cưới hình Pikachu gây ấn tượng mạnh

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh bộ sưu tập váy cưới lấy ý tưởng thiết kế từ Pikachu - một trong những bảo bối Pokemon của chuỗi phim hoạt hình nổi tiếng. Những chiếc váy cưới này có màu vàng tươi kèm theo nhiều họa tiết giống hệt như chú Pikachu như đôi tai dài, đuôi tích điện, khuôn mặt đáng yêu...

'Độc lạ' váy cưới Pikachu dành cho cô dâu chú rể fan Pokemon gây số giới trẻ, thực hư thế nào? - ảnh 3
'Độc lạ' váy cưới Pikachu dành cho cô dâu chú rể fan Pokemon gây số giới trẻ, thực hư thế nào? - ảnh 4
Dàn người mẫu trình diễn váy cưới độc lạ
Dàn người mẫu trình diễn váy cưới độc lạ

Sau khi mẫu váy cưới này được đăng tải đã nhận về nhiều sự hưởng ứng của cộng đồng mạng. Mọi người đều khen ngợi thiết kế tinh xảo, nổi bật những chi tiết ấn tượng của Pikachu. Đây chắc hẳn là mẫu váy mà nhiều cặp đôi fan của bộ truyện tranh, phim hoạt hình Pokemon đang tìm kiếm.

'Độc lạ' váy cưới Pikachu dành cho cô dâu chú rể fan Pokemon gây số giới trẻ, thực hư thế nào? - ảnh 6
'Độc lạ' váy cưới Pikachu dành cho cô dâu chú rể fan Pokemon gây số giới trẻ, thực hư thế nào? - ảnh 7
Thực tế, đây là những mẫu váy được thiết kế từ phần mềm đồ họa
Thực tế, đây là những mẫu váy được thiết kế từ phần mềm đồ họa

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, được biết mẫu váy cưới này do một tài khoản chia sẻ trên mạng xã hội Xiaohongshu của Trung Quốc với gần 5.000 lượt yêu thích. Tuy nhiên, theo diễn giải của tác giả bức ảnh, thực tế những chiếc váy cưới này đều là sản phẩm của AI (trí tuệ nhân tạo - PV) làm nên chứ không có bất kỳ BST váy cưới thực tế nào như thế cả. Mặc dù có chút tiếc nuối nhưng mọi người vẫn hy vọng trong tương lai, có một nhân vật nào đó sẽ hiện thực hóa mẫu váy cưới lộng lẫy này.

Cách đây vài năm, một đám cưới ở Nhật Bản từng gây sốt với concept tiệc cưới lấy cảm hứng từ phim hoạt hình Pokemon. Trên lễ đường, cô dâu chú rể thề hẹn với nhau trong sự hộ tống của 2 chú Pikachu khổng lồ khiến ai nhìn thấy cũng vô cùng thích thú. Ngoại trừ 2 chú Pikachu thì toàn bộ thức ăn, bánh cưới, vật dụng trang trí trong hôn lễ của cặp đôi đều có những chi tiết của Pikachu. Đây chắc hẳn là một trong những đám cưới gây ấn tượng nhất trong lòng người xem.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục