24h
Yeah1 News

Rò rỉ clip Lisa (BLACKPINK) diễn ở hộp đêm thoát y, nhiều động tác “đỏ mặt” gây xôn xao?

Thứ sáu, 10/11/2023 | 10:41 (GMT+7)

Netizen xôn xao trước thông tin nghi vấn clip ghi lại màn trình diễn của Lisa tại hộp đêm thoát y bị phát tán, nhiều động tác khiến khán giả e ngại vì nhạy cảm.

Mới đây, thông tin mới liên quan tới màn biểu diễn của Lisa (BLACKPINK) ở hộp đêm thoát y đã chiếm sóng mạng xã hội. Cụ thể, trên mạng bỗng rộ lên 1 clip được cho là ghi lại tiết mục của Lisa tại hộp đêm Crazy Horse gây tranh cãi trước đó. Trong đoạn video được phát tán, cô gái được cho là em út BLACKPINK) có loạt hành động táo bạo như kéo áo rồi dần dần cởi bỏ trang phục, nhảy sexy… Trên các diễn đàn mạng, nhiều khán giả không giấu nổi vẻ ngạc nhiên xen lẫn ngỡ ngàng khi xem đoạn clip ngắn này.

ro-ri-clip-lisa-blackpink-bieu-dien-o-hop-dem-thoat-y-nhieu-dong-tac-do-mat-gay-xon-xao (7)
Loạt ảnh Lisa BLACKPINK biểu diễn ở hộp đêm Crazy Horse Paris gây tranh cãi.
ro-ri-clip-lisa-blackpink-bieu-dien-o-hop-dem-thoat-y-nhieu-dong-tac-do-mat-gay-xon-xao (2)
ro-ri-clip-lisa-blackpink-bieu-dien-o-hop-dem-thoat-y-nhieu-dong-tac-do-mat-gay-xon-xao (1)
Clip được cho là Lisa có nhiều hành động táo bạo khiến người xem phải đỏ mặt
ro-ri-clip-lisa-blackpink-bieu-dien-o-hop-dem-thoat-y-nhieu-dong-tac-do-mat-gay-xon-xao (3)

Ngay sau khi đoạn clip được lan truyền, trong tối 9/11, tờ Koreaboo xác minh làm rõ nghi vấn Lisa bị phát tán clip trình diễn ở club thoát y. Theo đó, video được truyền tay thực chất chỉ là sản phẩm cắt ghép tinh vi nhằm mục đích câu view, câu like. Trên thực tế, ở video gốc, người trình diễn không phải Lisa mà là 1 vũ công của hộp đêm Crazy Horse.

ro-ri-clip-lisa-blackpink-bieu-dien-o-hop-dem-thoat-y-nhieu-dong-tac-do-mat-gay-xon-xao (4)
ro-ri-clip-lisa-blackpink-bieu-dien-o-hop-dem-thoat-y-nhieu-dong-tac-do-mat-gay-xon-xao (13)
Đoạn clip Lisa (BLACKPINK) bị phát tán clip diễn ở hộp đêm thoát y chỉ là sản phẩm của photoshop

Liên quan đến sự việc trên, tờ Koreaboo khẳng định show diễn của Lisa tại câu lạc bộ thoát y được bảo mật vô cùng chặt chẽ. Người xem đều bị kiểm tra quần áo, túi xách… qua máy dò kim loại nên không thể có chuyện khán giả quay lại clip rồi phát tán lên mạng. Sau khi sự thật được sáng tỏ, netizen tỏ ra vô cùng bức xúc, đồng thời đề nghị YG có động thái mạnh mẽ nhằm trấn áp hành vi cắt ghép video gây ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh nghệ sĩ.

ro-ri-clip-lisa-blackpink-bieu-dien-o-hop-dem-thoat-y-nhieu-dong-tac-do-mat-gay-xon-xao (6)
ro-ri-clip-lisa-blackpink-bieu-dien-o-hop-dem-thoat-y-nhieu-dong-tac-do-mat-gay-xon-xao (5)

Việc Lisa tham gia "Crazy Horse" là một cú sốc vì đây hoàn toàn là quyết định của cô. Người hâm mộ chỉ trích màn trình diễn của Lisa và nhấn mạnh rằng, cô là thành viên có ảnh hưởng toàn cầu nhất của BLACKPINK. Chính vì vậy, việc nữ ca sĩ tham dự chương trình "Crazy Horse" và giới thiệu nó với những người hâm mộ trẻ đông đảo của mình trên toàn cầu, đã dẫn đến sự thất vọng. 

Màn biểu diễn của Lisa tại hộp đêm thoát y đã khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Đáng chú ý, nữ nghệ sĩ vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội tại Trung Quốc vì quyết định diễn ở địa điểm gây tranh cãi. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   Blackpink  

Cùng chuyên mục