24h
Yeah1 News

Bộ ảnh cực đáng yêu của con gái Jack, giống y hệt người bố ca sĩ một điểm

Chủ nhật, 19/11/2023 | 19:41 (GMT+7)

Loạt ảnh mới của bé Sol, con gái của Thiên An và bạn trai cũ Jack khiến công chúng dành lời khen ngợi vì nét dễ thương, bụ bẫm.

Trên trang cá nhân, Thiên An vừa đăng tải bộ ảnh mới của con gái Sol theo tạo hình nàng tiên cá. Gương mặt bụ bẫm đáng yêu của cô bé chiếm thiện cảm của công chúng. Mẹ Thiên An cũng "tranh thủ" chụp hình cùng con, ghi lại loạt khoảnh khắc đẹp.

"1 nàng tiên cá bụng sữa siêu yêu luôn, đúng là chỉ khi có con mới được trải nghiệm cái cảm giác chụp hình couple so ciu như thế này" - Thiên An chia sẻ.

Bộ ảnh cực đáng yêu của con gái Jack, giống y hệt người bố ca sĩ một điểm - ảnh 1
Bộ ảnh cực đáng yêu của con gái Jack, giống y hệt người bố ca sĩ một điểm - ảnh 2

Vẻ đáng yêu, kháu khỉnh của bé Sol khi đã hơn 2 tuổi trong bộ ảnh hoá thân thành nàng tiên cá

Bé Sol được nhận xét càng ngày càng dễ thương, nhiều người cho rằng cô bé có gương mặt giống như đúc người bố ca sĩ, đặc biệt là đôi mắt.

Thiên An khá thường xuyên đầu tư chụp bộ hình cho con gái để lưu lại những khoảnh khắc lớn lên của bé. Cô cũng thoải mái khi chia sẻ hình ảnh con lên các trang mạng xã hội. 

Bộ ảnh cực đáng yêu của con gái Jack, giống y hệt người bố ca sĩ một điểm - ảnh 3
Bộ ảnh cực đáng yêu của con gái Jack, giống y hệt người bố ca sĩ một điểm - ảnh 4

Thiên An và con gái thường có những bộ hình chung để lưu giữ kỷ niệm

Được biết bé Sol chào đời vào tháng 4/2021, là con gái chung của hotgirl Thiên An và nam ca sĩ Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn). Cô bé có tên thật là Yên Đan, tên lấy theo họ mẹ.

Thiên An công khai chuyện có con với Jack từ giữa năm 2021. Thời điểm đó thông tin này gây ồn ào trên mạng xã hội khi Thiên An tố jack bạc tình phụ nghĩa, có con với cô nhưng không làm tròn trách nhiệm của một người cha. Cả hai có con chung nhưng chia tay, có thông tin Jack mỗi tháng chu cấp nuôi con gái 5 triệu đồng.

Bộ ảnh cực đáng yêu của con gái Jack, giống y hệt người bố ca sĩ một điểm - ảnh 5

Jack và Thiên An nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác chung trong một số dự án âm nhạc, nhưng sau đó chia tay khi đã có con gái chung

Jack sau đó lên tiếng thừa nhận việc đã lên chức cha, anh cho biết sẽ làm tròn trách nhiệm đến khi con gái được 18 tuổi. Sau đó nam ca sĩ "ở ẩn" một thời gian và hiện đã trở lại hoạt động âm nhạc. Tuy nhiên Jack không nhắc nhiều về bé Sol.

Hiện tại Thiên An đang làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc con gái. Nàng hotgirl hiện đang làm người mẫu ảnh, đóng phim, nhận quảng cáo...để có nguồn thu nhập nuôi dưỡng con một cách tốt nhất.

Bộ ảnh cực đáng yêu của con gái Jack, giống y hệt người bố ca sĩ một điểm - ảnh 6

Thiên An hiện đang làm mẹ đơn thân, chăm sóc con gái hơn 2 tuổi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thiên An   Jack   con gái của jack  

Cùng chuyên mục