24h
Yeah1 News

Sự kiện Daesung (BIGBANG) sang Việt Nam: Mức giá, quyền lợi được lòng fan Việt

Thứ ba, 28/05/2024 | 12:49 (GMT+7)

Không lâu nữa, fan Việt sẽ chính thức được gặp gỡ "quý bà Smell" Daesung trong sự kiện fanday solo đầu tiên được tổ chức ở TP.HCM.

Được biết, thành viên Daesung của nhóm nhạc BIGBANG đã khiến fan hâm mộ tại Việt Nam vô cùng phấn khích khi thông báo về fanday tour đầu tiên mang tên D's Road sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 6/7/2024. Đây là tour diễn châu Á đầu tiên của Daesung dưới tư cách nghệ sĩ solo sau khi rời khỏi công ty YG Entertainment. Cuối cùng, sau một thời gian dài chờ đợi, các fan V.I.P Việt sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với Daesung. Sau Taeyang, Daesung trở thành thành viên thứ hai của BIGBANG biểu diễn tại Việt Nam.

Sự kiện Daesung (BIGBANG) sang Việt Nam: Mức giá, quyền lợi được lòng fan Việt - ảnh 1

Theo thông báo từ BTC (Ban Tổ chức) Entera Music Festival, sự kiện fanday D's Road của Daesung tại TP.HCM đã công bố quy trình mua vé, các kênh phân phối và các quy định quan trọng dành cho fan V.I.P Việt. BTC đã nêu ra 4 điểm quan trọng cần ghi nhớ, bao gồm: không gom vé qua fanpage, thông tin về kênh phân phối độc quyền trên website cticket.cake.vn, cách lựa chọn số ghế và quyền lợi đi kèm sẽ được chọn ngẫu nhiên. Những phương án này nhằm giải quyết những câu hỏi và thắc mắc của fan liên quan đến việc mua vé và phân chia quyền lợi tham dự sự kiện.

Nguyên văn thông báo từ Entera:

Trước tiên, BTC Entera chân thành cảm ơn các bạn fans đã nhiệt tình hưởng ứng khi BTC thông báo về FAN DAY TOUR: D's ROAD TẠI VIỆT NAM. Trong những ngày qua, BTC nhận được nhiều ý kiến của mọi người về việc mua vé qua fanpage và sau thời gian cân nhắc đồng thời mong muốn mang đến trải nghiệm tham dự tốt nhất cho tất cả các khán giả trong sự kiện Fan day của DAESUNG đầu tiên tại Việt Nam. Entera xin đưa ra các thông báo & giải đáp một số thắc mắc của các bạn như sau:

1/ Ngưng hình thức nhận gom vé qua fanpage. BTC Entera cũng gửi lời cảm ơn các fanpage đã và đang đồng hành cùng Entera cho Daesung Fan Day tại Việt Nam.

2/ Vé sẽ chỉ được phát hành độc quyền trên website cticket.cake.vn là kênh bán vé chính thức và duy nhất. Vui lòng cẩn thận với những trường hợp lừa đảo như dịch vụ đặt vé trước, mã mua vé trước bất hợp pháp, mua vé lại từ những bên thứ ba. Để tránh trường hợp vé giả và lừa đảo. BTC xin phép từ chối giải quyết những trường hợp mua vé từ nguồn khác nếu có vấn đề hay tranh chấp xảy ra.

3/ Số ghế của khách hàng sẽ được hệ thống chọn ngẫu nhiên trong khu vực theo quy định của BTC và thông báo qua email sau khi thanh toán.

Khi khách hàng mua nhóm 2,3,4 vé, hệ thống sẽ ưu tiên tìm kiếm những chỗ ngồi liền kề nhau trong khu vực để trả vé. Trường hợp không còn ghế trống theo yêu cầu trên, hệ thống sẽ lựa chọn các vé còn lại của khu để đảm bảo đủ số lượng của đơn hàng.

4/ Quyền lợi đi kèm sẽ được BTC chọn random và thông báo vào ngày 01/07/2024 trên fanpage chính thức.

Cuối cùng, với tinh thần sẵn sàng lắng nghe và cải thiện, BTC rất mong các khán giả sẽ đồng hành với chúng tôi để làm nên một đêm fanday đầy tự hào tại Việt Nam. Nếu còn bất kì thắc mắc nào, vui lòng đặt ra câu hỏi và đợi chuyên mục Hỏi & Đáp tiếp theo của BTC.

Mọi thông tin về fanday và hướng dẫn mua vé sẽ sớm được cập nhật, vui lòng theo dõi fanpage chính thức của Entera - Music Festival.

Thời gian: 18h00 thứ 7, ngày 06/07/2024 (ICT)

Địa điểm: Nhà thi đấu Quân Khu 7, TP.HCM

Sự kiện Daesung (BIGBANG) sang Việt Nam: Mức giá, quyền lợi được lòng fan Việt - ảnh 2

Trước đó, BTC đã công bố bản đồ ghế ngồi (seat map), giá vé và địa điểm tổ chức fanday Daesung tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Toàn bộ khu vực sẽ là ghế ngồi, được chia thành 5 hạng vé với mức giá từ 2.5 triệu đồng đến 5.5 triệu đồng. Các hạng vé A/B và VIP sẽ được hưởng quyền lợi bao gồm soundcheck, chụp ảnh cùng thần tượng, ký tặng và hi-bye. Đáng chú ý, những quyền lợi này chỉ áp dụng cho 3 hạng vé trên và số lượng vé có giới hạn, sẽ được chọn ngẫu nhiên.

So với những concert và fancon của các nghệ sĩ Hàn Quốc đình đám trước đây tại Việt Nam, fan day Daesung có mức giá tương đương và quyền lợi cũng được đánh giá là tương xứng. Cổng bán vé chính thức sẽ mở vào ngày 6/6/2024 thông qua kênh phân phối độc quyền của CTicket. Hiện tại, các fan V.I.P đang rất hào hứng và chuẩn bị tâm thế để "giật vé" nhằm có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với "quý bà Smell" Daesung.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Daesung   Bigbang  

Cùng chuyên mục