24h
Yeah1 News

"Con nhót mót chồng" tiết lộ cảnh không có trong kịch bản: Thái Hòa tự tát 40 lần khiến Thu Trang choáng váng

Thứ ba, 11/04/2023 | 19:29 (GMT+7)

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết, đây là tình tiết được chính Thái Hòa bất ngờ sáng tạo dựa theo cảm xúc của ông Xỉn sau khi tát Nhót (Thu Trang) và hoàn toàn không hề có trong kịch bản. 

Với những hé mở mới về mâu thuẫn gia đình trong trailer chính thức, đặc biệt là phân cảnh Thái Hòa thẳng tay tát con gái cưng, ê-kíp “Con Nhót Mót Chồng” tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên khi bật mí một tình tiết đầy bất ngờ của bộ đôi diễn thực lực Thu Trang - Thái Hòa.

Thái Hoà tự tát mình phân cảnh không có trong kịch bản. Ảnh: Nhà sản xuất
Thái Hoà tự tát mình phân cảnh không có trong kịch bản. Ảnh: Nhà sản xuất

Thu Trang đã không khỏi nhạc nhiên và hoang mang trước sự nhập vai của bạn diễn mình: “Tôi thực sự nể Thái Hòa vì lực tát lúc đó rất mạnh, cả khuôn mặt anh lúc đó sưng hết cả lên. Thậm chí, khi tát xong, đạo diễn yêu cầu tát lại để quay thêm những góc mới anh ấy cũng rất nhập tâm để tát lại đúng cái lực đó” Thu Trang chia sẻ. Vào mạch diễn ấy, Thu Trang cũng đã kết hợp đầy ăn ý với bạn diễn để tạo ra những cú nổ về mặt cảm xúc và giúp sự bất lực của ông Xỉn được khắc họa một cách rõ nét hơn.

'Con nhót mót chồng' tiết lộ cảnh không có trong kịch bản: Thái Hòa tự tát 40 lần khiến Thu Trang choáng váng - ảnh 2
Thu Trang đã choáng váng vì cái tát của bạn diễn mình thật sự rất mạnh và thật sự nể phục tài năng diễn viên của Thái Hòa (Ảnh:Nhà sản xuất)
Thu Trang đã choáng váng vì cái tát của bạn diễn mình thật sự rất mạnh và thật sự nể phục tài năng diễn viên của Thái Hòa (Ảnh:Nhà sản xuất)

Chia sẻ về cảnh quay này, Thái Hoà trải lòng: “Thật ra, cảm xúc lúc đó với tôi là bất lực. Đặt mình vào ông Xỉn, tôi chỉ biết tự trách bản thân vì không bảo vệ được con gái. Những cái tát đó thể hiện sự bất lực và bế tắc trong mối quan hệ cha con. Tôi không nhớ đã tự tát bao nhiêu cái, chỉ nhớ phải quay hơn 7- 8 lần. Có thể là 40 cái hoặc hơn”. 

Bản thân Thu Trang cũng đã có những chia sẻ khi đã rất nhập tâm hóa vai trong nhân vật Nhót . Nên dù rất ngạc nhiên nhưng Trang vẫn hiểu và bắt nhịp với anh Hòa. "Ở anh Hoà luôn có sự sáng tạo để tình tiết ở các phân cảnh cao trào như vậy sẽ bộc lộ rõ hơn tính cách của các nhân vật”.  

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng chia sẻ thật sự nể phục tài năng diễn xuất của Thái Hòa (Ảnh: Nhà sản xuất)
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng chia sẻ thật sự nể phục tài năng diễn xuất của Thái Hòa (Ảnh: Nhà sản xuất)

Riêng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhấn mạnh: “Có một điều rất thú vị ở “Con Nhót mót chồng”. Tôi từng nói mọi thứ diễn ra trong phim này đều dựa vào cảm xúc tự nhiên của nhân vật nên đó mới chính là yếu tố bất ngờ. Bên cạnh cảnh quay này, có rất nhiều thứ được sáng tạo ngay trên trường quay để có được sự chân thật nhất, cảm xúc bùng nổ nhất. Giống như việc ông Xỉn tát con, ai làm ba mẹ rồi cũng sẽ hiểu, tát con đau một chứ cha đau mười. Nên cái tát đó ngoài sự bất lực còn cho thấy sự thương con nữa. Điều này phần nào thể hiện khả năng quan sát thực tế của diễn viên. Và vì thế, tôi càng nể phục khả năng diễn xuất của Thái Hoà ”. 

Sau "Tiệc Trăng máu", Thái Hòa tái ngộ Thu Trang trong phim điện ảnh Con Nhót mót chồng sắp ra rạp. Trong phim, cặp đôi hóa thân thành vai diễn gây tò mò cho khán giả khi Thu Trang (Nhót) đóng vai con của Thái Hòa (Xỉn). Phim "Con Nhót mót chồng" được dự đoán sẽ là bộ phim "cháy vé" trong kì nghỉ lễ 30/04 sắp tới.

Con Nhót mót chồng dự kiến khởi chiếu tại các rạp Việt Nam từ ngày 29.06.2023.

Ảnh: Nhà sản xuất

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục