24h
Yeah1 News

Rộ tin Lisa muốn rời BLACKPINK vì thu nhập "bất công", concert tại Việt Nam là sân khấu chung cuối cùng của nhóm?

Thứ tư, 02/08/2023 | 09:56 (GMT+7)

Truyền thông Hàn hiện đang đưa tin Lisa nghi vấn sắp rời BLACKPINK vì không thỏa thuận được vấn đề thu nhập với công ty chủ quản.

Concert "Born Pink" của BLACKPINK đã diễn ra vô cùng thành công vào ngày 29 và 30/7 vừa qua tại Hà Nội. Đến tận hiện tại, dư âm hậu concert vẫn còn khi các fan đều lưu luyến những sân khấu bùng nổ của 4 cô gái nhà YG. Các thành viên Jennie, Rosé và Jisoo sau khi trở về Hàn Quốc cũng lần lượt đăng tải những bài viết và hình ảnh tại Việt Nam, đồng thời không quên dành lời cảm ơn cho fan Việt sau 2 đêm concert khó quên.

ro-tin-lisa-roi-nhom-vi-thu-nhap-bat-cong-4
4 cô gái đều bung xõa hết mức tại concert Hà Nội.

Ngoài những màn trình diễn đỉnh cao, 4 cô gái BLACKPINK còn chiếm trọn trái tim fan Việt bằng nỗ lực tương tác nhiệt tình cùng fan. Tuy nhiên, nhiều fan cũng nhận ra dù 4 thành viên rất năng lượng và vui vẻ trên sân khấu nhưng cũng có không ít khoảnh khắc xúc động. Một staff của concert cũng tiết lộ, ngay sau khi kết thúc đêm diễn, Jennie và Rosé đã rơi nước mắt trong hậu trường.

ro-tin-lisa-roi-nhom-vi-thu-nhap-bat-cong-5
BLACKPINK nghẹn ngào khi chào tạm biệt fan Việt cuối concert.
ro-tin-lisa-roi-nhom-vi-thu-nhap-bat-cong-3
Jennie còn cố nhìn fan lần cuối trước khi trở về hậu trường.

Trước phản ứng xúc động của BLACKPINK, nhiều fan lo lắng có phải lý do là vì concert tại Việt Nam là một trong những sân khấu chung cuối cùng mà 4 cô gái đứng cùng nhau. Thời gian qua, trong giai đoạn xem xét gia hạn hợp đồng với YG, đã có nhiều tin đồn cho rằng Lisa sẽ không tái ký với công ty này.

ro-tin-lisa-roi-nhom-vi-thu-nhap-bat-cong-1
Lisa được đồn đoán sẽ không tái ký với YG.

Mới đây, báo Hàn còn đưa tin nghi vấn Lisa không gia hạn hợp đồng với YG là vì bất công trong thù lao mà nữ idol này nhận được. Theo đó, Lisa không chỉ là idol K-Pop hàng đầu mà còn đang là ngôi sao quốc tế đình đám, có nhiều lượt theo dõi trên Instagram nhất cũng như sức ảnh hưởng khủng trong mảng thời trang. Vậy nhưng dường như công ty chủ quản chưa chi trả số thù lao và đãi ngộ xứng với danh tiếng của Lisa.

ro-tin-lisa-roi-nhom-vi-thu-nhap-bat-cong-2
Vấn đề thù lao của Lisa nhiều lần gây tranh cãi.

Hiện tại, phía Lisa hay YG đều chưa lên tiếng về thông tin này, tất cả chỉ là tin đồn và nghi vấn truyền thông. Trong quá khứ, vấn đề thù lao của Lisa từng trở thành đề tài gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết, tranh cãi nổ ra sau khi Sorn (CLC) có những chia sẻ đáng chú ý hồi năm 2017. Cụ thể, mỹ nhân gốc Thái đã bày tỏ sự thất vọng đối với việc thần tượng người nước ngoài bị phân biệt đối xử trong vấn đề trả tiền bản quyền âm nhạc ở Hàn Quốc. Cô còn tiết lộ thêm rằng , cả Lisa cũng phải đối mặt với tình huống tương tự.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục