24h
Yeah1 News

Thang Duy tiết lộ lý do đóng vai con gái IU trong MV mới của nữ thần tượng: Vì thích

Thứ ba, 13/02/2024 | 19:29 (GMT+7)

Sự góp mặt của minh tinh Thang Duy vào MV mới của IU ‘Shh” đã khiến nhiều người thích thú mong chờ.

Vào dịp đầu năm mới, IU đã “đánh úp" khi tung ra trailer MV ca khúc mới “Shh". Điều đáng ngạc nhiên là sự xuất hiện của nữ minh tinh thực lực của châu Á - Thang Duy. 

Sốc hơn nữa, trong MV lần này, IU lại vào vai mẹ của nữ minh tinh Thang Duy. Tin tức này nhanh chóng làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi trong giới giải trí, rất nhiều người tràn đầy tò mò và kỳ vọng vào sự kết hợp mới lạ này.

Thang Duy tiết lộ lý do đóng vai con gái IU trong MV mới của nữ thần tượng: Vì thích - ảnh 1

Song song đó, nhiều người đã phát hiện Thang Duy và IU chính thức theo dõi nhau trên mạng xã hội, điều này cũng chứng tỏ tính xác thực của sự hợp tác này. 

Về lần xuất hiện này, Thang Duy thẳng thắn cho biết: "Tôi thích IU, và tôi cũng thích tài năng, tính cách cũng như các bài hát của cô ấy như bất kỳ ai khác". Đây là lần đầu tiên Thang Duy xuất hiện trong một MV, cô cho biết mình cảm thấy rất vui khi được góp mặt có thể làm việc với IU.

Thang Duy tiết lộ lý do đóng vai con gái IU trong MV mới của nữ thần tượng: Vì thích - ảnh 2

Trong MV "Shh", IU không chỉ vào vai mẹ của Thang Duy mà còn vào vai bạn của nữ minh tinh, thân phận kép này khiến mọi người càng thêm tò mò về câu chuyện. Thang Duy cũng cho biết thêm: "IU đóng vai mẹ tôi và bạn tôi. Đó là một mối quan hệ rất thú vị".

Lần hợp tác này không chỉ là sự va chạm về mặt âm nhạc mà còn là sự giao lưu tinh thần giữa hai nghệ sĩ tài năng. Thông qua sự hợp tác này, Thang Duy và IU đã chứng tỏ được khả năng vô hạn của mình trong âm nhạc và diễn xuất. 

Thang Duy tiết lộ lý do đóng vai con gái IU trong MV mới của nữ thần tượng: Vì thích - ảnh 3

Tháng 2 năm 2021, Thang Duy theo dõi Instagram của IU, tháng 5 năm 2022, bộ phim có sự tham gia của IU và bộ phim có sự tham gia của Thang Duy đều lọt vào danh sách tranh giải chính của Liên hoan phim Cannes, có thể thấy họ rất có duyên.

Và với sự hợp tác lần này của Thang Duy và IU đã làm bùng nổ truyền thông lẫn mạng xã hội. Hiện rất nhiều người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi sự hợp tác khủng này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thang duy   IU   minh tinh   mv   Instagram  

Cùng chuyên mục