24h
Yeah1 News

Tân binh RIIZE của SM Entertainment lập kỷ lục "sold out" chỉ sau 1 phút

Thứ năm, 07/12/2023 | 15:18 (GMT+7)

Chỉ sau 1 phút mở bán, toàn bộ vé cho fanmeeting đầu tiên của tân binh RIIZE thuộc nhà SM Entertainment đều được tẩu tán sạch sẽ.

Mới đây, thông tin liên quan đến fanmeeting đầu tiên của nhóm nhạc nam tân binh nhà SM Entertainment - RIIZE thu hút sự quan tâm của dư luận. Dù đây chỉ là sự kiện mở bán vé cho thành viên đăng ký membership chính thức của RIIZE , nhưng toàn bộ vé của sự kiện đã được bán hết chỉ 1 phút sau khi cổng bán vé chính thức bắt đầu, một lần nữa chứng minh sức hút “không phải dạng vừa” của RIIZE .

Nhóm nhạc RIIZE 'sold out' toàn bộ vé fanmeeting chỉ sau 1 phút mở bán
Nhóm nhạc RIIZE "sold out" toàn bộ vé fanmeeting chỉ sau 1 phút mở bán

Sự kiện lần này được diễn ra vào dịp cuối năm trước thềm lễ Giáng sinh, fanmeeting sẽ được xây dựng theo concept như một nơi trú ẩn mùa đông dành cho RIIZE và người hâm mộ (BRIIZE ), qua đó RIIZE sẽ mang đến những sân khấu đặc sắc cũng như tiến hành những hoạt động giao lưu đa dạng như đọc danh sách điều ước, lời chúc mừng kỷ niệm 100 ngày của người hâm mộ cũng như các trò chơi đa dạng.

Hiện tại, RIIZE chỉ hoạt động với 6 thành viên
Hiện tại, RIIZE chỉ hoạt động với 6 thành viên

RIIZE là nhóm nhạc nam được thành lập vào tháng 9/2023 của công ty SM Entertainment. Nhóm bao gồm 7 thành viên là Shotaro, Eunseok, Sungchan, Wonbin, Seunghan, Sohee và Anton. Đĩa đơn đầu tay của RIIZE được ra mắt với công chúng mang tên "Get a Guitar". Ngoài ra, nhóm còn tham gia biểu diễn tại KCON LA để được mọi người quen mặt.

RIIZE đã gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng chỉ trong thời gian ngắn. Nhóm nhạc cũng có nhiều thành tích ấn tượng trong các lễ trao giải cuối năm như giải thưởng “MAMA 2023 - Favorite New Artist”, “MMA 2023 - New Artist of The Year”, “The Fact Music Award 2023 - Next Leader of the year”.

Nhóm được hứa hẹn sẽ thành công hơn nữa trong tương lai
Nhóm được hứa hẹn sẽ thành công hơn nữa trong tương lai

Bên cạnh đó, RIIZE cũng giữ vị trí cao nhất trong số các tân binh tại bảng xếp hạng nhạc số Melon Daily - Weekly - Monthly. Với những thành tích nổi bật này, RIIZE được kỳ vọng sẽ ngày càng tỏa sáng và bứt phá hơn trong sự nghiệp âm nhạc tương lai của nhóm.

Gần đây, một thành viên trong nhóm vướng lùm xùm không hay. Tháng 11 vừa qua, SM Entertainment công bố rằng thành viên Seunghan sẽ tạm dừng hoạt động vô thời hạn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: RIIZE   SM Entertainment  

Cùng chuyên mục