24h
Yeah1 News

Rộ tin Lisa và YG chưa thỏa thuận gia hạn hợp đồng, concert tại Việt Nam là một trong những sân khấu cuối?

Thứ tư, 12/07/2023 | 08:48 (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đã đưa tin trong 4 thành viên của BlackPink, Lisa là thành viên có khả năng không tái ký hợp đồng với YG cao nhất.

BlackPink là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám nhất hiện tại. Không chỉ nổi tiếng nhất nhì K-Pop mà nhóm đã trở thành nghệ sĩ quốc tế khi nổi tiếng toàn cầu và có sức ảnh hưởng không nhỏ trong ngành âm nhạc, thời trang...

lisa-va-yg-chua-dat-thoa-thuan-hop-dong-4
BlackPink là nhóm nhạc đình đám thế giới hiện tại.

Đến tháng 8 hiện tại, BlackPink sẽ hết hợp đồng độc quyền với công ty chủ quản là YG Entertainment sau gần 8 năm kể từ khi chính thức debut vào năm 2016. Vậy nên đây đang là giai đoạn 4 cô gái thỏa thuận cùng YG để quyết định có tái ký hợp đồng hay không.

Việc 4 thành viên BlackPink có tiếp tục gia hạn hợp đồng với YG hay không là điều fan đặc biệt quan tâm bởi điều này ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của nhóm - nhất là khi cả 4 cô gái hiện tại đều đã có chỗ đứng vững chắc cho riêng mình trong ngành giải trí, khả năng tách ra hoạt động solo là rất cao khiến fan lo lắng liệu BlackPink có còn tiếp tục như một girlgroup như hiện tại.

lisa-va-yg-chua-dat-thoa-thuan-hop-dong-3
Fan lo lắng nguy cơ BlackPink không còn hoạt động chung nếu 4 cô gái không cùng gia hạn hợp đồng với YG.

Mới đây, truyền thông xứ Hàn còn đưa tin Lisa và YG chưa đạt được thỏa thuận về việc tái ký hợp đồng. Theo Munhwa Daily, trước khi hết hạn hợp đồng độc quyền vào tháng 8, Lisa đã thảo luận về việc có nên gia hạn hợp đồng với YG hay không nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận. YG cũng đang hy vọng vào một "thỏa thuận kịch tính" trước khi hết thời hạn, nhưng được biết, hai bên có sự khác biệt khá lớn về quan điểm.

lisa-va-yg-chua-dat-thoa-thuan-hop-dong-1
Lisa được đồn đoán là chưa đạt được thỏa thuận hợp đồng với YG.

Bên cạnh đó, trang tin này cũng tiết lộ nguồn tin trong ngành giải trí cho biết quá trình gia hạn hợp đồng của YG với 3 thành viên còn lại của BlackPink đang diễn ra tương đối thuận lợi. 

Trước đó, fan đã lan truyền tin đồn trong BlackPink, chỉ có Ro sé là thành viên có khả năng cao nhất sẽ tái ký hợp đồng với YG. Nhìn hoạt động riêng lẻ của các thành viên khác, nhiều người đồn đoán Jennie khả năng cao sẽ solo và tấn công thị trường Hollywood, Lisa cũng tương tự hoạt động solo còn Jisoo sẽ tập trung nhiều hơn cho mảng diễn xuất. 

lisa-va-yg-chua-dat-thoa-thuan-hop-dong-5

Vậy nên người hâm mộ đang lo lắng, concert sắp tới của nhóm diễn ra tại Hà Nội, Việt Nam - vốn là một trong những show diễn cuối trong World Tour Born Pink cũng có khả năng sẽ là một trong những sân khấu cuối cùng của BlackPink đứng cạnh nhau nếu 4 thành viên thực sự không cùng gia hạn hợp đồng với YG. Tuy nhiên, tất cả hiện tại vẫn đang là tin đồn và YG vẫn chưa lên tiếng xác nhận về thông tin này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   Blackpink   concert blackpink  

Cùng chuyên mục