24h
Yeah1 News

Rộ tin Lisa (BLACKPINK) “đường ai nấy đi” với bạn trai tỷ phú, đàn trai công khai ôm eo người yêu mới?

Thứ năm, 09/11/2023 | 17:44 (GMT+7)

Mạng xã hội xôn xao trước thông tin Lisa (BLACKPINK) chia tay với bạn trai tỷ phú, CEO còn công khai cặp kè tình mới khiến người hâm mộ "dậy sóng".

Mới đây, tờ Sohu đưa tin nghi vấn Lisa và bạn trai CEO tỷ phú Frédéric Arnault chính thức "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ thế giới "dậy sóng". Sự việc bắt nguồn từ một bức ảnh được cho là Frédéric Arnault công khai xuất hiện bên cạnh bạn gái mới. Hình ảnh này nhanh chóng gây bão khắp mạng xã hội bởi trước đó, chuyện tình cảm của Lisa và Frédéric Arnault đang rất được quan tâm.

ro-tin-lisa-black-pink-duong-ai-nay-di-voi-ban-trai-ty-phu-dan-trai-cong-khai-om-eo-tinh-moi (3)
Rộ tin Lisa (BLACKPINK) “đường ai nấy đi” với bạn trai tỷ phú, đàn trai công khai ôm eo người yêu mới?

Theo đó, bạn trai tin đồn của Lisa (BLACKPINK) là Frédéric Arnault sinh năm 1995, hơn Lisa 2 tuổi. Anh là con trai của ông chủ tập đoàn xa xỉ Pháp LVMH Bernard Arnault với người vợ thứ hai, nghệ sĩ dương cầm Hélène Mercier (kết hôn năm 1991).

Ông Bernard Arnault và bà Mercier có 3 con trai, trong đó Frédéric con giữa. Ngoài ra, tỷ phú Pháp còn có một con trai và một con gái với vợ trước, bà Anne Dewavrin . Ông Arnault hiện là tỷ phú giàu nhất thế giới. Forbes thống kê giá trị tài sản ròng của tài phiệt sinh năm 1949 là 222,7 tỷ USD.

ro-tin-lisa-black-pink-duong-ai-nay-di-voi-ban-trai-ty-phu-dan-trai-cong-khai-om-eo-tinh-moi (6)

Tuy nhiên, sau khi sự việc Lisa và CEO Frédéric Arnault “đường ai nấy đi” được lan truyền. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện, 2 nhân vật chính trong hình ảnh gây xôn xao lại là Jean Arnault (em trai Frédéric) và bạn gái Zita d'Hauteville . Được biết, vào hôm 21/10, Jean đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn bên Zita lên trang cá nhân kèm dòng chú thích: “Chúc mừng sinh nhật người tôi yêu”. Nói tóm lại, không thể dựa vào hình ảnh nói trên để kết luận Lisa - Frédéric “đường ai nấy đi”.

ro-tin-lisa-black-pink-duong-ai-nay-di-voi-ban-trai-ty-phu-dan-trai-cong-khai-om-eo-tinh-moi (114)
Sự việc bị nhầm lẫn do Jean Arnault sở hữu ngoại hình khá giống với Frédéric Arnault (bạn trai Lisa)
ro-tin-lisa-black-pink-duong-ai-nay-di-voi-ban-trai-ty-phu-dan-trai-cong-khai-om-eo-tinh-moi (2)

Nghi vấn Lisa hẹn hò Frédéric lần đầu rộ lên hồi tháng 7 sau khi 2 người cùng xuất hiện tại 1 nhà hàng ở Pháp. Trước đó, quý tử tỷ phú cũng đưa Lisa về gặp mặt các thành viên trong gia tộc. Hình ảnh và clip do Lisa và chị dâu của Frédéric (nữ doanh nhân Geraldine Guyot) đăng lên trang cá nhân cách đây 2 tháng có nhiều điểm chung. Từ đây, có thể thấy mỹ nhân BLACKPINK đã cùng gia đình anh trai Frédéric trải qua chuyến du lịch vui vẻ

ro-tin-lisa-black-pink-duong-ai-nay-di-voi-ban-trai-ty-phu-dan-trai-cong-khai-om-eo-tinh-moi (4)
ro-tin-lisa-black-pink-duong-ai-nay-di-voi-ban-trai-ty-phu-dan-trai-cong-khai-om-eo-tinh-moi (5)

Mặc dù chưa từng lên tiếng công khai, thế nhưng nhiều người vẫn tin vào mối quan hệ tình cảm giữa Lisa và Frédéric Arnault. Mối tình của Lisa và bạn trai được cho kéo dài đã hơn một năm, bắt đầu từ khi Frédéric Arnault liên tục 'thả tim' ảnh của Lisa (tháng 6/2022). Cả hai thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau vô cùng thân mật.tracking

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   Blackpink  

Cùng chuyên mục