24h
Yeah1 News

Rộ thông tin thời điểm BLACKPINK quay lại Việt Nam, thời gian lý tưởng cho fan "đu idol"?

Thứ bảy, 06/01/2024 | 10:43 (GMT+7)

Xuất hiện thông tin BLACKPINK sẽ đến TP.HCM vào tháng 4 này. Dù chưa được thông báo chính thức nhưng khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện lịch trình tour diễn thế giới trong năm 2024 của BLACKPINK. Đáng chú ý, Việt Nam tiếp tục là điểm dừng chân của BLACKPINK sau 2 đêm diễn thành công vào năm 2023.

Cụ thể nhóm nhạc nhà YG Entertainment sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 4/2024. Tuy nhiên thành phố và thời gian chi tiết chưa được hé lộ. Thông tin này khiến cộng đồng người hâm mộ của nhóm được phen xôn xao. 

Rộ thông tin thời điểm BLACKPINK quay lại Việt Nam, thời gian lý tưởng cho fan 'đu idol'? - ảnh 1

Hình ảnh về danh sách concert của BLACKPINK ở nước ngoài trong năm 2024 được chia sẻ khiến fan xôn xaon

Khoảng thời gian tháng 4 được xem là lý tưởng cho người hâm mộ "đu idol" khi vào đầu hè, thời tiết mát mẻ, thuận lợi.

Tuy nhiên lịch trình tour diễn quốc tế này của BLACKPINK chưa được kiểm chứng chính xác hay công bố chính thức từ đơn vị chủ quản. Theo một số tìm hiểu của fan thì đây chỉ là list concert trong game, không phải ngoài đời thực. Đồng thời tour diễn vòng quanh thế giới "Born Pink" của BLACKPINK đã chính thức khép lại vào tháng 9/2023. Chính vì vậy nếu có tour diễn mới, chắc chắn nhóm sẽ lấy một cái tên khác, không thể tiếp tục là "Born Pink".

Rộ thông tin thời điểm BLACKPINK quay lại Việt Nam, thời gian lý tưởng cho fan 'đu idol'? - ảnh 2

Có thông tin BLACKPINK sẽ trở lại Việt Nam trong năm 2024

Cách đây không lâu, có "hint" về việc BLACKPINK sẽ quay lại Việt Nam và chọn TP.HCM làm điểm dừng chân tiếp theo. Người hâm mộ cần kiên nhẫn chờ đợi và tiếp nhận thông tin chính thức từ công ty quản lý, đơn vị tổ chức tại Việt Nam để tiến hành các công đoạn tiếp theo như đặt vé, đặt vé máy bay, chỗ ở...để "đu idol" thành công.

BLACKPINK lần đầu tiên đến Việt Nam biểu diễn vào cuối tháng 7/2023 trong khuôn khổ tour diễn "Born Pink". Nhóm có 2 đêm diễn tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (TP. Hà Nội), đem đến nhiều giây phút bùng nổ và đáng nhớ với người hâm mộ.

Rộ thông tin thời điểm BLACKPINK quay lại Việt Nam, thời gian lý tưởng cho fan 'đu idol'? - ảnh 3
Rộ thông tin thời điểm BLACKPINK quay lại Việt Nam, thời gian lý tưởng cho fan 'đu idol'? - ảnh 4

Hình ảnh BLACKPINK cùng fan Việt tại SVĐ Mỹ Đình

BLACKPINK chính thức ra mắt vào năm 2016, trực thuộc công ty giải trí YG Entertainment, gồm 4 thành viên: Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé. Nhóm gặt hái được nhiều thành công, trở thành một trong những girlgroup đình đám bậc nhất của Kpop trong hơn 7 năm qua. Mới đây, 4 thành viên BLACKPINK gia hạn hợp đồng nhóm với YG Entertainment nhưng không kí tiếp hợp đồng cá nhân. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục