24h
Yeah1 News

3 BTV của VTV "dở khóc dở cười" vì có tên quá đặc biệt dễ hiểu lầm, có người bị chuyển từ 'anh' sang 'chị'

Thứ sáu, 29/09/2023 | 15:08 (GMT+7)

Những BTV-MC này của VTV sở hữu tên rất đặc biệt, thậm chí còn dễ gây nhầm lẫn và xảy ra những tình huống "dở khóc dở cười".

Dàn BTV-MC của Đài Truyền hình Việt Nam có những người sở hữu những cái tên độc lạ. Mới đây, chính VTV đã liệt kê ra 3 cái tên thường lâm vào cảnh "dở khóc dở cười" nhất khi rất hay bị gọi nhầm, thậm chí là "chuyển đổi giới tính" từ nam sang nữ.

Đầu tiên chính là MC Công Tố. Tên của nam MC này thu hút khán giả khi rất đặc biệt, dường như không trùng với bất kỳ ai. Nhưng nếu viết không dấu, nhiều người cũng rất dễ đọc nhầm thành Công Tơ, Công To...MC Công Tố quen mặt với khán giả truyền hình qua những chương trình như: Bữa trưa vui vẻ, Ghế không tựa,...

3 BTV của VTV 'dở khóc dở cười' vì có tên quá đặc biệt dễ hiểu lầm, có người bị chuyển từ 'anh' sang 'chị' - ảnh 1

MC Phạm Công Tố sở hữu cái tên đặc biệt, không đùng với ai

Tiếp đó là BTV Đại Cán, cũng giống như MC Công Tố, đây là cái tên vô cùng độc lạ, khó mà trùng được. Nếu viết không dấu, dễ cho ra nhiều kết quả khác nhau rất hài hước. BTV Đại Cán đảm nhận dẫn dắt trong các chương trình về thể thao của VTV.

3 BTV của VTV 'dở khóc dở cười' vì có tên quá đặc biệt dễ hiểu lầm, có người bị chuyển từ 'anh' sang 'chị' - ảnh 2

BTV Đại Cán là một gương mặt quen thuộc của các chương trình thể thao VTV

Và cuối cùng là MC Trần Hồng Ngọc. Anh có lẽ là một trong những người nhà đài hay bị nhầm giới tính nhất khi nhắc đến tên. Nhiều shipper, giao hàng khi gọi điện cho MC Trần Hồng Ngọc thường xưng "chị" nhiều hơn là "anh" vì tưởng đây là tên của nữ giới. Và MC Trần Hồng Ngọc chắc chắn cũng lâm vào không ít những trường hợp trớ trêu như vậy từ cái tên của mình.

MC Trần Hồng Ngọc tham gia dẫn dắt nhiều chương trình của VTV như: Hãy chọn giá đúng, Điểm cầu chung kết Đường lên đỉnh Olympia...

3 BTV của VTV 'dở khóc dở cười' vì có tên quá đặc biệt dễ hiểu lầm, có người bị chuyển từ 'anh' sang 'chị' - ảnh 3

MC Trần Hồng Ngọc thường bị nhầm từ "anh" sang "chị" do có cái tên khá nữ tính

Ngoài 3 cái tên đặc biệt trên, VTV có một BTV-MC được khán giả yêu mến nhờ sở hữu tên được mệnh danh ấm áp nhất nhà đài, đó chính là anh Hạnh Phúc. BTV-MC Hạnh Phúc hiện đang dẫn dắt chương trình Chuyển động 24h và quen thuộc với khán giả qua câu nói "Tôi là Hạnh Phúc của Chuyển động 24h".

3 BTV của VTV 'dở khóc dở cười' vì có tên quá đặc biệt dễ hiểu lầm, có người bị chuyển từ 'anh' sang 'chị' - ảnh 4

MC Hạnh Phúc, người có cái tên ấm áp bậc nhất VTV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục