24h
Yeah1 News

Vì sao fan Lisa (BLACKPINK) "quay lưng" khi nữ idol biểu diễn tại quán rượu thoát y ở Pháp?

Chủ nhật, 10/09/2023 | 10:14 (GMT+7)

Sau khi Lisa (BLACKPINK) thông báo biểu diễn tại Crazy Horse Paris cuối tháng 9/2023, hàng loạt fan hâm mộ tuyên bố "quay lưng" để phản đối. Nguyên nhân là vì sao?

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn Lisa (BLACKPINK) sẽ xuất hiện trong buổi biểu diễn ở Crazy Horse Paris. Ngay sau đó, phía nữ thần tượng đã chính thức xác nhận dẫn đến nhiều ý kiến trái chiều. Được biết, Lisa sẽ biểu diễn tại quán rượu nổi tiếng nước Pháp trong 3 ngày 28-29-30/9 cuối tháng này.

Lisa xác nhận sẽ biểu diễn tại Crazy Horse Paris vào 3 ngày cuối tháng 9/2023
Lisa xác nhận sẽ biểu diễn tại Crazy Horse Paris vào 3 ngày cuối tháng 9/2023

Được biết, Crazy Horse Paris là một quán rượu lâu đời của nước Pháp, được thành lập vào năm 1951 và đến nay vẫn được xem là biểu tượng khi đến thăm "kinh đô ánh sáng". Crazy Horse Paris không hoạt động công khai như nhiều quán rượu khác trên thế giới. Tuy không gian khá nhỏ và xưa cũ nhưng Crazy Horse Paris được xem là "chốn ăn chơi" cho những người sành điệu giàu có của nước Pháp.

Nhiều sao nữ đình đám từng được mời biểu diễn trong Crazy Horse Paris như Beyoncé, Christina Aguilera hay Cher ... Ngoài những màn biểu diễn hấp dẫn của các nghệ sĩ, nơi này còn chèn thêm nhiều tiết mục nóng bỏng của các vũ công khỏa thân hoặc ảo thuật đa dạng. 

Vì sao fan Lisa (BLACKPINK) 'quay lưng' khi nữ idol biểu diễn tại quán rượu thoát y ở Pháp? - ảnh 2
Những buổi diễn nóng bỏng tại Crazy Horse Paris
Những buổi diễn nóng bỏng tại Crazy Horse Paris

Không ít fan quốc tế cảm thấy vui mừng cho Lisa vì cô trở thành nữ nghệ sĩ Kpop đầu tiên xuất hiện tại Crazy Horse Paris - thành tích chưa ai ở làng giải trí Hàn Quốc có được. 

Trong khi fan quốc tế ủng hộ, fan hâm mộ Trung Quốc là nhóm người phản đối nhiều nhất. Thậm chí, một fansite nổi tiếng của Lisa ở Trung với nhiều năm theo đuổi idol đã tuyên bố "thoát fan" để phản đối việc nữ thần tượng gốc Thái Lan biểu diễn ở Crazy Horse Paris. 

Lisa và thái tử nhà LVMH nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò
Lisa và thái tử nhà LVMH nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò

Các fan hâm mộ xứ Trung cho biết, Crazy Horse Paris vốn có danh tiếng không tốt. Bề ngoài là một quán rượu nhưng thực chất là chốn ăn chơi của những công tử, đại gia thuộc giới thượng lưu, "siêu giàu" khắp thế giới. Một số tin đồn cho rằng người đề nghị Lisa diễn tại Crazy Horse Paris không ai khác chính là bạn trai tin đồn của cô Frédéric Arnault - một trong những người thừa kế của "ông trùm" đế chế LVMH.

Nhiều người quan ngại không biết Lisa sẽ trình diễn tiết mục gì trong quán rượu nổi tiếng nước Pháp
Nhiều người quan ngại không biết Lisa sẽ trình diễn tiết mục gì trong quán rượu nổi tiếng nước Pháp

Cộng đồng mạng xứ Trung lo sợ Lisa sẽ trở thành "con cờ" hoặc "đồ chơi" trong tay của giới thượng lưu. Đồng thời, mọi người còn nhắc đến việc thời gian gần đây, nữ thần tượng thường xuyên mặc trang phục siêu ngắn khiến người xem "đỏ mặt". Những chi tiết trên sẽ ảnh hưởng không tốt đến danh tiếng của Lisa trong chặng đường sự nghiệp tương lai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   Blackpink   Crazy Horse Paris  

Cùng chuyên mục