24h
Yeah1 News

Vợ chồng Xoài Non, PewPew bỗng bị réo tên sau vụ kho hàng của "hot girl bán hàng online": Chính chủ lên tiếng trấn an

Thứ ba, 26/12/2023 | 21:06 (GMT+7)

Sau khi kho hàng của "hot girl bán hàng online" bị kiểm tra, nhiều người đã tràn vào tài khoản của vợ chồng Xoài Non, streammer PewPew khiến chính chủ phải lên tiếng.

Thông tin liên quan đến việc kho hàng của nữ hot girl bán hàng online nổi tiếng trên mạng bất ngờ bị cơ quan chức năng kiểm tra thu hút sự chú ý của dư luận. Theo thông tin được Đài VTV đăng tải, Tổng cục Quản lý thị trường vừa phối hợp với Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Bộ Công an, Cục Thương mại điện tử và kinh tế số Bộ Công thương kiểm tra đột xuất kho hàng của một hot girl trên mạng nổi danh với doanh thu hàng tỷ đồng mỗi tháng.

Vợ chồng Xoài Non, PewPew bỗng bị réo tên sau vụ kho hàng của 'hot girl bán hàng online': Chính chủ lên tiếng trấn an - ảnh 1
Kho hàng của một hot girl livestream cực hot trên mạng đã bị cơ quan chức năng kiểm tra
Kho hàng của một hot girl livestream cực hot trên mạng đã bị cơ quan chức năng kiểm tra

Kho hàng là một căn biệt thự 5 tầng, diện tích mỗi tầng rộng khoảng 100m2. Mọi ngóc ngách trong biệt thự đều được tận dụng để chứa hàng hóa. Trong kho hàng có chứa nhiều hàng hóa như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng... có nguồn gốc từ nước ngoài. Ở thời điểm điểm kiểm tra, tại kho hàng có khoảng 50 nhân viên đang thực hiện công đoạn đóng gói sản phẩm.

Quản lý của kho hàng chưa xuất trình được hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ khi được cơ quan chức năng hỏi đến. Theo xác minh bước đầu, chỉ trong vòng 20 ngày, doanh thu của hot girl bán hàng trên mạng đã lên đến gần 3 tỷ đồng.

PewPew lên tiếng khi bị réo vào vụ ồn ào của hot girl livestream
PewPew lên tiếng khi bị réo vào vụ ồn ào của hot girl livestream

Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người đã bày tỏ sự hoang mang trước những sản phẩm mà hot girl livestream bán ra trước đó. Không những thế, netizen còn kéo nhau vào phần bình luận trên trang cá nhân của PewPew và vợ chồng Xoài Non. Nguyên nhân do trước đó, những đối tượng này cũng xuất hiện trên livestream bán hàng cùng hot girl này.

Hot girl livestream và PewPew khẳng định đang giải quyết hỗ trợ khách hàng
Hot girl livestream và PewPew khẳng định đang giải quyết hỗ trợ khách hàng

Trước những thông tin bất lợi, PewPew đã phải đứng ra khẳng định: "Chúng mình đã nhận được thông tin đầy đủ, nghiêm túc làm việc với đối tác và các bên liên quan... Chúng mình sẵn sàng xử lý các khúc mắc của khách hàng, đổi đơn, hoàn tiền, phối hợp với các bạn để các bạn yên tâm hơn về những đơn đã đặt trong buổi live hôm đó...".

Bên dưới phần bình luận, hot girl nhân vật chính trong câu chuyện cũng xác nhận rằng đang cùng PewPew xử lý và hỗ trợ khách hàng.

Vợ chồng Xoài Non từng xuất hiện trong livestream của hot girl này
Vợ chồng Xoài Non từng xuất hiện trong livestream của hot girl này

Được biết, cách đây ít ngày, tài khoản của hot girl livestream đã thực hiện phiên livestream kéo dài 12 tiếng với 647.000 lượt xem và 4.100 lượt bình luận chốt đơn. Tham dự phiên livestream còn có sự xuất hiện của một số Tiktoker, streammer có tiếng như PewPew, Hứa Phương Ngân...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục