24h
Yeah1 News

NTK Thái Công bán hộp khăn 31 triệu đồng, bộ ấm trà 134 triệu trên TikTok: Mới bán được 1 hũ nến, bị bùng hàng

Thứ bảy, 06/01/2024 | 08:25 (GMT+7)

Gian hàng siêu xa xỉ của NTK Thái Công vừa lên sàn tiktok không bao lâu đã gặp phải kiếp nạn "bùng hàng" từ netizen Việt.

NTK Thái Công đã chính thức khai trương gian hàng của mình trên nền tảng mua sắm trực tuyến TikTok Shop. Với sự ra mắt này, Thái Công hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm xa xỉ và độc đáo, thể hiện sự tinh tế và sang trọng.

Untitled-1-Recovered

Gian hàng của Thái Công trên TikTok Shop tập trung vào việc cung cấp những sản phẩm độc đáo và cao cấp. Theo nhà thiết kế này, mức giá của các sản phẩm đến mức khiến nhiều người cần kính lúp để đọc rõ con số, bởi chúng được định giá với mức cao khá đáng kinh ngạc.

Đáng chú ý, Thái Công tuyên bố sẽ còn bán những sản phẩm còn đắt hơn thế nữa, trong đó sẽ có một sản phẩm có mức giá lên tới hơn 2 tỷ đồng. Cùng với đó là một loạt sản phẩm có giá từ vài trăm triệu đồng đến cả tỷ đồng.

z5044480102180_e9af25e23a40589c2ea6f0d792b9eef8

Gian hàng nội thất đắt đỏ của Thái Công

z5044480312401_924828c9a821331f1a41b3526fd20b92

Đến nay, đã bán được 1 hũ nến trị giá 1.325.000

Khi thông tin về gian hàng Thái Công trên sàn TMĐT lan truyền, một số bình luận trên video và trang mạng xã hội đã đề cập đến ý định đặt đơn hàng rồi "bom hàng" nhằm gây rối. Hiện tượng này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, và một số người thậm chí đã tích cực ủng hộ ý kiến này và có ý định đặt số lượng lớn hàng hóa.

Dưới đây là một số bình luận mà dân tình đã để lại:

  • "Cứ thử đặt rồi bom cho vui!"
  • "Đã ai đặt hàng rồi bùng không nhận chưa?"
  • "Trót đặt hũ nến thử cho vui, chắc phải bom thôi."
  • "Đã đặt và xác định sẽ bom hàng, để xem phản ứng Thái Công ra sao."
  • "Bác nào lập hội bom hàng rồi cho em tham gia với."

Phía Thái Công, có vẻ như nhà thiết kế đã biết trước tình huống này có thể xảy ra và đã khôn khéo tắt chế độ "thanh toán khi nhận hàng" trong tùy chọn giao hàng. Điều này có nghĩa là để hoàn tất quá trình mua hàng tại gian hàng Thái Công, người mua hàng phải thanh toán trước.

Với giá trị các sản phẩm cao như vậy, biện pháp này của Thái Công giúp giảm thiểu rủi ro "bom hàng" và những hành vi không trung thực của một số khách hàng. Bằng cách yêu cầu thanh toán trước, Thái Công tạo ra một rào cản và buộc người mua hàng phải có sự cam kết trước khi thực hiện giao dịch.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều câu hỏi xoay quanh phản ứng của Thái Công đối với tình huống này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thái công  

Cùng chuyên mục