24h
Yeah1 News

Nam shipper được nữ giám đốc cầu hôn 20 lần mới đồng ý, cưới xong chăm con cho vợ kiếm tiền

Thứ bảy, 08/04/2023 | 14:24 (GMT+7)

Nhà gái cầu hôn 20 lần nhà trai mới gật đầu, khi lấy nhau về việc lớn việc nhỏ bà xã đều quyết định anh shipper chỉ việc cho con uống sữa, để vợ kiếm tiền.

Từng gây sốt mạng xã hội với câu chuyện “cọc đi tìm trâu” vô cùng thú vị của nữ giám đốc xinh đẹp phải cầu hôn bạn trai hơn 20 lần mới được chàng gật đầu đồng ý. Sau 4 năm bên nhau cuộc sống của cặp đôi cũng khiến không ít người tò mò.

Anh shipper may mắn và chị vợ giám đốc. (Ảnh: FBNV)
Anh shipper may mắn và chị vợ giám đốc. (Ảnh: FBNV)

Theo đó, cách đây 2 năm trên một chương trình truyền hình, anh Lê Long Thành (38 tuổi, shipper) và chị Nguyễn Thị Thu Hằng (30 tuổi, CEO công ty mỹ phẩm) gây chú ý với câu chuyện chị Hằng cầu hôn 20 lần mới được đàn trai gật đầu. Câu chuyện về tình yêu và gia đình của cặp đôi cũng nhận được nhiều quan tâm. Được biết, hiện tại sau khi về chung một nhà" 4 năm, cặp đôi đã có một bé gái đáng yêu và chuẩn bị đón thêm một thiên thần mới.

Sau khi về chung nhà cả hai có một cô con gái. (Ảnh: FBNV)
Sau khi về chung nhà cả hai có một cô con gái. (Ảnh: FBNV)
Anh Thành làm nội trợ chính trong nhà.
Anh Thành làm nội trợ chính trong nhà.

Trải lòng về cuộc sống hôn nhân, anh Thành cho biết một trong những lý do ban đầu từ chối lời cầu hôn của vợ là vì sợ có con. Ấy thế mà từ khi về chung nhà anh như biến thành người khác, anh quán xuyến mọi thứ những việc trong nhà từ cho con bú, thay tã. Ngược lại, việc lớn việc nhỏ bà xã đều quyết định hết, anh Thành cho biết bản thân rất sợ vợ:

"Vợ mình cũng hiền nhưng mà không hiểu sao cô ấy có năng lực dữ dội lắm. Chỉ cần vợ gọi một cái là mình phải có mặt, vợ liếc mắt là sợ luôn. Hai vợ chồng kinh doanh chung, tiền là tiền chung. Mình thấy vợ không có trong phòng nên mở ngăn kéo ra lấy tiền, cũng không lấy nhiều đâu, chỉ khoảng 500 nghìn, 1 triệu đồng để đi uống cà phê thôi. Thế mà vừa mở ngăn kéo ra, nghe thấy tiếng vợ vào, mình sợ hết hồn, bỏ chạy không kịp đóng ngăn kéo lại luôn. Cảm giác như mình đi ăn trộm tiền của chính mình", anh Thành hài hước chia sẻ.

Ảnh thành cho biết sau khi kết hôn 'Trời không không sợ, đất không sợ, chỉ sợ vợ'. (Ảnh: FBNV)
Ảnh thành cho biết sau khi kết hôn "Trời không không sợ, đất không sợ, chỉ sợ vợ". (Ảnh: FBNV)

Được biết sau khi về chung nhà, chị Hằng quản lý toàn bộ tiền bạc cũng như chi tiêu trong gia đình. Cô đưa thẻ cho chồng, dùng thẻ để đi siêu thị mua sắm đồ ăn, vật dụng gia đình, đồ cho con, muốn mua gì thì quẹt thẻ.

Nam shipper được nữ giám đốc cầu hôn 20 lần mới đồng ý, cưới xong chăm con cho vợ kiếm tiền - ảnh 5

Về chuyện chi tiêu việc cá nhân anh thành sẽ hỏi vợ, hoặc sẽ đi mượn tiền của nhân viên. Sau đó, anh gửi lại cho vợ danh sách mình đã mượn những ai và chị Hằng trả cho mọi người. Thậm chí, tiền ăn sáng, uống cà phê ở tiệm gần nhà, anh Thành cũng ghi sổ để vợ ra trả. 

Chị Hằng cho biết bản thân hạnh phúc khi có anh chồng lùi lại làm hậu phương cho vợ.
Chị Hằng cho biết bản thân hạnh phúc khi có anh chồng lùi lại làm hậu phương cho vợ.

Khi nghe những chia sẻ của anh Thành, đã có nhiều ý kiến khen chê việc ai là trụ cột gia đình. Nhiều người cho rằng, đàn ông vẫn nên là người nắm quyền chính chứ không phải nội trợ bếp núc, tuy vậy anh Thành và chị Hằng vẫn đang ngập tràn hạnh phúc, cả hai chấp nhận lẫn nhau, bao dung và che chở cho nhau với sự phân công vai trò trong gia đình nhỏ của họ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục