24h
Yeah1 News

Vì sao Lisa (BLACKPINK) bị xóa tài khoản ở Trung Quốc, những thành viên khác thế nào?

Thứ tư, 01/11/2023 | 14:00 (GMT+7)

Động thái mới nhất trên mạng xã hội Weibo khiến nhiều người tin rằng thành viên BLACKPINK - Lisa sẽ bị cấm sóng ở đất nước tỷ dân trong thời gian tới?

Thông tin liên quan đến việc nữ thần tượng Hàn Quốc gốc Thái Lan - Lisa (BLACKPINK) có nguy cơ bị cấm sóng vĩnh viễn ở Trung Quốc gây xôn xao cộng đồng mạng. Cụ thể, trưa ngày 1/11, nhiều blogger xứ Trung đăng tải hình ảnh cho thấy tài khoản Weibo hơn 10 triệu lượt theo dõi của Lisa tại Trung Quốc đã chính thức "bay màu". Đồng thời, tài khoản fanclub chính thức của cô trên MXH Weibo cũng biến mất không thấy tăm hơi.

Tài khoản Weibo của Lisa và tài khoản fanclub của cô đã chính thức bị xóa bỏ ở Trung Quốc
Tài khoản Weibo của Lisa và tài khoản fanclub của cô đã chính thức bị xóa bỏ ở Trung Quốc

Khi người dùng nhấp vào đường link dẫn đến tài khoản Weibo của Lisa sẽ hiển thị thông báo: Tài khoản này hiện không thể xem được nữa do có khiếu nại rằng nó vi phạm luật pháp, quy định và các điều khoản liên quan của Công ước Cộng đồng Weibo. 

Được biết, chỉ có tài khoản và fanclub của Lisa tại Trung Quốc mới gặp trường hợp này trong khi tài khoản và fanclub của 3 thành viên còn lại trong BLACKPINK vẫn hiển thị bình thường. Điều đó càng khiến netizen tin rằng phía Trung Quốc đã bắt đầu ra tay xử lý những hệ lụy ảnh hưởng từ vụ lùm xùm của Lisa đến bộ phận khán giả trẻ, đầu tiên là xóa tài khoản mạng xã hội của nữ thần tượng ở đất nước tỷ dân.

Vì sao Lisa (BLACKPINK) bị xóa tài khoản ở Trung Quốc, những thành viên khác thế nào? - ảnh 2
Ngoại trừ 2 tài khoản của Lisa thì những tài khoản Weibo của 3 thành viên BLACKPINK còn lại vẫn hoạt động bình thường
Ngoại trừ 2 tài khoản của Lisa thì những tài khoản Weibo của 3 thành viên BLACKPINK còn lại vẫn hoạt động bình thường

Cách đây khoảng 1 tháng, Lisa (BLACKPINK) gây chấn động cộng đồng khán giả thế giới khi thông báo sẽ biểu diễn tại quán rượu Crazy Horse. Được biết, Crazy Horse là một quán rượu lâu năm và vô cùng nổi tiếng của Pháp. Điểm nổi bật của Crazy Horse chính là những màn ảo thuật và vũ công múa thoát y. Việc Lisa - một nghệ sĩ đến từ châu Á biểu diễn 3 đêm ở Crazy Horse khiến khán giả lo ngại sẽ ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh đẹp mà cô xây dựng từ trước đến nay.

Vì sao Lisa (BLACKPINK) bị xóa tài khoản ở Trung Quốc, những thành viên khác thế nào? - ảnh 4
Vì sao Lisa (BLACKPINK) bị xóa tài khoản ở Trung Quốc, những thành viên khác thế nào? - ảnh 5
Hình ảnh Lisa biểu diễn trong quán rượu thoát y Crazy Horse khiến khán giả Trung Quốc phản đối dữ dội
Hình ảnh Lisa biểu diễn trong quán rượu thoát y Crazy Horse khiến khán giả Trung Quốc phản đối dữ dội

Trên các diễn đàn mạng Trung Quốc, người hâm mộ đồng loạt chỉ trích hành động Lisa biểu diễn tại Crazy Horse. Nhiều phụ huynh lo ngại việc cô chấp nhận biểu diễn trong quán rượu thoát y sẽ tạo nên tiền đề cho nhiều fan hâm mộ nhỏ tuổi học theo. Đồng thời, điều này sẽ tạo ra hệ lụy nguy hiểm như cổ vũ những quán rượu thoát y tương tự phát triển kinh doanh. 

Trái với thái độ cực đoan của khán giả Trung Quốc, nhiều người hâm mộ quốc tế bày tỏ sự ủng hộ với quyết định của Lisa, cho rằng đây là quyền cá nhân và không ai có thể ngăn cản kế hoạch của nữ nghệ sĩ.

Angelababy và Trương Gia Nghê cũng bị kêu gọi tẩy chay vì đến Crazy Horse xem Lisa biểu diễn
Angelababy và Trương Gia Nghê cũng bị kêu gọi tẩy chay vì đến Crazy Horse xem Lisa biểu diễn

Liên quan đến ồn ào Lisa biểu diễn ở Crazy Horse bị phản đối, 2 nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc là Trương Gia Nghê và Angelababy (Dương Dĩnh) cũng bị tẩy chay kịch liệt vì lộ hình ảnh đến xem cổ vũ cho Lisa. Đến hiện tại, Trương Gia Nghê và Angelababy (Dương Dĩnh) vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào, những chương trình, sự kiện có 2 nữ diễn viên tham gia cũng gỡ bỏ hình ảnh. Động thái này khiến netizen lo sợ cả Trương Gia Nghe và Angelababy cũng khó hoạt động ở Trung Quốc trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   LISA   trung quốc  

Cùng chuyên mục