24h
Yeah1 News

Vạch trần phản ứng của thành viên BLACKPINK khi xem Lisa diễn ở quán rượu thoát y: Rosé cười tươi, Jisoo che mắt ngại ngùng

Thứ sáu, 29/09/2023 | 15:52 (GMT+7)

Hai thành viên của BLACKPINK là Rosé và Jisoo đã có mặt tại Crazy House để ủng hộ đêm diễn đầu tiên của Lisa để quán rượu nổi tiếng nước Pháp.

Đêm diễn đầu tiên của Lisa (BLACKPINK) tại quán rượu Crazy House Paris thu hút sự quan tâm của công chúng thế giới. Được biết, Crazy House là một trong những biểu tượng của nước Pháp khi nhắc đến địa điểm ăn chơi dành cho giới thượng lưu. Crazy House được thành lập vào năm 1951 đến nay và vẫn giữ nguyên các nét đặc trưng của một nơi ăn chơi thuộc về thập niên trước.

Lisa trước khi diễn tại Crazy House
Lisa trước khi diễn tại Crazy House

Đặc biệt, khi nhắc đến Crazy House, người dân thế giới đều nhớ đến những tiết mục biểu diễn đặc sắc của các vũ công. Những cô gái xinh đẹp sẽ mặc lên người những bộ nội y thiếu vải hoặc thậm chí là thoát y để nhảy múa và làm ảo thuật. Một tấm vé vào Crazy House xem hội vô cùng đắt và chỉ mở giới hạn nên không phải ai đến cũng có thể vào bên trong.

Theo thông báo trước đó, Lisa sẽ biểu diễn 5 đêm nhạc tại Crazy House với 2 đêm diễn công khai (có mở bán vé) và 3 đêm diễn private (chỉ tặng thiệp mời cho khách VIP của Tập đoàn LVMH). Đêm diễn rạng sáng ngày 29/9 (theo giờ Việt Nam) là đêm diễn công khai nên có một số khán giả đã mua được vé và vào bên trong theo dõi.

Vạch trần phản ứng của thành viên BLACKPINK khi xem Lisa diễn ở quán rượu thoát y: Rosé cười tươi, Jisoo che mắt ngại ngùng - ảnh 2
Vạch trần phản ứng của thành viên BLACKPINK khi xem Lisa diễn ở quán rượu thoát y: Rosé cười tươi, Jisoo che mắt ngại ngùng - ảnh 3
Một số hình ảnh Lisa tại buổi biểu diễn
Một số hình ảnh Lisa tại buổi biểu diễn

Dựa trên lời tường thuật của những vị khách này, Lisa xuất hiện trên sân khấu tổng cộng 6 lần. Mở màn, cô xuất hiện nhẹ nhàng trong chiếc quần bó ngắn cùng mái tóc màu trắng. Ở lần thứ 5 là cao trào nhất, Lisa đã có màn lột đồ ngay trên sân khấu và trên người chỉ còn sót lại bộ nội y bên trong. Chỉ cần nghe thấy những mô tả này đã biết độ "máu lửa" của buổi biểu diễn ra sao!

Vạch trần phản ứng của thành viên BLACKPINK khi xem Lisa diễn ở quán rượu thoát y: Rosé cười tươi, Jisoo che mắt ngại ngùng - ảnh 5
Jisoo và Rosé đến ủng hộ Lisa
Jisoo và Rosé đến ủng hộ Lisa

Được biết, ngoài nhân vật chính là Lisa, đêm diễn vừa qua còn có sự góp mặt của nhiều vị khách đặc biệt trên hàng ghế khán giả. Trong đó, không thể bỏ qua sự xuất hiện của 2 thành viên BLACKPINK là Rosé và Jisoo. Hiện cả hai đều đang ở Paris để tham dự Paris Fashion Week nên họ đã đến Crazy House để cổ vũ và ủng hộ người em cùng nhóm.

Cả hai mặc đồ đơn giản và mang tâm trạng thư giãn, thoải mái để bước vào câu lạc bộ nổi tiếng. Theo lời kể của người có mặt trong quán rượu, Jisoo và Rosé uống một chút rượu sau đó là nước ép. Họ cũng như các khán giả khác đều rất tận hưởng bầu không khí náo nhiệt của Crazy House. Khi Lisa xuất hiện trên sân khấu, Jisoo và Rosé đều gọi tên để cổ vũ.

Trong một số đoạn biểu diễn gợi cảm, Rosé thoải mái reo hò để khuấy động bầu không khí. Trong khi đó, Jisoo có phần ngượng ngùng hơn, cô dùng tay che mắt mỗi khi đến cảnh táo bạo. 2 thành viên BLACKPINK đều tươi cười rạng rỡ trong suốt buổi diễn của Lisa. Ở cuối đêm diễn, Jisoo và Rosé đã đứng dậy và hô tên Lisa thật lớn, sau đó tạo dáng hình trái tim với cô nàng.

Lisa được fan tặng hoa sau buổi biểu diễn
Lisa được fan tặng hoa sau buổi biểu diễn

Có thể thấy, mặc dù Lisa vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng khi nhận lời biểu diễn ở Crazy House nhưng các thành viên cùng nhóm vẫn luôn dành sự quan tâm, ủng hộ những người chị em thân thiết của mình. 

Ngoài Rosé và Jisoo, đêm diễn của Lisa còn có nhiều nhân vật nổi tiếng đến xem như Rosalía, Kaia Gerber, Austin Butler, nữ diễn viên Thái Lan Thanaerng , vợ chồng Chủ tịch LVMH Bernard Arnault, Hélène Mercier Arnault cùng 2 người con là Frédéric Arnault, Jean Arnault...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   LISA   crazy house   Rosé   Jisoo   Jennie  

Cùng chuyên mục