24h
Yeah1 News

TEMPEST muốn đến Yên Bái, hy vọng sẽ được hợp tác với nghệ sĩ Việt Nam

Thứ năm, 13/06/2024 | 21:04 (GMT+7)

Các thành viên của nhóm nhạc TEMPEST cởi mở chia sẻ nhiều thông tin với truyền thông trước thềm concert tại Việt Nam.

Chiều ngày 13/6, sau khi vừa đáp chuyến bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam, TEMPEST đã có buổi gặp gỡ truyền thông. 6 chàng trai cởi mở chia sẻ nhiều thông tin trước concert sẽ diễn ra tại TP.HCM vào cuối tuần này. Đáng chú ý là những bộc bạch của Hanbin Ngô Ngọc Hưng trong lần thứ 2 trở về quê hương biểu diễn cùng nhóm nhạc của mình.

TEMPEST muốn đến Yên Bái, hy vọng sẽ được hợp tác với nghệ sĩ Việt Nam - ảnh 1

TEMPEST gặp gỡ truyền thông Việt Nam

TEMPEST cho biết trong lần trở lại này đã chuẩn bị rất nhiều món quà để gửi đến người hâm mộ. Trong tương lai TEMPEST mong muốn có cơ hội kết hợp với một nghệ sĩ Việt Nam. Cùng với đó là ấp ủ dự định thực hiện một MV liên quan đến Việt Nam, trở thành điểm giao thoa giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Nhóm nhạc Kpop cho biết dự định về Yên Bái, quê hương của thành viên Hanbin để tham quan, tìm hiểu về nơi mà anh chàng lớn lên. TEMPEST cũng bày tỏ rất thích ăn bún chả, trong lần đến Việt Nam năm ngoái vì ăn quá nhiều nên tăng cân, nhóm muốn trải nghiệm nhiều món ăn địa phương hơn nữa.

Về phía Hanbin, anh chàng bày tỏ đã rất nỗ lực, cố gắng để đạt được ước mơ tại thị trường Kpop. Hanbin mong muốn làm thật tốt để cống hiến hết mình cho người hâm mộ. 

TEMPEST muốn đến Yên Bái, hy vọng sẽ được hợp tác với nghệ sĩ Việt Nam - ảnh 2

Hanbin Ngô Ngọc Hưng trở lại quê hương biểu diễn 

Liên quan đến concert tại Việt Nam sắp tới, TEMPEST cho biết đã chuẩn bị những sân khấu ấn tượng gửi đến fan. Tuy nhiên chưa kịp chuẩn bị tiết mục solo cho từng thành viên với mong muốn tất cả đều tỏa sáng trên sân khấu. Các thành viên TEMPEST tập nói tiếng Việt dưới sự hướng dẫn của Hanbin để trò chuyện với fan trong concert.

TEMPEST sẽ tổ chức concert tại Nhà thi đấu Phú thọ (TP.HCM) vào ngày 15/6. Một điều đặc biệt khác ở concert này chính là điểm khởi đầu của tour lưu diễn, thay vì tổ chức tại quê nhà Hàn Quốc như bao nhóm nhạc Kpop khác, TEMPEST lại chọn Việt Nam để bắt đầu world tour đầu tiên trong sự nghiệp.

TEMPEST muốn đến Yên Bái, hy vọng sẽ được hợp tác với nghệ sĩ Việt Nam - ảnh 3
TEMPEST muốn đến Yên Bái, hy vọng sẽ được hợp tác với nghệ sĩ Việt Nam - ảnh 4
TEMPEST muốn đến Yên Bái, hy vọng sẽ được hợp tác với nghệ sĩ Việt Nam - ảnh 5
TEMPEST muốn đến Yên Bái, hy vọng sẽ được hợp tác với nghệ sĩ Việt Nam - ảnh 6
TEMPEST muốn đến Yên Bái, hy vọng sẽ được hợp tác với nghệ sĩ Việt Nam - ảnh 7

Các thành viên TEMPEST chuẩn bị gặp gỡ fan Việt thông qua concert. Buổi gặp gỡ truyền thông diễn ra tại Rose Villa Saigon

Concert tại TP.HCM sẽ khởi đầu cho tour lưu diễn toàn cầu đầu tiên trong sự nghiệp của TEMPEST, mang tên World Premiere: The First Ever Live 2024 Tempest Concert [T-Our: Tempest Voyage].

Ảnh: Khang Tuấn Lương

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tempest   Hanbin   nhóm tempest   concert tempest  

Cùng chuyên mục