24h
Yeah1 News

Vụ nữ giáo viên "cặp kè" với 48/50 phụ huynh: Lộ sổ ghi chép chi tiết ngoại tình từng ngày

Thứ hai, 17/04/2023 | 11:52 (GMT+7)

Vụ nữ giáo viên ngoại tình với 48 trên tổng số 50 phụ huynh trong lớp do mình chủ nhiệm khiến dư luận bức xúc, mới đây nhất còn lộ thêm nhiều chi tiết về sự việc này.

Những ngày gần đây, mạng xã hội rầm rộ trước câu chuyện về nữ giáo viên đã ngoại tình với 48/50 phụ huynh và ông bố nào cũng nghĩ mình là duy nhất khiến ai khi nghe xong cũng bất bình lên tiếng. Sự việc chưa hết ồn ào thì mới đây nhất người trong cuộc tiết lộ chi tiết bất ngờ. Theo đó, nữ giáo viên bị tố ngoại tình với phụ huynh có hẳn sổ ghi chép chứng cứ “gian díu” mập mờ với 48 ông bố của học sinh. Cụ thể, vị giáo viên này dùng quyển nhật ký ghi lại những chi tiết về từng nam phụ huynh mà cô ngoại tình.

Cô giáo bị tố ngoại tình với 48/50 phụ huynh của lớp.
Cô giáo bị tố ngoại tình với 48/50 phụ huynh của lớp.

Theo chia sẻ, quyển nhật ký lưu giữ chuyện ngoại tình khiến nhiều người khi đọc xong cũng phải xấu hổ bao gồm cả thời gian phát sinh quan hệ với bố các học sinh mà cô này làm chủ nhiệm. Không những vậy, trong quyển ghi chép của nữ giáo viên, còn có lịch hẹn hò sắp xếp thời gian để gặp với 48 phụ huynh mà không khiến người khác nghi ngờ, kèm theo đó là số tiền mà nữ giáo viên nhận được từ các ông bố trên.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cụ thể, vào dịp lễ Lễ tình nhân 14/2, mỗi nam phụ huynh tặng cho cô giáo khoảng 4000 NDT (tương đường 13,6 triệu VNĐ). Tổng số tiền nữ giáo viên nhận được trong dịp này khoảng 190.000 NDT (gần 648 triệu VNĐ). Điều bất ngờ nhất khi sự việc được phanh phui, những ông bố luôn nghĩ chỉ có duy nhất bản thân mình có mối quan hệ ngoài luồng với cô giáo. Cho đến nay, chưa có thêm tin tức nào được tiết lộ, tuy nhiên đây là câu chuyện gây xôn xao nhất Trung Quốc hiện tại.

Trong khi lớp có 50 học sinh thì nữ giáo viên đã ngoại tình với 48 ông bố trong số đó.
Trong khi lớp có 50 học sinh thì nữ giáo viên đã ngoại tình với 48 ông bố trong số đó.

Mọi chuyện bắt đầu khi nữ giáo viên họ Tần tại thành phố Quảng Châu, thuộc tỉnh Quảng Đông bị tố đã cố tình quyến rũ, tán tỉnh và gọi mời nhiều ông bố của học sinh. Theo đó, cô Tần là giáo viên chủ nhiệm của một lớp học sinh gồm 50 em. Với ngoại hình xinh đẹp, nhan sắc nổi bật mà cô Tần tìm cách “ve vãn” các ông bố của học sinh mình đứng lớp. Trong số 50 ông bố của 50 học sinh thì có tới 48 người trở thành “nhân tình” của cô Tần. Điều đáng ngạc nhiên, bằng một cách nào đó mà các ông bố không hề biết những người còn lại và đều cho rằng mình là người đnà ông duy nhất của cô giáo.

Thậm chí nữ giáo viên còn có quyển nhật ký ghi lại bằng chứng ngoại tình với phụ huynh của mình.
Thậm chí nữ giáo viên còn có quyển nhật ký ghi lại bằng chứng ngoại tình với phụ huynh của mình.

Sự việc chỉ bại lộ cho đến khi một chị vợ trong số các phụ huynh có chồng ngoại tình với cô Tần phát hiện. Người phụ nữ này phát hiện những đoạn chat “thân mật” của chồng với cô giáo. Mọi chuyện phanh phui ngay sau đó khiến cõi mạng chấn động. Hiện tại, vẫn chưa biết kết cục của cô giáo ra sao hay bị xử lý như thế nào, tuy nhiên đa số đều lên án nhân cách của cô giáo.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nữ giáo viên   phụ huynh  

Cùng chuyên mục