24h
Yeah1 News

Nike và những chi tiết mới mẻ trong không gian mua sắm 'bản địa hóa' tại Vincom Bà Triệu

Thứ tư, 12/07/2023 | 18:50 (GMT+7)

Với mục tiêu nâng cấp trải nghiệm mua sắm cho khách hàng trong nước, thương hiệu Nike đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên theo phong cách "bản địa hóa" tại trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.

Cửa hàng hứa hẹn sẽ trở thành điểm mua sắm thú vị không chỉ dành riêng cho người yêu thời trang và thể thao, mà còn cho tất cả những ai mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ.

Nike và những chi tiết mới mẻ trong không gian mua sắm 'bản địa hóa' tại Vincom Bà Triệu - ảnh 1

Cửa hàng "bản địa hóa” của Nike được đặt tại TTTM Vincom Bà Triệu, mặt tiền phố Đoàn Trần Nghiệp - 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không chỉ là nơi mua sắm

Nike đã phát triển mạnh mẽ mô hình cửa hàng mới này tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Mỹ, Anh Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Thái Lan, Singapore... Giờ đây, mô hình này đã chính thức xuất hiện tại Hà Nội để nâng cao trải nghiệm mua sắm và đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của khách hàng thủ đô.

Nike Vincom Bà Triệu được xây dựng với ý tưởng tựa như một ngôi nhà thể thao với thiết kế ngoại, nội thất mới mẻ và đặc sắc. Phần tường và cửa kính của cửa hàng được trang trí bằng những thiết kế đồ họa phóng đại, mô tả các hoạt động tập luyện thể thao hấp dẫn. Các hình ảnh này kết hợp với một mảng lưới địa hình tựa như chiếc bản đồ thu nhỏ giúp tăng tính thẩm mỹ cửa hàng và tạo ấn tượng thị giác khi khách hàng tham quan mua sắm.

Nike và những chi tiết mới mẻ trong không gian mua sắm 'bản địa hóa' tại Vincom Bà Triệu - ảnh 2

Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và ánh sáng bên trong cửa hàng

Khi đi vào khu vực bên trong cửa hàng, khách hàng sẽ cảm nhận được sự đa dạng trong thiết kế nội thất. Mỗi chi tiết đều mang tinh thần thể thao sôi động, từ bố trí tủ trưng bày sản phẩm cho đến cách phối màu và ánh sáng. Ghế sofa êm ái và kệ trưng bày sản phẩm tạo ra không gian thoải mái và thuận tiện cho việc thử giày và nghỉ ngơi. Tường giày bắt mắt với các trụ sắt chắc chắn tạo ra một bố cục sắp xếp rõ ràng, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy những sản phẩm mình quan tâm.

Với không gian tinh tế và tạo điểm nhấn nghệ thuật độc đáo, đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai mong muốn thể hiện phong cách thời trang của bản thân.

Nike và những chi tiết mới mẻ trong không gian mua sắm 'bản địa hóa' tại Vincom Bà Triệu - ảnh 3

Nơi check-in “cực COOL” dành cho người yêu thời trang và thể thao

Đa dạng hóa danh mục sản phẩm

Cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu phiên bản "bản địa hóa" đặc biệt ở việc phân loại sản phẩm theo hành vi tiêu dùng và xu hướng thời trang của từng khu vực. Khi bước vào cửa hàng, khách hàng sẽ trải nghiệm một không gian thể thao được cá nhân hóa với sự đa dạng của các sản phẩm giày dép, trang phục và dụng cụ thể thao chuyên nghiệp, phục vụ mọi nhu cầu tập luyện của khách hàng.

Nike và những chi tiết mới mẻ trong không gian mua sắm 'bản địa hóa' tại Vincom Bà Triệu - ảnh 4

Sản phẩm được phân loại theo màu sắc, hành vi tiêu dùng và xu hướng thời trang của từng khu vực

Không chỉ thế, Nike Vincom Bà Triệu còn mở rộng danh mục sản phẩm thời trang với thiết kế và màu sắc bắt mắt, tạo điều kiện cho người mua sắm thỏa thích tìm kiếm item cần thiết theo nhu cầu cá nhân. Nike còn dành sự quan tâm đặc biệt cho khách hàng nữ khi gia tăng các dòng sản phẩm thể thao liên quan, bao gồm giày dép và quần áo. Điểm mới đáng chú ý là quầy đồ bra được trưng bày và sắp xếp tỉ mỉ, cung cấp các mẫu áo bra vừa vặn và phù hợp với các hoạt động tập luyện như nhảy, chạy bộ và yoga.

Nike và những chi tiết mới mẻ trong không gian mua sắm 'bản địa hóa' tại Vincom Bà Triệu - ảnh 5

Quầy bra được trưng bày bắt mắt và thuận tiện để khách hàng nữ trải nghiệm

Nike sẽ tiếp tục mở rộng các chuỗi cửa hàng theo phong cách "bản địa hóa" trên nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm nhiều niềm vui cho khách hàng địa phương. Cùng đón chờ sự kiện khai trương chính thức cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu sẽ diễn ra vào ngày 14/7 sắp tới với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu cùng những tên tuổi phổ biến trong lĩnh vực thể thao bạn nhé.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục