24h
Yeah1 News

Kim Seon Ho trở lại màn ảnh với vai sát thủ lịch lãm, tấu hài duyên dáng

Thứ sáu, 23/06/2023 | 17:43 (GMT+7)

Sau thời gian dài lui về ở ẩn hậu lùm xùm tình cảm, Kim Seon Ho chính thức trở lại với tác phẩm điện ảnh Quý Công Tử. Phim sở hữu nhiều pha hành động đẹp mắt, pha trộn nhiều nét hài duyên dáng.

Có thể nói, Kim Seon Ho kém may mắn khi vừa vụt sáng sau bom tấn Hometown Cha Cha Cha thì lập tức dính vào nhiều scandal không tốt, nhiều chuyện riêng tư bị bóc mẽ khiến anh phải lui về ở ẩn. Quý Công Tử (Tựa gốc: The Childe) cũng chính là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại với sự nghiệp diễn xuất của anh. Chính vì vậy, bộ phim ngay lập tức gây chú ý khi rục rịch ra mắt.

Kim Seon Ho trở lại màn ảnh với vai sát thủ lịch lãm, tấu hài duyên dáng - ảnh 1

Chuyện phim kể về một sát thủ ẩn danh với tên gọi "Quý Công Tử" (Kim Seon Ho) chuyên nhận săn mồi cho các ông lớn từ Hàn Quốc lan rộng khắp châu Á. Nhiệm vụ lần này của anh liên quan đến chàng trai trẻ Marco (Kang Tae Joo) - người con lai Hàn - Philippines đang chật vật mưu sinh ở Philippines để kiếm tiền chữa bệnh hiểm nghèo cho mẹ. Mồ côi cha từ nhỏ, Marco vô tình được một nhóm người tự xưng là luật sư của cha tìm đến, chuẩn bị thủ tục đưa anh về Hàn Quốc để gặp ông.

Vừa hận cha bỏ rơi mẹ con mình, vừa tò mò người đàn ông đó sẽ ra sao và cần ông giúp đỡ chi phí cứu mẹ nên Marco ngay lập tức lên đường. Song, hành trình tìm cha - cứu mẹ phút chốc biến thành cuộc chiến thừa kế tàn độc nhà tài phiệt. Marco bị nhiều bên truy sát, trong đó có cả Quý Công Tử. Mở ra một chặng đường khám phá thân thế nhiều chông gai, gây cấn và hồi hộp.

Kịch bản quen thuộc, hành động đã mắt

So với những tác phẩm trước đây của đạo diễn Park Hoon Jung, Quý Công Tử đã có nhiều mảng tươi sáng và cũng pha trộn nhiều yếu tố gây cười hơn. Phim có lối kể đơn giản, không cầu kì và dồn hết tâm sức vào các phân đoạn hành động. Phần lời thoại cũng ngắn gọn, súc tích thể hiện rõ tinh thần "làm nhiều hơn nói".

Về khoản hài đen (black comedy) cũng hiện lên tự nhiên, tình tiết và cảm xúc nhân vật xoay chuyển liên tục đem đến sự thú vị cho người xem khi theo dõi câu chuyện. Phim thành công trong việc tạo được sự tương phản, đối lập hẳn khi đặc tả cảnh rượt đuổi, bắn giết lẫn nhau với cảnh đối thoại, pha trò giữa các nhân vật.

Kim Seon Ho trở lại màn ảnh với vai sát thủ lịch lãm, tấu hài duyên dáng - ảnh 2

Tuy nhiên, nội dung phim vẫn hiện lên khá đơn giản, nhiều tình tiết được cài cắm ổn nhưng vẫn còn dễ đoán. Những cú lật không gây nhiều bất ngờ. Đặc biệt, mạch phim phân bổ chưa đều, nửa đầu phim kể lại hoàn cảnh và mối liên hệ giữa các nhân vật còn dài. Đôi khi gây cảm giác mất tập trung, thay vì đánh đấm gãy gọn, đào sâu vấn đề như nửa còn lại.

Kim Seon Ho trở lại nhiều triển vọng

Vốn đã là đóa hoa nở muộn, 7 năm trau dồi diễn xuất để chạm đến vai chính trong phim điện ảnh đầu tay của anh đã tạo được ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Khác hẳn so với nhiều hình tượng trước đây, Kim Seon Ho hóa thân lịch lãm, dùng ngoại hình sáng bừng để che lấp thân phận sát thủ khét tiếng, giết người không gớm tay. Một mặt ra tay tàn độc, nhẫn tâm nhưng mặt còn lại, nhân vật Quý Công Tử của anh gợi đến hình ảnh Deadpool khi sở hữu nhân cách cà rỡn vô cùng.

Kim Seon Ho trở lại màn ảnh với vai sát thủ lịch lãm, tấu hài duyên dáng - ảnh 3

Hành trình thực thi nhiệm vụ của anh đem tới không ít tiếng cười cho người xem khi chứng kiến một "lính đánh thuê" có tiếng phải lâm vào cảnh tiền mất, tật mang và thậm chí còn va phải những cú lừa trời giáng. Thêm nữa, sự tung hứng nhịp nhàng giữa Kim Seon HoKang Tae Joo loạn xạ giữa ba thứ tiếng Anh, Hàn, Philippines kèm theo nhiều biểu cảm khó đỡ khiến người xem thêm phần thích thú. Nhờ vậy mà bầu không khí của phim được cân bằng, không quá thiên về mặt tối của xã hội.

Kim Seon Ho trở lại màn ảnh với vai sát thủ lịch lãm, tấu hài duyên dáng - ảnh 4

Nhìn chung, Quý Công Tử là một phim hành động pha trộn yếu tố hài hước, mang đến không gian đậm tính giải trí. Các yếu tố trong phim đều hiện lên ở mức ổn định, duy chỉ có diễn xuất của Kim Seon Ho để lại ấn tượng mạnh trong người xem. Vượt qua nhiều sóng gió, Quý Công Tử được xem là tác phẩm đưa nam diễn viên trở lại sự nghiệp diễn xuất, hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội hơn trong tương lai sau loạt lùm xùm đời tư không đáng có.

Phim chính thức công chiếu trên toàn quốc từ 23/06.

Thanh Trúc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: quy cong tu   review   Kim Seon Ho   the chidle  

Cùng chuyên mục