24h
Yeah1 News

Rò rỉ hình ảnh IPhone 15 Pro màu hồng, liệu có "soán ngôi" màu đỏ rượu vang?

Thứ hai, 17/07/2023 | 10:55 (GMT+7)

Apple là hãng smartphone đi đầu trong mảng thay đổi màu sắc sản phẩm, đặc biệt thương hiệu này rất thành công trong khoản tạo “trend” với IPhone 15 chuẩn bị ra mắt.

Có thể nói, IPhone 15 là dòng sản phẩm hiện tại gây sức hút cực lớn, bất kỳ iFan hay những người yêu công nghệ đều mong đợi sản phẩm này. Không những IPhone 15 có những cải tiến về công nghệ, hiệu năng mà ngay cả ngoại hình bắt mắt cũng rất hứa hẹn, đưa những chiếc iPhone nối tiếp của Apple trở thành xu hướng mới trong năm 2023.

Trước thời điểm dòng iPhone 15 được công bố, hàng loạt các báo đài đã cho ra thông tin về cấu hình, thiết kế của máy đã và đang lan truyền mạnh mẽ trên Internet. Tuy là những thông tin chưa xác thực, tuy nhiên vẫn khiến người hâm mộ rất mong chờ.

Phác họa IPhone 15 màu hồng khiến các tín đồ IPhone mong chờ
Phác họa IPhone 15 màu hồng khiến các tín đồ IPhone mong chờ

Theo đó, hình ảnh bản dựng iPhone 15 Pro màu hồng bắt mắt được cộng đồng mạng truyền tay nhau gần đây có tên là “Deep Pink”. Màu hồng ngọt ngào, cuốn hút mà không kém phần thanh lịch này rất phù hợp với xu hướng hiện tại.

Được biết, Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone 15 vào cuối năm nay. Theo như tin đồn, iPhone 15 sẽ chuyển sang cổng kết nối USB-C, nút bấm cảm ứng lực và dải khuyết Dynamic Island cho cả 4 phiên bản. Đặc biệt, chỉ riêng dòng máy này mới sở hữu camera có sự cải tiến đột phá, với khung titan độ bền cao, được đánh giá hơn cả thép không gỉ.

Rò rỉ hình ảnh IPhone 15 Pro màu hồng, liệu có 'soán ngôi' màu đỏ rượu vang? - ảnh 2
Rò rỉ hình ảnh IPhone 15 Pro màu hồng, liệu có 'soán ngôi' màu đỏ rượu vang? - ảnh 3
Một số hình ảnh đồn đóa IPhone 15 Pro Deep Pink gây sốt CĐM
Một số hình ảnh đồn đóa IPhone 15 Pro Deep Pink gây sốt CĐM

Một thông tin trước đó từ 9to5Mac chia sẻ rằng, hãng Apple đã lên kế hoạch bổ sung tùy chọn màu sắc mới đối với dòng sản phẩm iPhone trong năm 2023. Cụ thể, IPhone 15 Pro và Pro Max dự kiến sẽ có màu đỏ rượu vang (Burgundy).

Theo một số hình ảnh được cung cấp, phiên bản mới này sẽ đậm hơn màu của Product Red, màu từng xuất hiện trên iPhone XR và iPhone 11. Báo cáo cho biết, Apple đang thử nghiệm hai màu mới là xanh lơ (Cyan) và hồng sẫm (Magenta) đối với iPhone 15 và iPhone 15 Plus tiêu chuẩn.

Hiện tại, những thông tin và hình ảnh của iPhone 15 Pro “Deep Pink” được lan truyền trên mạng xã hội chỉ là những hình ảnh tin đồn và chưa được Apple xác thực. Dù vậy, công chúng vẫn rất mong chờ một sản phẩm cải tiến màu sắc cuốn hút như “Deep Pink”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: iphone 15   Deep Pink   apple  

Cùng chuyên mục